• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

  •  

BỘ LỌC KHOÁNG CỦA DR ALKASTONE

8/2/2018 1744 Đã xem

1MAGNETITE MAGNETIT

 

Magnetite gây ra tác dụng kháng sinh và khử mùi. Nổi bật bức xạ hồng ngoại sóng dài, thúc đẩy sự tăng trưởng của sự phát triển của động vật và thực vật. Làm sạch không khí và nước, loại bỏ các chất độc hại.

2.  GERMANIUM

Germanium là một yếu tố mạnh mẽ cung cấp oxy cung cấp và nuôi dưỡng làn da. Được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh ngoài da bằng cách tăng tốc loại bỏ độc tố da, và cũng ngăn chặn virus.

3.  TOURMALINE

Khoáng vật duy nhất trên Trái Đất, được đặc trưng bởi một mức điện liên tục. Nó là nguồn ion âm tự nhiên duy nhất và bức xạ hồng ngoại xa. Cải thiện lưu thông máu và tập trung, thư giãn, tăng cường hệ thống miễn dịch.

4. ​​ZEOLIT

Zeolite có khả năng hấp thụ vật lý mạnh (hấp thụ) (90% -95%) và hiệu quả tuyệt vời của sự thay thế hóa học của các ion cation 70-160 meq trên 100 g. Zeolite hấp thụ các vật liệu khác ngoài nước, ví dụ, khí lên đến 20 lần và từ từ giải phóng nó.

5.   ĐẤT SÉT ĐỎ

Các hành động của loess được ghi lại trong các tài liệu y học cổ đại châu Á. Nó có tác dụng giải độc mạnh, rất thích hợp cho đau dây thần kinh, viêm khớp và thấp khớp. Hữu ích cho da và có nhiều ứng dụng. Ví dụ, dùng bồn tắm nước nóng hoặc bấm huyệt.

6.    ILLITE

Illite khuyến khích cải thiện sự trao đổi chất và giải phóng độc tố da thông qua sự tương tác của các ion tích điện âm và bức xạ hồng ngoại sóng dài, tốt cho sức khỏe của da và giữ ẩm cho da.

7.   ALUN STONES

Đá alun của Hàn Quốc là một quả bóng gốm có nhiều loại bức xạ hồng ngoại xa, khả năng loại bỏ mùi hôi và làm suy yếu tác dụng xúc tác, làm cho nó hữu ích trong việc bảo quản nước sạch và làm sạch không khí trong phòng.

8.   BIOCERAMICS

Hỗ trợ cân bằng khoáng sản, ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi sinh vật. Cung cấp lưu trữ lâu dài của nước thông qua kiểm soát quá trình oxy hóa và tăng khả năng giảm. Hình thành các nhóm nhỏ các phân tử nước, tăng tỷ lệ hấp thu của cơ thể.

9.   Bóng ALKALINE KIỀM

Quả bóng kiềm thúc đẩy việc sản xuất nước kiềm tái sinh và bình thường hóa mức độ pH.

10.BÓNG VỚI CÁC ION TÍCH ĐIỆN ÂM

Những quả bóng có ion tích điện âm sẽ thúc đẩy quá trình ion hoá nước. Các ion tích điện kiểm soát serotonin và giải phóng histamin, do đó tạo ra hiệu ứng thư giãn và mang lại lợi ích cho sức khỏe.

11.BÓNG VIÊN NƯỚC

Bóng nước cải thiện khả năng hợp chất của hydro tạo ra. Cũng cải thiện khả năng hấp thụ các hạt kim loại nặng và clo. Bóng nước được phát triển để cải thiện khả năng giữ lại của hydro.

12.HẠT JIJANGSOO

Hấp thụ và loại bỏ các tạp chất chứa trong nước, kích thích một sự thay đổi nhanh chóng trong tính chất, trong đó bảo tồn sự tươi mát của nước và cung cấp khả năng lưu trữ lâu dài. Quả bóng Jijangsoo được thiết kế để tạo ra một hương vị giống như nước tự nhiên.

13.BÓNG LÀM SẠCH NƯỚC

Bóng gốm với các chức năng làm sạch được cải thiện để loại bỏ clo hoặc các hạt kim loại nặng. Tăng hàm lượng oxy, tăng cường tính chất kháng sinh và khử mùi, giảm mức độ oxy hóa, cung cấp tương tự như thành phần tự nhiên của nước.

14.GIẢM ĐỘ CỨNG

Bóng để giảm độ cứng của nước làm tăng sự trao đổi ion tích điện dương, làm cho nước cứng mềm hơn. Cũng có đặc tính kháng sinh và khử trùng.

15.SỎI ĐÁ

Các tác nhân thúc đẩy cải thiện lưu thông máu thâm nhập qua da khi được làm nóng và là một phương thuốc hiệu quả để điều trị sự đàn áp. Nó cũng giúp cải thiện sự trao đổi chất và sức khỏe của da, mang lại sức mạnh bằng cách giải phóng khoáng chất.

16. CARBON HẤP THỤ

Than hoạt tính được sản xuất bằng cách áp dụng một phương pháp đặc biệt kết hợp dừa, tre bijantan (than hoạt tính trắng) ở nhiệt độ thấp 170C. Hấp thụ tạp chất trong nước, đảm bảo độ tươi của nó.

 

nv nam

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!