• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

  •  

Độ kiềm của cơ thể có thể chống lại hoặc ngăn chặn các tế bào ung thư

7/24/2018 1558 Đã xem

Sức khỏe kiềm và ung thư cơ thể

Một cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Leonard Coldwell về tầm quan trọng của độ kiềm của cơ thể (cân bằng pH). Tiến sĩ Leonard Coldwell tuyên bố rằng bất kỳ loại ung thư nào cũng có thể chữa khỏi trong vòng 2 đến 16 tuần. Ông nói, Ung thư sẽ không phát triển trong một cơ thể có tính kiềm nhẹ, và các sản phẩm bổ sung như uống bột màu xanh có thể làm cho cơ thể bớt chua. Một người có thể tái sinh các tế bào khỏe mạnh nếu chúng được giải độc, có thể đạt được bằng cách uống một lít  nước mỗi ngày, với nửa thìa cà phê muối biển trong đó.

Leonard Coldwell được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu về giáo dục tự giúp đỡ cho bệnh nhân ung thư và được gọi là một chuyên gia hàng đầu về ung thư. Sau mười sáu năm với tư cách là một chuyên gia về nội khoa ở châu Âu, Tiến sĩ Coldwell đã rời  nơi đó để tập trung nghiên cứu ứng dụng vào các bệnh căng thẳng và liên quan đến căng thẳng, đặc biệt chú trọng đến bệnh ung thư và các căn bệnh nan y khác.

Bản sao trích dẫn từ cuộc phỏng vấn này: “Mọi người không đặt trọng tâm vào mức độ căng thẳng của họ trong cuộc sống… bởi vì căng thẳng làm cho bạn có tính axit. Nếu cơ thể hơi kiềm trên thang pH 7.365 bạn không thể phát triển ung thư và ung thư không thể phát triển ”.


Body alkaline health and cancer
 

Cơ thể kiềm và ung thư

Nhà sinh hóa học Otto Heinrich Warburg, một trong những nhà sinh học tế bào hàng đầu thế kỷ 20, phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của ung thư là quá nhiều axit trong cơ thể, có nghĩa là pH, hydro tiềm năng, trong cơ thể thấp hơn mức  bình thường 7.365- trạng thái "có tính axit".

Warburg điều tra sự trao đổi chất của các khối u và sự hô hấp của các tế bào và phát hiện ra rằng các tế bào ung thư duy trì và phát triển ở độ pH thấp hơn, thấp nhất là 6,0, do sản xuất axit lactic và C02 cao. Ông tin chắc rằng có mối quan hệ trực tiếp giữa pH và oxy. PH cao hơn, là kiềm, có nghĩa là nồng độ cao hơn của các phân tử oxy, trong khi pH thấp hơn, đó là có tính axit, có nghĩa là nồng độ oxy thấp hơn ... cùng một oxy đó là cần thiết để duy trì các tế bào khỏe mạnh.

Năm 1931, ông được trao giải Nobel Y học cho khám phá quan trọng này. Ông đã nghiên cứu sự trao đổi chất của các khối u và sự hô hấp của các tế bào, đặc biệt là các tế bào ung thư.

Dưới đây là một số trích dẫn trực tiếp của Tiến sĩ Warburg trong các bài giảng y tế, nơi ông là diễn giả chính:

“Các mô ung thư có tính axit, trong khi các mô khỏe mạnh có tính kiềm. Nước phân tách thành ion H + và OH-, nếu có dư thừa H +, nó có tính axit; nếu có quá nhiều ion OH thì nó có tính kiềm. ”

Warburg đã chứng minh rằng tất cả các dạng ung thư đều được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: nhiễm toan và thiếu oxy (thiếu oxy).
"Thiếu oxy và nhiễm toan là hai mặt của cùng một đồng tiền: nơi bạn có một đồng tiền, bạn có cái kia.
“Tất cả các tế bào bình thường đều có một yêu cầu tuyệt đối đối với oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống mà không có oxy - một nguyên tắc không có ngoại lệ”.
"Lấy đi của  tế bào 35% oxy trong 48 giờ và nó có thể trở thành ung thư."

Tiến sĩ Warburg đã nói rõ rằng nguyên nhân gốc rễ của bệnh ung thư là thiếu oxy, tạo ra một trạng thái có tính axit trong cơ thể con người. Tiến sĩ Warburg cũng phát hiện ra rằng các tế bào ung thư là kỵ khí (không thở oxy) và không thể tồn tại khi có mức độ oxy cao, như được tìm thấy trong trạng thái kiềm.


 

Uống nước ion kiềm từ chai Dr Alkastone sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn

NV Nam
http://www.healthalkaline.com/body-alkalinity-can-fight-or-prevent-cancer-cells

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!