• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

BẠN NÊN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN LÚC NÀO?

6/10/2017 1779 Đã xem

Du học đang là lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển tương lai ở rất nhiều bạn trẻ. Hiện nay khi cuộc cách mạng 4.0 đang phát triển mạnh mẽ ở các nước phát triển và ảnh hưởng trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của robot có trí tuệ nhân tạo mang lại nhiều ứng dụng trong xã hội. Trong cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư, những yếu tố mà các nước như Việt Nam đã và đang tự coi là có ưu thế như lực lượng lao động thủ công trẻ, dồi dào sẽ không còn là thế mạnh nữa, thậm chí bị đe dọa nghiêm trọng. Trong tương lai, người dân có thể mất việc làm, bởi những lĩnh vực mà công nghệ robot có thể tác động tới trải dài từ dệt may, dịch vụ, giải trí cho đến y tế, giao thông, giáo dục... Do vậy, mọi hành vi nghề nghiệp, cách thức kinh doanh trong thế giới số sẽ thay đổi, biến đổi hoàn toàn. Sẽ xuất hiện nhiều ngành nghề như tạo ra hệ thống sensor, đưa vào các hệ thống có sẵn để chuyển đổi thế giới thực sang thế giới số.

CM4.0.png (355 KB)

     Khi biết được xu thế xã hội, định hướng của các quốc gia về đào tạo và định hướng nghề nghiệp của cá nhân mỗi người cũng sẽ chuyển đổi theo. Các công ty, tập đoàn lớn sẽ đặt các kế hoạch, chiến lược của mình 5-10 năm tới trong bối cảnh thế giới thay đổi thành thế giới số để làm sao tiếp tục tồn tại và phát triển. Nếu chúng ta muốn bắt kịp sự phát triển của các nước, muốn có một nghề nghiệp và tương lai rộng mở thì du học hiện nay đang là cứu cánh..

     Đặc biệt, du học Nhật Bản vừa học vừa làm ở một quốc gia có tiềm lực kinh tế phát triển, có nền tảng xã hội và giáo dục tiên tiến như Nhật Bản sẽ đem lại cho chúng ta nhiều kiến thức, kinh nghiệm và cả cơ hội nghề nghiệp hơn.

     Vậy nên đi du học vào thời điểm nào là tốt nhất?  Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nên đi du học Nhật Bản vào thời gian nào là tốt nhất?

     Theo các chuyên gia về giáo dục và du học, và theo kinh nghiệm nhiều năm làm công tác tư vấn du học Nhật Bản của công ty Việt Trí MD, bạn nên đi du học sớm nhất có thể, đặc biệt là ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba. Các bạn không cần phải học đại học trong nước mà ngược lại, nên đi du học ngay là tốt nhất. Khi sang Nhật du học, thông thường các du học sinh sẽ phải học tiếng Nhật trong khoảng từ 1-2 năm tại trường tiếng Nhật. Sau đó, các bạn có thể lựa chọn học nghề (2 năm) hoặc học đại học (4 năm). Như vậy, sau khoảng 4-6 năm học tập tại đây, các bạn sẽ trang bị đầy đủ từ ngoại ngữ, kiến thức, kinh nghiệm cho đến những kỹ năng cần thiết để bắt đầu sự nghiệp của mình. Đó là con đường rút ngắn thời gian học hành mà vẫn hiệu quả, giúp các bạn có nhiều cơ hội thành công trong nghề nghiệp, việc làm và đạt được theo định hướng tương lai của mình.

nhat3.png (549 KB)

 

     Có nên học đại học xong hoặc đi làm rồi mới đi du học Nhật bản vừa học vừa làm? Điều này sẽ khiến các bạn mất nhiều thời gian hơn khi việc học bị kéo dài, kiến thức ở Việt Nam không đáp ứng được theo chương trình giáo dục của Nhật Bản nên phải học lại, học bổ sung.... Do đó, khi mới tốt nghiệp phổ thông hoặc chưa tốt nghiệp đại học thì du học Nhật Bản là rất tốt nên các bạn nen quyết định sớm.

Tại sao nên đi du học Nhật Bản?

    Khi tốt nghiệp phổ thông, ai ai cũng ước mơ được học tập trong môi trường đại học để khỏi phụ lòng nuôi dưỡng, chăm lo của cha mẹ và ước muốn có một tấm bằng danh giá, có cơ hội việc làm ổn định, có cơ hội thăng tiến sau này. Tuy nhiên, thực tế hiện nay không giống như những điều ta mong muốn, mà theo thống kê năm 2016 có hơn 240 ngàn cử nhân tốt nghiệp đại học, sau đại học, kể cả các trường danh tiếng vẫn không xin được việc làm, hoặc làm trái ngành nghề với mức thu nhập chưa đáp ứng được nguyện vọng. Nhiều bạn trẻ quay trở lại học tập các trường nghề để có nghề nghiệp tự kiếm sống. Vậy chúng ta có nên tốn thời gian, công sức, tiền bạc để cố vào đại học, nhất là khi học tại các trường không có danh tiếng tại Việt Nam. Do vậy, con đường du học tại đất nước có nền kinh tế và giáo dục phát triển như Nhật Bản mang tới cho chúng ta nhiều cơ hội được học tập và được thành công hơn. Vì vậy, du học Nhật Bản vừa học vừa làm là con đường mà nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn, là quốc gia có số du học sinh học tập cao nhất, sau đó mới đến Úc, Hoa Kỳ.

     Là một đất nước lớn mạnh về kinh tế, khoa học, kỹ thuật, y tế… cũng đồng thời sở hữu một nền giáo dục có chất lượng hàng đầu khu vực, Du học Nhật Bản vừa học vừa làm sẽ là con đường đảm bảo cho sự thành công của các bạn. Khá nhiều trường đại học của Nhật Bản được xếp trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu trên thế giới nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một môi trường học tập lý tưởng.

 

4.01.jpg (81 KB)

     Nền giáo dục Nhật Bản đã đào tạo ra những con người không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có tính kỷ luật và những kỹ năng sống, tinh thần làm việc mà chúng ta cảm nhận được qua sách báo, phim ảnh. Các bạn đã biết cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới, tác động lên nhiều lĩnh vực, quan trọng là  mỗi cá nhân chúng ta có nhận thức được điều đó hay không. Thế giới thực mà ta biết, từ con người, xe cộ, nhà cửa, tài sản, công ty, trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư này sẽ chuyển đổi sang thế giới số. Và Nhật Bản là một trong những nước đi đầu trong lĩnh vực này.

     Vậy tại sao chúng ta không đăng ký du học Nhật Bản vừa học vừa làm? Chỉ cần các bạn tốt nghiệp trung học phổ thông là có thể đăng ký đi du học. Các vấn đề khác chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ. Tuy nhiên, các bạn cần nhận thức đúng về động cơ, mục đích và quyết tâm trước khi đu du học để đạt được thành công.  Nếu bạn đang có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Văn Phòng tư vấn du học Việt Trí Bình Thuận

Hotline: 0913819338

Mail: namnguyenbt@yahoo.com.vn

                                                         Nguyễn Văn Năm

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!