• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Chăm sóc da, giảm cân

  •  

5 bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả bằng thực phẩm

1/26/2018 1879 Đã xem

Giảm cân luôn là vấn đề mà các chị em phải suy nghĩ không biết đâu mới là bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiểu quả

Giảm cân luôn là vấn đề mà các chị em phải suy nghĩ không biết đâu mới làbí quyết giảm cân nhanh chóng và hiểu quả. Giảm cân như thế nào mới là an toàn. Thongtinbenh.com hiểu được nỗi lo lắng suy nghĩ của tất cả chị em nên xin giới thiệu đến các bạn 5 bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Bí quyết giảm cân an toàn

 

Sau đây là 5 bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả bằng thực phẩm:

1. Nước ép bưởi: Bưởi giàu vitamin C, mọng nước và nhiều chất xơ, lại ít bị ảnh hưởng bởi thuốc trừ sâu hay hóa chất bảo vệ. nên không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, mà trong quả bưởi còn chứa một số enzyme, giúp đốt cháy chất béo thừa.

  • Cocktail bưởi: Xay nhuyễn nữa quả bưởi đã bóc vỏ, bỏ hạt. Sau đó, đổ nước sôi để nguội cùng một thìa đường vào nước bưởi, cho thêm ít cherry và lá bạc hà.
  • Sinh tố bưởi - sữa chua: cho nữa quả bưởi đã bóc vỏ, bỏ hạt vào máy sinh tố, xay nhuyễn với sữa chua và đà bào, rồi thêm một thìa sữa đặc có đường cho dễ uống
  • Nước ép bưởi: Bóc vỏ, bỏ hạt một quả bưởi, ép lấy nước uống hàng ngày.

Giảm cân bằng quả bưởi

2. Uống nước cam: Chất poliphenol trong quả cam có thể duy trì lượng nước trong cơ thể, giúp bạn cảm thấy no lâu. Bạn có thể yên tâm ăn cam hàng ngày để giảm béo, tiêu mỡ mà vẫn giữ được giàu chất dinh dưỡng

  • Cam - dứa: vắt 1 quả cam lấy nước, rồi đem xay nhuyễn với nữa quả dứa, đổ ra cốc uống liền. Uống nhiều nước cam rất tốt cho việc giảm cân.
  • Cam - sữa chua: Bóc vỏ 1 quả cam, tách múi lấy phần thịt, rồi dầm với 1 hũ sữa chua
  • Nước ép cam - dâu: Vắt 2 quả cam lấy nước. Xay nhuyễn 5 quả dâu với nước cam, rồi đổ ra cốc, thêm đá nếu thích uống lạnh
  • Nước cam ép: Ép 1 quả cam lấy nước uống, uống hàng ngày để đạt được hiểu quả cao nhất.

Nước ép cam

3. Ăn khoai lang: Giúp chúng ta giảm cân hiểu quả vì nạp đủ dinh dưỡng, có thể ăn khoai lang thay 1 bát cơm mỗi bữa. Khoai có thể hấp, nướng hoặc luộc. Khoai lang vừa giàu dinh dưỡng những lại giúp tiêu hao năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể. Vì thế ăn khoai lang giúp giảm mỡ nhanh chóng, nhất là vòng eo sẽ thon gọn lại đáng kể

Không chỉ có tác dụng giảm cân, trong khoai lang còn chứa vitamin A, B, C, E và protein, tinh bột, các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết.

 

Khoai lang

4. Ăn đậu đen ngâm dấm

Đậu đen là một loại đậu giàu vitamin sắc tố,…để giảm cân bạn ăn đậu đen ngâm dấm (loại dấm đen của Nhật hoặc dấm làm từ gạo lửng). Chỉ sau 1 tháng thực hiện phương pháp này, bạn có thể giảm được 4 kg hiệu quả rất bất ngờ bạn nhé. Cách làm món đậu đen ngâm dấm như sau: Đậu đen (đỗ đen) mua về rang nhỏ lửa cho đến khi vỏ đậu hơn tách ra và để nguội. Sau khi đậu nguội, cho vào trong bình thủy tinh, đổ dấm đen lên cho bằng nước, bằng cái. Đóng nắp chặt sau tầm 3-5 ngày, khi đậu đã ngấm nước dấm sẽ nở rất to và bóng thì lấy ra ăn. Đậu đen thì rất dễ mua ở các chợ bán thực phẩm còn dấm đen (nên mua loại dấm đen Nhật Bản hoặc Thái Lan) ở các siêu thị lớn. Loại dấm đen này được làm từ gạo lức theo cách thức tự nhiên, chứa nhiều amino acid giúp làm giảm mỡ, tiêu độc.
 

Đậu đen ngâm dấm nên được ăn trước mỗi bữa ăn và mỗi lần ăn tầm 2 thìa cà phê (khoảng 10-12 hạt đậu đen), nếu chị em ăn nhiều thấy ngán thì có thể ăn kèm trong bữa ăn cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Đậu đen

5. Uống chè vàng

Uống đều đặn 2 lít nước chè vằng mỗi ngày sẽ giúp chị em dồi dào sữa mà giảm cân nhanh chóng. Cơ chế giảm cân sau khi sinh của phương pháp này là sẽ giúp cơ thể tiết sữa (sinh sữa) nên nhanh giảm cân. Các mẹ có thể mua chè vằng hoặc cao chè vằng pha nước uống.

Chè vàng

Đó là 5 bí quyết giảm cân nhanh chóng mà thongtinbenh.com giới thiệu để các chị em có thể giảm cân nhanh chóng và hiểu quả, mà không cần phải suy nghĩ đắng đo. Hãy xem bài viết của thongtinbenh.com và nhớ chia sẻ nhé.

thongtinbemh.com

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!