• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Các bệnh khác

  •  

Điều trị tự nhiên cho bệnh gút: Nước kiềm

6/20/2018 1721 Đã xem

1.Bạn có mệt mỏi vì đau do gút không?

Nước ion kiềm sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe hơn ngay lập tức.
Bạn đã sống với cơn đau cực đoan mà bệnh gút gây ra. Bạn muốn giảm axit uric quá mức tích tụ trong máu của bạn. Bài viết này sẽ cho bạn thấy làm thế nào kiềm nước ion hóa có thể giúp bạn trong việc khắc phục cơn đau bệnh gút và nó triệu chứng cách nhanh nhất.

 

The most effective fast gout treatment is alkaline ionized water.

 

2. Tại sao Gout tấn công bạn

Gout tấn công khi có quá nhiều axit uric trong máu của bạn khiến tinh thể urat hình thành trong khớp xương của bạn. Và sự tinh thể hóa này ở các khớp là do chức năng thận bị yếu.

Sau khi bạn ăn xong, cơ thể bạn sẽ làm việc để phá vỡ purin, trong khi bạn làm điều đó bạn tạo ra axit uric bên trong. Purines có thể được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể của bạn, và cũng có trong thực phẩm, như thịt nội tạng, cá cơm, măng tây, nấm và cá trích. Nếu cơ thể hoạt động theo cách mà axit uric hòa tan và thải ra khỏi cơ thể bạn nhanh chóng qua nước tiểu qua thận. Tuy nhiên, nếu cơ thể bạn sản xuất quá nhiều axit uric, hoặc thận của bạn không dội chúng ra đủ nhanh, axit uric tích tụ và lưu trữ trong cơ thể bạn. Sau đó, bạn còn lại với tinh thể urate sắc nét trông giống như kim tiêm. Chúng bắt đầu phát triển ở các khớp và mô xung quanh, gây đau đớn, viêm và sưng tấy.

 

Gout symptoms in the foot

 

Đi khám bác sĩ nếu bạn bị đau dữ dội và đột ngột. Nếu bạn không điều trị nó, cơn đau có thể dần dần tăng dần theo thời gian. Nếu bạn cũng có cùng với nó tăng nhiệt độ, và khớp là nóng và / hoặc viêm, nhận được chăm sóc y tế càng sớm càng tốt - nó có thể có nghĩa là bạn có một nhiễm trùng.

3. Cách điều trị triệu chứng cho bệnh gút của bạn

Nhưng nếu các triệu chứng bệnh gút vẫn có thể kiểm soát được và bạn muốn ngừng sống với bệnh gút, bạn có thể làm gì?

Để giảm đau cho bệnh gút, hãy tập trung vào việc giúp thận bằng cách:

1) Giảm lượng thức ăn và đồ uống có tính axit của bạn.

2) Thực hiện các biện pháp giúp giảm bớt và loại bỏ tính axit khỏi cơ thể của bạn.

Giảm lượng axit ăn vào và loại bỏ quá mức axit 
hiện có sẽ giúp thận của bạn không bị quá tải trong việc giữ cho bạn khỏe mạnh. Vì vậy, điều đó có nghĩa là khắc phục bệnh gút theo cách kiềm chế sức khỏe.

4. Nâng pH cơ thể của bạn với nước kiềm

Là một người bị bệnh gout, bạn có thể không cảm thấy thoải mái khi uống thuốc mạnh để giảm đau gout. Tại sao lại chiến đấu với một bệnh và sau đó phải đối phó với các tác dụng phụ của các phương pháp điều trị? Thường thì họ thậm chí có thể thêm khó chịu cho các cuộc tấn công bệnh gút.

Bạn có thể không thể điều trị cơn gút bằng một số loại thuốc nhất định do các vấn đề sức khỏe cụ thể. Thay vì dùng thuốc, bạn mong muốn một cách tiếp cận thay thế tự nhiên hơn trong việc khắc phục cơn đau của bệnh gút. Nếu đó là bạn, bạn có thể đã thử điều trị bệnh gút bằng baking soda (còn được gọi là bicarbonate soda). Uống baking soda trộn với nước và chanh vắt là kiềm, và có thể giúp tăng hoặc cân bằng độ pH của bạn, trong khi trung hòa axit gây ra các triệu chứng bệnh gút tạm thời. Cách tự nhiên để đối phó với bệnh gút này có thể giúp giảm đau cho một số người trong cùng một ngày, đối với những người khác chỉ trong vài tuần. Baking soda là không tốn kém và dễ dàng truy cập trong các cửa hàng tạp hóa. Để hỗn hợp baking-soda-lemon-water có hiệu quả, tốt nhất là nên uống trước khi đi ngủ. Bằng cách này, axit uric tích tụ chịu trách nhiệm cho các cơn đau có thể được xả ra khỏi cơ thể của bạn.

Tuy nhiên, điều trị bệnh gút này có thể không dành cho bạn vì hàm lượng natri cao trong baking soda. Phương pháp điều trị bệnh gút thay thế này có thể gây ra các tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn và thậm chí đau bụng. Điều gì thậm chí còn quan trọng hơn nếu bạn bị huyết áp cao, mức natri trong baking soda có thể làm trầm trọng thêm tình trạng của bạn. Nó cũng được khuyến khích không dùng nó với một số loại thuốc theo quy định. Nếu bạn bị bệnh tim, thận hoặc gan, bạn không nên dùng nó.

5. Một điều trị tự nhiên cho bệnh gút

Một cách hiệu quả và an toàn hơn để vượt qua cơn đau do gút là nước ion hóa kiềm. Nếu baking soda không dành cho bạn, và bạn không thích uống vì nó có vị khủng khiếp. Hoặc bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên, dễ chịu để tuôn ra các axit uric trong cơ thể của bạn, sau đó nước bị ion hóa kiềm là một chiến lược có thể giúp bạn làm điều đó. Nước ion kiềm là nước có độ pH cao, cao hơn so với baking soda. Vì vậy, nó có thể nâng cao và cân bằng mức độ pH của bạn thậm chí nhanh hơn và trong một thức uống thú vị hơn nhiều. Không giống như baking soda, bạn có thể làm sinh tố với nước kiềm của bạn. Triết lý đằng sau lý do tại sao baking soda hoạt động (thực tế là nó hơi kiềm) có thể được áp dụng tốt hơn cho nước kiềm. Thêm nước kiềm vào chế độ ăn uống của bạn là phương pháp dễ nhất và an toàn nhất để vượt qua đau gout một cách tự nhiên.

Nước máy có độ pH từ 7 trở xuống. Baking soda có độ pH 8,2 tùy thuộc vào nguồn nước. Nước ion kiềm có độ pH từ 8,5 đến 9,5, và nó có vị ngon hơn rất nhiều. Nước ion hóa kiềm cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ sẽ tăng cường hệ miễn dịch của bạn, trong khi hydrat hóa các tế bào của bạn và xả ra các axit từ thận và khớp của bạn. Không giống như baking soda, nước ion kiềm sẽ không làm tăng huyết áp của bạn.

6. Các biện pháp khắc phục nhanh cho Gout là nước kiềm.

Nước ion kiềm có nhiều lợi ích lành mạnh không có tác dụng phụ, đây là danh sách các lợi ích quan trọng trong việc đối phó với bệnh gút. Nước ion hóa kiềm ...

Trung hòa và loại bỏ chất thải có tính axit từ cơ thể của bạn
Các khớp khỏe mạnh và dải chuyển động tốt hơn
Loại bỏ đau nhức
Tăng năng lượng
Lưu thông máu khỏe mạnh
Cải thiện tập trung và tinh thần rõ ràng
Hydrat hóa tốt hơn cho chức năng cơ quan được cải thiện
Hệ miễn dịch mạnh hơn
Tiêu hóa tốt hơn, không táo bón nhiều hơn

7.Đòi lại cuộc sống của bạn và dừng Gout ngay

Chiến đấu với các triệu chứng bệnh gút và bệnh gút với nước bị ion hóa kiềm sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe hơn ngay lập tức. Không nằm trên giường với bệnh gút đau không thể đi nơi bạn muốn. Hãy tưởng tượng là có thể đi du lịch mà không lo lắng bệnh gút sẽ làm gì cho bạn. Không còn thiếu thời gian quý báu với bạn bè và gia đình vì nỗi đau. Đơn giản chỉ cần uống nước ion kiềm tinh khiết, sạch sẽ và khỏe mạnh, và lấy lại cuộc sống của bạn từ bệnh gout để bạn có thể tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

Để tạo ra nước bị ion hóa kiềm với bệnh gút chống lại pH, hãy mua một máy ion hóa nước.

samsung water ionizer

NV Nam

http://www.healthalkaline.com/natural-treatment-gout-pain-alkaline-ionized-water/

 

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!