• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

DU HỌC CHI PHÍ THẤP

4/2/2018 1640 Đã xem

Hiện nay, nhu cầu học tập và làm việc tại nước ngoài rất phổ biến ở Việt Nam.

Du học không chỉ giúp mọi người tăng thêm kiến thức mà còn giúp mọi người được mở mang thêm nhiều cái nhìn mới lạ, giúp mọi người tăng thêm thu nhập cho chính bản thân và gia đình mình.

Du học như giúp các bạn bước sang một trang mới, bởi lẽ các bạn được sống và học tâp trong một môi trường, một đất nước hoàn toàn mới. Nơi đó có những con người mới, phong cách mới, phong tục văn hóa mới. Các bạn sẽ là những người học tập những cái mới, cái phát triển đó để khi về giúp lại cho đất nước mình giàu đẹp hơn.

Thế nhưng, du học ở những nước nào, công việc học tập ra sao, ai sẽ là người bảo trợ cho mình khi sang đất nước đó?Các bạn ở Tại Bình Thuận thì đăng kí ở nơi nào?

Đó chính là vấn đề rất rất nhiều bạn đặt ra.

Các bạn rất lo lắng khi sang một đất nước mới, và hiện tại rất nhiều công ty về du học được mở ra.

Các bạn phân vân không biết nên đặt niềm tin tại đâu?

Ngay bây giờ, các bạn hãy yên tâm

Đã có chúng tôi, Tập Đoàn Vicky luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn và gia đình bạn. 

Tập đoàn Vicky là tập đoàn kinh tế giáo dục kinh doanh đa ngành, hoạt động với phương châm “vì tương lai của bạn”, tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, luôn luôn lấy giáo dục làm trọng tâm.Chúng tôi hiện đang hợp tác đầu tư và phát triển kinh doanh với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước, tiêu biểu như: Tập đoàn Avestos của Đức; Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc; Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản, Tập đoàn Imaid Nhật Bản, Công ty Tài chính HD Saison thuộc sở hữu của Tập đoàn Tài chính Credit Saison của Nhật và Ngân hàng HD của Việt Nam, ...

Vicky luôn định hướng và nỗ lực không ngừng, vươn lên là tập đoàn hàng đầu về giáo dục, tổ chức những Trung tâm đào tạo ngoại ngữ thực hành chất lượng cao, có giá trị quốc tế thông qua hoạt động nghiên cứu, tư vấn định hướng giáo dục cho học sinh – sinh viên. Học viên học ngoại ngữ, học nghề phù hợp với năng lực, nhu cầu của bản thân và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng lao động chất lượng cao, trong nước và Quốc tế. 

Địa chỉ: 34 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM

www.vickygroup.vn

Văn phòng tại Bình Thuận

241 Nguyễn Hội, Phan Thiết

Liên hệ: Mr Năm: 0913819338

               Ms Tuyên: 01697103662

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!