• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

Cơ hội du học có lương ngành Điều dưỡng tại Nhật

4/17/2017 2102 Đã xem

Hội thảo do  Công ty Nhật ngữ và Du học REDBOOK và Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru (Nhật Bản) phối hợp tổ chức.

Nhu cầu nhân lực cao

Tại buổi hội thảo, ông Koji Kanazawa - Chủ tịch Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru (tỉnh Ibaraki – Nhật Bản) cho biết học bổng tại Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru (tỉnh Ibaraki – Nhật Bản) mở ra cơ hội cho nhiều bản trẻ Việt Nam. Bên cạnh  con đường xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng, hiện nay, các bạn trẻ còn có con đường khác thuận lợi hơn là du học ngành điều dưỡng bằng học bổng. 

 

Ông Koji Kanazawa - Chủ tịch Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru -chia sẻ tại hội thảo 

Các học sinh đủ điều kiện nhận học bổng sẽ không phải qua trường học tiếng Nhật mà học thẳng vào Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru, song song với học tiếng Nhật. Thời gian đang học ở trường, các em học sinh sẽ được đi làm thêm, có thu nhập ổn định và làm quen trước với công việc sẽ làm trong tương lai. Thời gian làm thêm: 28 tiếng/tuần. Mức lương: 18 triệu/tháng.

"Điều hấp dẫn các bạn trẻ là sau khi ra trường, cơ hội việc làm được đảm bảo. Các bạn sẽ đi làm chính thức cho đơn vị chu cấp học phí hai năm Trung cấp. Thời gian làm việc: từ 3 đến 4 năm. Địa điểm làm việc là tại các tỉnh: Ibaraki, Nagoya, Kyoto và Hokkaido" - ông Koji Kanazawa thông tin.

Cũng theo đại diện Trường Trung cấp Điều dưỡng A-ru, nước Nhật trong 5 năm tới đây sẽ cần 30.000 nhân viên diều dưỡng, chăm sóc người già. Nếu bạn là người có tính chịu khó, thích quan tâm, chăm sóc cho người khác, muốn trải nghiệm việc học tập, làm việc tại Nhật lâu dài và muốn có thu nhập cao thì đây là hướng đi hoàn toàn phù hợp.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT, biết tiếng Nhật

 

Bà Nguyễn Hồng Thư – Giám đốc REDBOOK, phát biểu 

 

Đại diện tuyển sinh của Trường A-ru tại Việt Nam – Công ty Nhật ngữ và Du học REDBOOK - thông báo đang tuyển số lượng lớn các bạn học sinh muốn đi theo con đường này cho kỳ du học tháng 4/2018. Bà Nguyễn Hồng Thư – Giám đốc REDBOOK - cho biết: Điều kiện tuyển sinh không quá khó với các em học sinh: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (không yêu cầu đã tốt nghiệp Điều dưỡng), trình độ tiếng Nhật: N3 trở lên (có thể vào học tại REDBOOK sau khi tốt nghiệp THPT).

Để đạt được N3, các em có thể học cấp tốc từ bây giờ và vào tháng 10/2017 là thời hạn cuối cùng phải có bằng N3 để kịp nộp hồ sơ đi vào tháng 4/2018. 

 Học sinh đặt câu hỏi với ban tổ chức

H.Chươnghttp://giaoducthoidai.vn)

Tai Bình Thuận, các bạn có nhu cầu, liên hệ Ths. Bs. Nguyễn Văn Năm, ĐT 0913819338 hoặc email: namnguyenbt@yahoo.com.vn để được hướng dẫn thêm

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!