• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

Cách nhận biết sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

11/2/2018 1528 Đã xem

Sữa non alpha lipid lifeline là một sản phẩm có xuất xứ từ đất nước New Zealand – nơi có một hệ sinh thái sạch, bầu không khí trong lành, các cánh đồng cỏ tự nhiên, không hóa chất, không phân bón, không thuốc trừ sâu độc hại – là một nơi lý tưởng cho đàn bò phát triển và tạo ra những sản phẩm sữa non đạt chuẩn quốc tế.

 

Bài viết này  sẽ giúp mọi người luôn mua được sữa non alpha lipid chính hãng đảm bảo cho sức khoẻ và không bao giờ mua phải sữa alpha lipid giả cũng như không phải đặt câu hỏi: sữa non alpha lipid có tốt không?

Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

Cảnh báo

Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả chính xác nhất

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa non alpha lipid giả, nhái, hàng kém chất lượng, do các đối thủ cạnh tranh, hay các cá nhân tổ chức, vì mục đích lợi nhận cho bản thân mà không màng đến sức khỏe người dân, họ không từ thủ đoạn làm ra sản phẩm giả để tung ra thị trường. Những người đó đi thu mua những lon sữa thật về bỏ hóa chất, mùi thơm, màu sắc ‘sữa giả’ được làm từ tinh bột hay bột mì vào để bán ra cho người tiêu dùng với mức giá dao động từ 500k 1.150k/ một lon.

Một số khách hàng vì chưa biết loại sản phẩm này có giá gốc là bao nhiêu, họ chưa tìm hiểu nguồn gốc thông tin rõ ràng. Vì ham của rẻ, nhìn chất lượng bên ngoài lại tốt nên đã mua với mức giá đó, mà không hay biết bên ngoài là lon sữa thật, bên trong là sữa non giả.

Dưới đây là một số cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả.

  Tập đoàn New Image được thành lập vào năm 1984 do ông Graeme Clegg sáng lập nên. Khi mới bán ra thị trường ông đã yêu cầu mức giá quy định đối với loại sản phẩm này tại New Zealand là 89,15 đô New Zealand tương ứng khoảng 1,4 triệu VNĐ. Tại Việt Nam sẽ có mức giá là 1.280.000đ/ lon 450g, với những khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty phân phối, còn đối với những người mua tại các cửa hàng bán lẻ sẽ có mức giá là 1.536.000đ/lon. Vậy khi quý khách hàng nào mua sản phẩm khác 2 mức giá trên, thì không nên mua, để tránh tình trạng tiền mất mà đổi lại sức khỏe ngày càng kém đi.

Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

Hoá đơn được xuất khi mua sản phẩm

Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

Mã code dưới đáy lon phải còn không được tẩy xoá

   Khi mua sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng các bạn sẽ có những giấy tờ sau kèm theo

o Hóa đơn đỏ kèm theo có đóng dấu của công ty New Image và đơn đặt hàng của nhà phân phối New Image Việt Nam.

o Phiếu xuất kho, trên phiếu có ghi rõ ngày, tháng, mã số lon sản phẩm, địa chỉ và thông tin của công ty.

o Mỗi sản phẩm sẽ có mã số khác nhau dưới đáy lon và có đóng dấu của công ty. Khi mua hàng mọi người phải xem kĩ dưới đáy lon có mã số hay không? có hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) đi kèm hay không? Bạn chỉ cần hỏi người bán sản phẩm sẽ biết ngay sản phẩm là thật hay giả.

Từ ngày 6 tháng 12 năm 2016 quý khách hàng mua sản phẩm sữa non alpha lipid và các sản phẩm khác của tập đoàn New Image Việt Nam sẽ được xuất 2 loại hoá đơn:

  • Một là của trực tiếp của tập đoàn New Image
  • Hai là của các nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn New Image như hình bên dưới để các bạn tiện tham khảo
Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

Hoá đơn của tập đoàn New Image

Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng và hàng giả

Hoá đơn của nhà phân phối của tập đoàn New Image

    Ngoài ra, để đảm bảo lợi ích an toàn cho sản phẩm, công ty của chúng tôi đã mua bảo hiểm cam kết chất lượng sản phẩm toàn cầu lên đến 20 triệu đô New zealand tương đương khoảng 300 tỷ VNĐ. Những sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kèm theo do chính công ty cấp thì chúng tôi mới chịu tránh nhiệm đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Nếu sản phẩm không có một hóa đơn nào, thì công ty không chịu bất kì trách nhiệm. Khi mua sản phẩm các bạn còn được tặng một bình lắc cao cấp chính hãng của công ty, có thể hoàn đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm.

Tham khảo thêm về quy trình tạo nên sữa non alpha lipid chính hãng

    Sữa non alpha lipid được sản xuất với một quy trình hết sức nghiêm ngặt, qua các giai đoạn trong các khâu chăm sóc: đồng cỏ – đàn bò – chế biến – kiểm nghiệm – đóng hộp – vận chuyển. Được tiệt trùng nhanh ở nhiệt độ 72 độ C chỉ trong vòng 15 giây theo tiêu chuẩn quốc tế và đóng gói 100% tại nhà máy New Image tại New Zealand. Trong sữa non alpha lipid lifeline có chứa nhiều loại kháng thể giúp ngăn ngừa các yếu tố bệnh tật. Nó bổ sung các vitamin, calci và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

Sản phẩm còn hỗ trợ và điều trị một số bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, ung thư, gout, dị ứng, loãng cương, viêm khớp, vẩy nến, nhiễm vi khuẩn đường ruột, vi khuẩn HP ..… Đây là loại thực phẩm dinh dưỡng, không chứa màu nhân tạo, không chứa hương tổng hợp, đường, bột mì. Rất phù hợp với mọi lứa tuổi, làm tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tại sao họ lại tạo nên sữa non alpha lipid giả không chính hãng

   Đơn giản đó chính vì lợi nhuận của một sản phẩm chất lượng đã được đông đảo mọi người tin tưởng. Chính vì dòng sản phẩm này rất tốt và tự nhiên đến như vậy, nên việc một số người lợi dụng những thế mạnh đó để làm ra hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, để đưa ra thị trường là điều không thể tránh khỏi.

Với những chiêu trò như sữa non alpha lipid đang giảm giá, mua hai tặng một…..tuy nhiên với những người ham giá rẻ, không chỉ rẻ mà còn có quà tặng cao đến vậy, thì thử hỏi làm sao người tiêu dùng không ham, không thích cho được. Đến tôi còn thích nữa huống chi là họ. Với những sản phẩm được rao bán như một món đồ bình thường trên thì tôi nghĩ các bạn không nên mua, mà hãy đi tìm hiểu trước khi mua bất kì một sản phẩm nào có liên quan đến sức khỏe cuả mình và người thân trong gia đình.

  Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung quanh hãy tránh xa sữa alpha lipid giả.  Chúng ta hãy là những khách hàng thông minh, trước khi mua một sản phẩm gì hãy tìm hiểu về nó, để nhận biết được đâu là sản phẩm thật đâu là sản phẩm giả và lựa chọn đúng sản phẩm của công ty để được đảm bảo an toàn cho quý khách.

NV Nam

Theo suanonalphalipidlifeline.vn

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!