• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Hình dạng dấu vân tay nói gì về tính cách của bạn?

2/22/2018 1999 Đã xem

Mỗi người đều có riêng một dấu vân tay không hoàn toàn giống người khác. Dấu vân tay của mỗi người đều ẩn chứa một bí mật của người đó.

Cho dù tuổi tác tăng lên thì dấu vân tay cũng không thay đổi cho nên ngay từ khi còn bé, chỉ cần nhìn vào dấu vân tay sẽ có thể đoán biết được tính cách của trẻ. Qua phân tích dấu vân tay, thấy được tính cách của trẻ để lựa chọn phương pháp giáo dục, uốn nắn phù hợp, giúp đỡ trẻ khai phát tiềm năng của mình cũng là một cách hay cho cha mẹ.

Dưới đây là 10 loại dấu vân tay của ngón tay trỏ, bạn hãy quan sát dấu vân tay của mình và tìm hình phù hợp sau đó cùng xem suy đoán ở bên dưới nhé!

Doan-tinh-cach-qua-dau-van-tay

Hình 1: Dấu vân tay hình vòm đơn giản

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân xếp chồng lên nhau tạo thành một hình mái vòm. Những người có vân tay kiểu này thường là người chăm chỉ, cẩn thận và nhạy bén. Những người này là người có suy nghĩ thận trọng và là người luôn đặt ra các kế hoạch, luôn tận tâm tận lực trong công việc. Họ luôn tuân thủ các quy định và nguyên tắc chỉ đạo. Họ ít để ý đến rủi ro và nguy hiểm, không thích càu nhàu và làm bộ.

Hình 2. Dấu vân tay hình cái lều

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân xếp chồng lên nhau và có đỉnh nhọn giống như một cái lều. Những người có vân tay kiểu này tương đối dễ xúc động, dễ bị kích động, có sức sáng tạo, dễ thích ứng với hoàn cảnh xung quanh mình. Những người này có thể hòa đồng với ngoại cảnh chỉ trong một giây nhưng cũng trong một giây có thể lại trở nên thẹn thùng. Họ không sợ hãi trước trở ngại và thách thức, yêu thích khám phá mạo hiểm.

Hình 3. Dấu vân tay hình vòng có trụ hướng về phía bên trái (ngón út)

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân hình trụ xếp lồng lên nhau và hướng về phía bên trái. Những người có vân tay kiểu này này thường có cá tính tự tin và ôn hòa. Những người này rất yêu chuộng hòa bình hơn nữa cũng rất thân thiện. Họ thích thuận theo tình thế để làm chứ không thích những gì đã được sắp đặt trước. Ngoài ra, họ cũng rất cẩn thận và nhân từ.

Hình 4. Dấu vân tay hình vòng có trụ hướng về phía bên phải (ngón cái)

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân hình trụ xếp lồng lên nhau và hướng về phía bên phải (ngón cái). Những người có vân tay kiểu này vô cùng độc lập, có dũng khí phản kháng lại số đông. Họ thường đưa ra những nghi vấn và phân tích, thậm chí có thể phản nghịch lại. Những người này thường là nhà lãnh đạo tài ba hay nhà phê bình giỏi.

Hình 5. Dấu vân tay hình tròn đồng tâm

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân hình tròn, đồng tâm rõ nét. Những người có vân tay kiểu này rất mạnh mẽ và quyết đoán. Họ có xu hướng thích cạnh tranh và luôn biết rõ mình muốn gì. Họ không thích bị người khác khống chế và ép buộc. Ngoài ra những người này không hề ngần ngại lên tiếng vì quyền lợi của bản thân và những người khác. Có thể nói họ là những người bạn rất trung thành.

Hình 6. Dấu vân tay hình xoắn ốc

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân xoáy như hình xoắn ốc. Những người có vân tay kiểu này thường có tư tưởng tự do, phóng khoáng. Họ nhiệt tình, chất phác, làm việc theo tâm tư tình cảm. Những người này cũng rất mơ mộng nhưng lại có khả năng sáng tạo. Họ yêu thích động vật, thích chăm sóc người khác và cũng rất nhạy cảm.

Hình 7. Dấu vân tay hình bầu dục

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân bị dồn sít lại gần nhau và có dạng hình bầu dục. Những người có vân tay kiểu này thích cạnh tranh và có tham vọng. Họ rất chuyên tâm và vô cùng chú trọng đến những tình tiết nhỏ. Ngoài ra những người này ít khi để công việc bị chậm trễ, giỏi quản lý tiền bạc.

Hình 8. Dấu vân tay hình xoắn ốc hướng theo nhiều chiều khác nhau

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân chạy liên tục và không theo một quy tắc nào. Những người này có khả năng ảo thuật trời sinh. Họ có thể đồng thời đảm đương và hoàn thành tốt nhiều loại nhân vật và nhiều việc khác nhau. Những người này là người có suy nghĩ sâu xa nên họ thường là người hướng nội, nhưng lại rất thích gặp mặt bạn bè.

Hình 9. Dấu vân tay hình xoắn ốc phức hợp

Đây là kiểu vân tay gồm những đường vân như hình gợn sóng chuyển động. Những người có vân tay kiểu này có khả năng thích ứng cao, “biết co biết giãn” đúng lúc. Họ luôn ưa thích mang đến những quan điểm mới lạ, cũng có khả năng giao tiếp, thông hiểu người khác, được lòng người hợp tác mặc dù họ luôn muốn làm người lãnh đạo. Những người này cũng rất cẩn thận, có trách nhiệm, ở cùng những người này rất thú vị.

Hình 10. Dấu vân tay hình mắt chim công

Những người này thường để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác. Họ rất nhiệt tình và có khả năng trọc cười người khác. Họ rất có năng khiếu làm nghệ thuật và có sức thu hút rất lớn, thích kết giao với những người bạn mới. Ở vào hoàn cảnh có thử thách và khó khăn họ lại có khả năng tỏa sáng. Ngoài ra họ còn là người rất ôn hòa và thích chăm sóc người khác.

Bạn hãy xem vân tay của mình thuộc hình dạng nào và so sánh với suy luận trên rồi chia sẻ cùng bạn bè nhé!

Theo NTDTV
Mai Trà biên dịch

Nếu các bạn chưa nhìn rõ được dấu vân tay của chính mình hãy đến với chúng tôi .

Đặc biệt, chương trình hỗ trợ Scan vân tay 10 ngón bằng công nghệ Sinh trắc dấu vân tay để Tư vấn giúp các bạn HIỂU RÕ HƠN VỀ BẢN THÂN và có định hướng tương lai phù hợp. Và đặc biệt, để biết rằng bạn có chủng vân tay Hiếm gặp hay không? Nếu có thì đó là một điều TUYỆT VỜI và chúng ta phải đánh thức khả năng thiên bẩm đó.

Hãy đến với chúng tôi !

Văn phòng tại Bình Thuận

Địa chỉ: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: Mr Năm: 0913819338 ; Ms Tuyên: 01697103662

BẢNG BÁO GIÁ 1 BÀI SINH TRẮC VÂN TAY HOÀN THIỆN

- 1 người: 2.800.000 VND

- 2 người: 2.650.000 VND

- 3 người trở lên: 2.500.000 VND

- Tập thể: trường học, cơ quan..: theo thỏa thuận nhưng phải tuân thủ quy định theo Hợp đồng đại lí.

Đến với chúng ta càng sớm càng tốt để được 1 phần quà đặc biệt là 1 Voucher trị giá 250.000VND

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!