• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

6 Đặc Điểm Đem Đến Sự Thành Công Cho Người Có Chỉ Số EQ Cao

2/22/2018 1262 Đã xem

Chỉ số thông minh về Cảm Xúc (Emotional Quotient) được gọi tắt chỉ số EQ, là thuật ngữ được sử dụng để mô tả khả năng một cá nhân có thể nhận ra và thấu hiểu cảm xúc của mình cũng như người xung quanh. Các nhà khoa học cho rằng: chỉ số EQ là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông minh hoặc chỉ số IQ.

dac-diem-cua-chi-so-thong-minh-cam-xuc-eq

Chỉ số cảm xúc được kiểm tra qua ba kỹ năng chính: Khả năng phân tích và thấu hiểu cảm xúc của những người xung quanh, khả năng áp dụng cảm xúc đó vào những công việc khác nhau, và khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Những người có chỉ số cảm xúc cao thường hay có xu hướng hưởng thụ cuộc sống. Họ thường là người nổi bật và luôn hoàn thành tốt các công việc. Những người có EQ cao có khả năng làm việc nhóm tốt hơn, họ biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình, dễ thích nghi với thay đổi.

Dưới đây là 8 đặc điểm đem đến sự thành công của một người có chỉ số EQ cao:

Tự nhận diện cảm xúc của bản thân và những người xung quanh

Người có chỉ số EQ cao họ luôn biết tự nhận diện được cảm xúc của bản thân và mọi người xung quanh. Họ hiểu được thế nào là yêu thương, thế nào là ghen ghét, sân si, thế nào là bao dung, độ lượng… Bên cạnh đó một người có tính tự nhận thức họ sẽ ý thức được đâu là điểm yếu, điểm mạnh của bản thân để tiếp thu góp ý hoàn thiện mình.

Có tấm lòng bao dung và đồng cảm

Họ là một người sống cảm xúc, có sự hiểu biết về bản chất của con người. Họ kết nối với mọi người trên phương diện tình cảm. Chính những điều đó giúp họ biết bao dung và đồng cảm với mọi người xung quanh. Họ luôn trải lòng cảm thông với tất cả những người tiếp xúc với họ trong cuộc sống. Đó cũng là sợi dây tình cảm kết nối họ với nhiều mối quan hệ.

dac-diem-cua-chi-so-thong-minh-cam-xuc-eq

Có sự cho đi và không mong nhận lại

Những người có chỉ số cảm xúc cao thường coi trọng các mối quan hệ bền vững. Họ luôn cố gắng hết mình để vun đắp cho những mối quan hệ đó và mong muốn cho những người họ yêu quý được hạnh phúc.

Biết rút kinh nghiệm cho bản thân từ người khác và từ những trải nghiệm cũ

Họ biết cách tự rút ra cho bản thân những bài học, kinh nghiệm từ những công việc hay những hoạt động gây cảm xúc tiêu cực đã trải qua để bản thân có thể lường trước được những tình huống sẽ xảy ra trong tương lai.

Xây dựng mối quan hệ trên cơ sở tin tưởng và tôn trọng

Họ có thể xây dựng mối quan hệ và tin tưởng một cách nhanh chóng với những người khác trong đội của mình. Bên cạnh đó họ có xu hướng tránh tranh giành quyền lực và đâm sau lưng người khác. Họ biết tôn trọng người khác, chính điều đó cũng làm nên sự tôn trọng của những người xung quanh dành cho họ.

Biết kiềm chế bản thân

Người có chỉ số cảm xúc cao luôn ý thức được rằng mình làm gì và nghĩ gì. Sự ghen tị, đố kị, sân si, tàn nhẫn… sẽ không tồn tại trong ý  thức của họ. Họ biết cách từ chối khéo léo những lời mời, những cuộc vui có thể ảnh hưởng đến bản thân.

dac-diem-cua-chi-so-thong-minh-cam-xuc-eq

Tự động viên và lấy lại năng lượng cho bản thân

Những người có EQ cao thường có khả năng tự động viên bản thân. Họ sẽ không cảm thấy được động viên chỉ đơn giản bằng tiền lương hoặc một danh hiệu nào đó. Họ biết lựa chọn những hoạt động khiến bản thân thấy bình yên, hạnh phúc. Lạc quan và tự xốc lại tinh thần sau những thất bại chính là điểm mạnh của họ.

Ngày nay chỉ số EQ ngày càng được đánh giá quan trọng. Đó không chỉ là tiền đề để phát triển nhân cách của một con người mà nó còn giúp cho mỗi cá nhân biết tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Biết nhận diện được bản thân, nhận diện được mọi người, quản lý bản thân tốt hơn, hiểu biết và giao tiếp với người khác hiệu quả hơn bạn chắc chắn sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

* Sinh trắc học dấu vân tay

Đây là một trong những phương pháp khoa học được tin tưởng nhất hiện nay. Thông qua mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ, người ta có thể khám phá ra những tố chất bẩm sinh của trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp bố mẹ phát hiện ra tính cách, suy nghĩ bên trong của trẻ, những chỉ số thông minh, trí tuệ, cảm xúc, vượt khó hay các loại hình thông minh khác.
Đây là một phương pháp đã được áp dụng ở nhiều nước tân tiến như Mỹ, Malaysia, Singapore… Tài năng Vicky (tainangvicky.vn)
 tự hào là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu tại Việt Nam, được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam.

Rất nhiều người đã giúp con thành đạt nhờ sinh trắc vân tay.

 

Còn con bạn có thành công hay không, tất cả phụ thuộc vào quyết định ngày hôm nay của bạn!

Hãy đến với chúng tôi !

Văn phòng tại Bình Thuận

Địa chỉ: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: Mr Năm: 0913819338 ; Ms Tuyên: 01697103662

BẢNG BÁO GIÁ 1 BÀI SINH TRẮC VÂN TAY HOÀN THIỆN

- 1 người: 2.800.000 VND

- 2 người: 2.650.000 VND

- 3 người trở lên: 2.500.000 VND

- Tập thể: trường học, cơ quan..: theo thỏa thuận nhưng phải tuân thủ quy định theo Hợp đồng đại lí.

Đến với chúng ta càng sớm càng tốt để được 1 phần quà đặc biệt là 1 Voucher trị giá 250.000VND

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!