• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Bạn nên vui nếu bé nhà bạn là đứa trẻ NGOAN ở trường nhưng HƯ ở nhà, vì sao ?

1/19/2018 1319 Đã xem

Vì sao đây là dấu hiệu tốt thì ba mẹ hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cực kì rõ ràng 

Bạn có bao giờ băn khoăn tại sao con hệt như thiên thần khi ở mẫu giáo nhưng chỉ sau 3 phút bên bạn, chúng đã hóa tiểu quỉ ngay không? Thực ra, đó là kịch bản quá đỗi quen thuộc với nhiều gia đình.


Trẻ ngoan ở trường nhưng hư ở nhà là điều hoàn toàn tích cực 

Điều đó xuất phát từ sự thật rằng các con cảm thấy an toàn khi bạn hiện diện nên chúng thoải mái bộc lộ tất cả. Nhưng chúng sẽ kiểm soát những cảm xúc lúc bạn không ở bên. Và chúng sẽ trở về đúng bản chất khi cảm thấy an toàn, là lúc trở về bên bạn.
Trẻ em nhận thức được chúng cần cư xử tốt khi ở nhà ông bà hay ở nhà trẻ, trường học – nơi có những qui tắc chúng cần tuân theo dù không thích. Vì thế trẻ sẽ giữ mọi căng thẳng kìm nén cả ngày cho đến khi về nhà và bộc phát tất cả.

Bố mẹ cũng từng cư xử như vậy

Bạn có thể bực bội, mệt mỏi hay cảm thấy bị tổn thương khi con bạn là quỉ nhỏ khi bên bạn nhưng biến thành thiên thần ở những nơi khác. Đó là lý do tại sao bạn cần nhắc nhở chính mình rằng con hành động như vậy vì con yêu bạn và biết bạn yêu chúng. Hãy đối mặt với sự thật đó vì thực ra chúng ta cũng từng có khuynh hướng hành động hệt như vậy với bố mẹ khi chúng ta còn bé.

Đây là lời cảm ơn và bảy tỏ tình yêu của con dành cho bố mẹ

Một khi bạn hiểu tại sao con bạn cư xử theo cách như vậy, sự bùng phát, xấc xược và cộc cằn của các con sẽ dễ xử lý hơn. Điều đó không có nghĩa là số lần con gây phiền nhiễu sẽ giảm bớt. Với bạn, con có thể không cần phòng thủ và đó chính là bằng chứng về mối liên kết chặt chẽ giữa bạn và con cũng như sự tin tưởng của con đối với bạn.
-----
Sinh trắc học dấu vân tay là một trong những phương pháp khoa học, phân tích sự liên quan giữa não bộ và các dấu vân tay, từ đó cho bố mẹ những thông tin về tính cách cũng như suy nghĩ của trẻ.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp Sinh trắc học dấu vân tay, hãy liên hệ với Tài năng Vicky (tainangvicky.vn) để nhận được sự tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Văn phòng tại Bình Thuận: 241 Nguyễn Hội - Phan Thiết

   Hotline: 01697103662; 09134819338; 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!