• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

Viettri MD tiếp tục đưa gần 500 du học sinh sang Nhật Bản

4/3/2017 2296 Đã xem

Với kinh nghiệm gần 14 năm qua trong lĩnh vực tư vấn du học, Trung tâm tư vấn du học Viettri MD ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế với các đối tác trong nước và phía Nhật Bản, đặc biệt là sự tin yêu của phụ huynh và các em học sinh.

 


Ông Bùi Hải Tân - Chủ tịch HĐQT Viettri MD phát biểu tại buổi lễ chia tay gần 500 du học sinh trước giờ sang Nhật.

Ông Bùi Hải Tân - Chủ tịch HĐQT Viettri MD phát biểu tại buổi lễ chia tay gần 500 du học sinh trước giờ sang Nhật.

Cuối tuần qua, Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD đã tổ chức Lễ tổng kết và chia tay gần 500 du học sinh chuẩn bị lên đường sang học tập và làm việc tại Nhật Bản. Buổi lễ mang tên “Tỏa sáng trên đất nước Nhật Bản” được tổ trang trọng, hoành tráng và vô cùng vui tươi, đầm ấm tại Hà Nội với sự góp mặt của gần 500 học sinh, phụ huynh từ khắp các miền bắc, trung, nam.

Tham dự buổi lễ còn có rất nhiều các vị khách quý là Lãnh Đạo ngành giáo dục, hiệu trưởng các trường đại học cao đẳng, cũng như có sự tham dự và chia sẻ của các vị khách quan trọng,các giáo sư, tiến sĩ đã từng du học tại nước ngoài lên chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi du học ở nước ngoài cho các bạn học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hải Tân - Chủ tịch HĐQT Viettri MD chia sẻ: “Nói đến Nhật Bản là nói đến sự hội tụ tinh hoa của con người, nền văn minh của nhân loại, là minh chứng cho sự quật cường vươn lên của con người trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Nơi đây cũng là minh chứng cho sự giàu có không lệ thuộc vào tài nguyên thiên mà được tạo nên từ ý thức làm việc hăng say, nghiêm túc của con người”.

“Được sinh sống, học tập và làm việc tại môi trường đó là cơ hội không phải ai cũng có được. Các em du học sinh cầm được cuốn hộ chiếu có gắn visa Nhật trên tay là một cơ hội, một bước ngoặt lớn trong cuộc đời nên cần phải nắm bắt lấy cơ hội đó. Trong thời gian sống tại Nhật, các em hãy cố gắng học hỏi và tạo cho mình thói quen làm việc nghiêm túc của họ, đó là hành trang cho thành công trong tương lai của các em và mỗi cá nhân các e phải là đại sứ hình ảnh đất nước Việt Nam yêu hòa bình, ham học hỏi ra bạn bè quốc tế ”, ông Bùi Hải Tân dặn dò những người học trò của mình.

Nhật Bản sở hữu những trường đại học tốt nhất, với 5 trong số đó có mặt trong Top 100 những trường đại học xuất sắc nhất thế giới - bảng xếp hạng QS World Univeristy Rankings 2015/2016. Là một đất nước đề cao giáo dục, Nhật Bản chính là đất nước cho những sinh viên quốc tế đang tìm kiếm trải nghiệm sống nhiều thử thách và những khóa học hấp dẫn. Năm 2008, Nhật Bản công bố “Kế hoạch 300.000 sinh viên quốc tế”, một chiến dịch mang Nhật Bản đến gần hơn với sinh viên quốc tế, với kỳ vọng đón chào 300.000 sinh viên nước ngoài đến học tập và làm việc trước năm 2020 (nghĩa là hơn 100.000 sinh viên trong vòng 5 năm tới).

Chính vì thế, bây giờ đang là thời điểm tốt nhất để du học tại Nhật Bản! Đất nước này đang cố gắng khiến việc học tập tại Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiếp tục mở rộng và cải thiện các chương trình phục vụ trực tiếp đối tượng sinh viên nước ngoài. Về cơ bản, Nhật Bản muốn bạn đến đó học tập và sẽ tạo điều kiện để bạn hiện thực hóa ước mơ du học Nhật của mình.

 

Với kinh nghiệm gần 14 năm qua trong lĩnh vực tư vấn du học, Viettri MD ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế với các đối tác trong nước và phía Nhật Bản.
Với kinh nghiệm gần 14 năm qua trong lĩnh vực tư vấn du học, Viettri MD ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế với các đối tác trong nước và phía Nhật Bản.

Chia sẻ tại buổi lễ chia tay gần 500 du học sinh diễn ra tuần qua của Viettri MD, đại diện một phụ huynh cho hay “Trước khi quyết định cho cháu đi du học, tôi đã tìm hiểu rất nhiều công ty tư vấn du học ở Việt Nam. Trong quá trình tìm hiểu tôi được biết đến Trung tâm tư vấn du học Viettri MD. Đây là một trong những trung tâm tốt nhất hiện nay vì thế tôi đã cho cháu tham gia theo học”.

Phụ huynh của em Nguyễn Văn Thắng – Thái Nguyên cho biết: “ Tôi rất vui khi nhận được tin cháu đỗ VISA và chuẩn bị sang Nhật Bản. Gia đình chúng tôi lúc đầu cũng lo lắng, tìm hiểu nhiều công ty và đã quyết định chọn Viettri MD để giúp con tôi đi học và làm việc tại Nhật Bản. Khi con tôi học tập tại công ty, gia đình cũng có nhiều băn khoăn không biết học ở đây sẽ thế nào, các cháu có tiếp thu cố gắng học không. Nhưng đến hôm nay, công ty tổ chức lễ chia tay cho con em chúng tôi biết là đã thực hiện được ước mơ của mình”.

Với kinh nghiệm gần 14 năm qua trong lĩnh vực tư vấn du học, Viettri MD ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế với các đối tác trong nước và phía Nhật Bản, đặc biệt là sự tin yêu của phụ huynh và các em học sinh. Cho tới nay, Viettri MD đã góp sức đưa hàng ngàn các em học sinh sang du học và làm việc tại Nhật Bản.

Với mục tiêu trở thành Tập Đoàn phát triển đa quốc gia, hướng tới toàn cầu, Viettri MD luôn đặt quan điểm “trọng con người” làm kim chỉ nam và giá trị cốt lõi của mình. Song song với đó, Viettri MD cũng xác định sứ mệnh của mình là chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thành công, kết nối các doanh nghiệp, xúc tiến thương mại, giúp xã hội giải quyết việc làm cho người lao động thông qua chương trình hợp tác với Nhật Bản.

Viettri MD hiện là một trong số ít đơn vị có tiếng trên thị trường trong việc bồi dưỡng ngoại ngữ trước khi xuất cảnh kết hợp với việc trau dồi những kiến thức văn hóa Nhật để du học sinh không bỡ ngỡ khi sang Nhật, học kĩ năng giao tiếp ứng xử để học sinh có thêm nhiều kĩ năng bổ ích phục vụ cho việc học tập và làm việc trong tương lai. Giáo viên tại trung tâm là người Việt có kinh nghiệm, kĩ năng và đều đã từng du học và tu nghiệp tại Nhật. Đồng thời, Viettri MD cũng có hệ thống giáo viên người Nhật có chuyên môn cao đầy nhiệt huyết...

Đặc biệt, không chỉ theo sát học sinh trong quá trình học tập tại Việt Nam trước khi sang Nhật, mà công ty còn luôn dõi theo quá trình học tập và làm việc của học sinh sau khi đã sang Nhật. Hơn thế nữa, sau khi học sinh học xong trở về công ty luôn sẵn sàng đón nhận học sinh trở về tham gia vào đội ngũ làm việc của Việt Trí MD, đồng thời có thể giới thiệu cho các bạn vào các công ty của Nhật Bản có vốn đầu tư tại Việt Nam làm việc.

“Du học sinh sau thời gian học tập và làm việc tại Nhật có bằng Đại học của Nhật được quốc tế công nhận, có khả năng tiếng Nhật tốt, học tập được những kinh nghiệm kĩ năng làm việc chuyên nghiệp của người Nhật, hoàn toàn có đủ khả năng xin làm việc và định cư lâu dài tại Nhật. Đối với những bạn trở về nước sẽ luôn được các doanh nghiệp của Nhật đầu tư tại Việt Nam đón nhận với mức lương hàng nghìn đô một tháng”, đại diện Viettri MD cho biết.

Lâm An, http://dantri.com.vn/

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!