• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Giúp mẹ có cái nhìn đúng đắn về khoa học về sinh trắc vân tay

3/6/2018 1510 Đã xem

Thời gian gần đây, có rất nhiều các vẫ phụ huynh cho con tiến hành thực hiện phương pháp sinh trắc học dấu vân tay với mong muốn có thể tìm kiếm và phát triển được những tiềm năng, năng khiếu bẩm sinh của con. Qua đây có thể định hướng nghề nghiệp phù hợp cho con trong tương lai

Vậy sinh trắc vân tay nên hiểu thế nào cho đúng? Dưới đây Sinh trắc vân tay Tài năng Vicky sẽ chia sẻ một số thông tin Giúp mẹ có cái nhìn đúng đắn về khoa học về sinh trắc vân tay.

Sinh trắc vân tay là gì?

Sinh trắc vân tay là phương pháp khoa học sinh trắc dấu vân tay chính xác và mới nhất hiện nay. Sinh trắc học dấu vân tay giúp khám phá và đánh thức tiềm năng của bản thân, xác định những giá trị cốt lõi, để từ đó định hướng đầu tư và phát triển hiệu quả nhất.

Sinh trắc vân tay nói về tính cách và năng khiếu bẩm sinh của đứa trẻ. Vì thế, qua báo cáo sinh trắc vân tay, đội ngũ tư vấn viên sẽ nhấn mạnh cho bạn biết được tính cách và năng khiếu của bé, qua đó mẹ nên phát triển bé theo hướng đúng nhất.

Báo cáo sinh trắc vân tay dựa trên sự phân tích mối liên hệ giữa não bộ và vân tay sẽ cho biết dung lượng tiếp nhận thông tin của não bộ, các chỉ số phát triển năng lực của con người như IQ, EQ, AQ…

Có nên thực hiện sinh trắc vân tay cho con

Hiện nay có nhiều phương pháp kích hoạt tiềm năng được áp dụng. Tuy nhiên, sinh trắc vân tay là một phương pháp định hướng giáo dục được nhiều quý phụ huynh lựa chọn hơn cả.

Khoa học này còn  giúp cha mẹ định hướng được nghề nghiệp cho con cái phù hợp với tiềm năng vốn có, giúp tránh lãng phí tiền bạc và thời gian quý báu cho gia đình bạn. Khi biết được thế mạnh, tiềm năng của bản thân, chúng ta sẽ biết cách tập trung phát triển đúng hướng nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay được áp dụng với mong muốn hỗ trợ cho việc giáo dục con của cha mẹ, sự định hướng nghề nghiệp của người trưởng thành và là giải pháp nhân sự cho các doanh nghiệp.

Cơ sở làm sinh trắc vân tay

Hiện nay, Tài năng Vicky là địa chỉ sinh trắc vân tay uy tín tại TPHCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh bài báo cáo sinh trắc vân tay chính xác, an toàn và chất lượng tốt. Qua dịch vụ này, bố mẹ hoàn toàn có thể hiểu bao quát về những khả năng của con, cũng như chính mình. Mời các bậc phụ huynh hãy tại đây đăng ký ngay dịch vụ làm sinh trắc vân tay cho nhé.

Đến với Tài năng Vicky, khách hàng có thể lựa chọn bảng giá dịch vụ sinh trắc vân tay ưu đãi có trị giá từ 2.500.000 đồng – 2.800.000 đồng.

Không chỉ được scan vân tay 10 đầu ngón tay, nhận diện chủng vân tay, tư vấn ưu – khuyết điểm trong tính cách được quy định bởi vân tay mà khách hàng còn được đội ngũ chuyên viên giàu kĩ năng, kinh nghiệm khuyến nghị trong xây dựng chiến lược phát huy trí tuệ, điều chỉnh cảm xúc của bản thân để trở thành người tự tin, thành đạt.

Khi các bậc cha mẹ sử dụng dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay Tài năng Vicky bố mẹ sẽ phát hiện ra năng khiếu cho trẻ. Sinh trắc học dấu vân tay có thể làm cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Bởi thế mà những năng khiếu, tố chất của trẻ sẽ sớm được phát hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn sẽ có hướng đầu tư phát triển năng khiếu đó cho con mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

Năng khiếu đó sẽ là điều kiện cần để con bạn bước một bước vào cánh cửa của sự thành công. Hãy đến với Tài năng Vicky để biết Xem dấu vân tay đoán tính cách và đầu tư thông minh cho con bố mẹ nhé!

Để có thêm những thông tin chi tiết về sinh trắc vân tay và được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn bởi chuyên gia của Tài năng Vicky.

Văn phòng đại diện tại Bình Thuận

241 Nguyễn Hội, Phan Thiết

Liên hệ: 0913819338 (Mr Năm) 01697103662 (Ms Tuyên)

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!