• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN MỘT SẢN PHẨM BK18 ĐỘC ĐÁO CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA BẠN?

10/27/2018 1496 Đã xem

BLIS – BK12 – LỢI KHUẨN KHOANG MIỆNG

 

Vi khuẩn xâm nhập khoang miệng là nguyên nhân chính hình thành các vấn đề răng miệng như: bệnh về sâu răng, viêm lợi hay các bệnh về nha chu, viêm họng, bệnh đường hô hấp, viêm tai giữa hay ngay cả vấn đề bị cảm cúm v.v.. Khoang miệng được ví như cánh cửa phòng vệ đầu tiên để tránh các bệnh truyền nhiễm mà con người phải đối mặt hằng ngày.
Hơn 10 năm qua, những nghiên cứu khoa học tiên tiến và thực nghiệm khoa học đã chứng minh Vi khuẩn khoang miệng, trong đó có Blis K12 (được sử dụng trong sản phẩm BK18) giúp bảo vệ khoang miệng và cổ họng, đặc biệt các bệnh nhiễm trùng vào mùa đông và một số vấn đề khác được đề cập ở trên.
 
EPIGENOME: ADN KHÔNG LÀ ĐỊNH MỆNH

Epigenome – di truyền ngoại gen/ “ngoại di truyền”.
Epigenetics chỉ ra rằng không phải tất cả thông tin di truyền đều nằm trong trình tự ADN, nó có thể nằm ngoài hệ gene, ví dụ điển hình là methyl hóa ADN (ADN methylation – DNAm).
Methyl hóa ADN không làm thay đổi trình tự ADN nhưng có thể điều chỉnh mức độ biểu hiện của gene. Quá trình methyl hóa ADN đóng một vai trong quan trọng trong việc duy trì chức năng bình thường của tế bào, kích hoạt năng lượng cho tế bào khỏe mạnh.
 
Công nghệ kích hoạt hoạt tính sinh học độc quyền giúp điều tiết di truyền ngoại Gen, "khơi dậy" và tạo ra những tế bào khỏe mạnh
 
CHẤT ĐẠM SỮA (WHEY PROTEIN)

Whey Protein là chất Đạm từ sữa, “Đạm từ sữa” - Whey protein được các nhà khoa học đánh giá tốt hơn đạm từ thịt, cá, trứng hay đậu nành. Whey Protein là thành phần được tách chiết từ sữa, là thành phần chiếm khoảng 20% lượng protein (đạm) trong sữa. Whey protein không chỉ được tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng, mà còn cung cấp các Axit Amin thiết yếu (EAAs), như β-lactoglobulin,α-Lactalbumin,Lactotransferrin, Immunoglobulin,v.v..
Sản phẩm BK18 còn là sự kết hợp cân đối và bổ sung tối ưu với các chất dinh dưỡng thiết yếu khác như: Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin D và Vitamin K – những yếu tố tác động đến các vấn đề cốt lõi đối với sức khỏe của gia đình bạn!
Công nghệ sinh học đặc biệt (BioKinetic) được sử dụng cho sản phẩm BK18 đã được chứng nhận độc quyền tại các khu vực và quốc gia trên thế giới như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Úc, New Zealand v.v..
 
ƯU ĐIỂM CỦA BK18 MANG ĐẾN SỨC KHỎE TỐI ƯU CHO CẢ GIA ĐÌNH:
- Tăng sức đề kháng.
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
- Chắc khỏe xương.
- Tốt cho tim mạch.
- Chậm lão hóa.
- Tăng cường trí nhớ.
- Quản lý cân nặng, hỗ trợ cơ bắp.
- Ổn định đường huyết.
 
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
1. Bổ sung dinh dưỡng giúp phát triển hoàn thiện, tăng cường miễn dịch cho mẹ và bé.
2. Giúp quản lý cân nặng, làn da khỏe mạnh, hồng hào.
3. Giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng, giảm tình trạng các bệnh mãn tính.
4. Tăng cường hệ miễn dịch, phát triển thể chất tối đa. Giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thụ tốt; giảm tình trạng sâu răng, bệnh nha chu.
5. Cơ thể cường tráng, giảm mệt mỏi.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Người trưởng thành: Pha 18g bột (tương đương 1 gói) với 150ml nước lạnh hoặc sữa ít chất béo hoặc nước hoa quả, lắc đều trước khi uống (lắc trong ít nhất 30 giây).
- Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: 1/3 gói/ lần (tương đương 6g/ lần), 3 lần/ ngày.
Lưu ý: Khi sử dụng có thể sử dụng lưỡi khuấy nhẹ để hỗn hợp ngậm trong khoang miệng khoảng 5 giây trở lên, để kích thích những lợi khuẩn lưu lại trong khoang miệng phát triển tốt  nhất.
 
THÔNG TIN KHÁC:
1. Thành phần: Bột sữa tách béo, Dextrose, đạm đậu nành cô đặc, hươngvani, S. salivarius K12,Axit Folic, Vitamin K, Vitamin B12, Vitamin D.
2. Đối tượng: Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Chú ý: Người đang dùng Warfarin, người bị máu loãng nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng
3. Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi ở bao bì.
4. Quy cách: 18g/ gói, 14 gói/ hộp
5. Công ty chịu trách nhiệm về chất lượng:
Công ty TNHH TM DV Global Treasure Việt Nam

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!