• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Bế tắc trong công việc vì chưa định hướng được bản thân

5/4/2018 1851 Đã xem

Vì sao rất nhiều người luôn đề cao khả năng của người khác và luôn “xem nhẹ” khả năng của chính mình? Đó là vì chúng ta không hề biết rằng trong mỗi chúng ta luôn có những khả năng tiềm ẩn và do đó mà không ít người vô tình đánh mất đi cái năng lực định hướng bản thân.

Làm sao để định hướng được bản thân?

Đây là câu hỏi tưởng chừng rất khó để trả lời tuy nhiên, thực chất mỗi người trong chúng ta đều đang nắm chặt câu trả lời trong lòng bàn tay. Chúng chính là những dấu vân tay độc nhất vô nhị mà mỗi người chúng ta đang sở hữu.

Thật ra, những dấu vân tay không chỉ có chức năng xác thực nhân thân mà còn có thể tiết lộ cho chúng ta biết được rằng chúng ta thông minh như thế nào và khả năng sẵn có của chúng ta mạnh ở phương diện gì thông qua một công nghệ tối tân có tên là Sinh trắc vân tay.

Sinh trắc học vân tay là gì?

 

Có lẽ chúng ta đã nghe rất nhiều người nói về một loại dịch vụ sinh trắc học mới đang rất thịnh hành tại Việt Nam hiện nay với tên gọi “Sinh trắc vân tay” nhưng thực chất sinh trắc vân tay là gì?

Đây là một ngành khoa học nghiên cứu về sự liên quan giữa hình dáng dấu vân tay với bộ gen và hoạt động của não bộ. Từ đó có thể đưa ra những kết luận chính xác đến 95% về cá tính và loại hình trí thông minh của một người.

Ứng dụng của sinh trắc vân tay là gì trong việc định hướng bản thân?

Trong lịch sử phát triển của các lĩnh vực như thể thao, đào tạo, quản trị nhân lực, tuyển dụng giải trí, có không ít những ví dụ điển hình cho thấy những ứng dụng thực tiễn của sinh trắc vân tay trong việc khám phá năng lực và định hướng bản thân cho con người.

Đơn cử như trường hợp của Liên Xô cũ vào những năm1970, họ đã sử dụng sinh trắc vân tay để phát hiện ra những người có khả năng  vượt trội trong vận động cơ thể và tiến hành tuyển chọn họ làm các vận động viên thể thao phục vụ cho Olympic. Kết quả là tại thế vận hội Olympic 1972, Liên Xô đã giành hơn 50 huy chương vàng, tiếp đến thế vận hội Olympic 1976, Liên Xô tiếp tục giành 125 huy chương vàng tại các môn thể thao.

Bạn biết không, thật ra mỗi chúng ta đều thông minh theo cách riêng của mình và nếu tìm được chiếc chìa khóa có thể mở ra các cửa thông minh ấy thì bất cứ ai cũng có thể phát huy khả năng của mình và thành công. Và chiếc chìa khó ở đây chính là phương pháp sinh trắc vân tay – một trong những phương pháp khoa học đã giúp ích rất nhiều trong việc khám phá tính cách và năng lực của con người. Do đó, hãy nhanh tay đến với các dịch vụ sinh trắc vân tay  để nắm bắt chiếc chìa khóa ấy để tự mình mở lối đi đến thành công.

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!