• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

Làm thế nào để cân bằng độ pH của bạn với nước

8/9/2018 1575 Đã xem

Tìm hiểu cân bằng pH

Vô số tên bệnh không thực sự quan trọng. Điều gì quan trọng là tất cả chúng đều xuất phát từ cùng một nguyên nhân gốc rễ: quá nhiều chất thải của mô trong cơ thể!

- Theodore A. Baroody, N.D., D.C., Ph.D. (trích từ Alkalize hoặc Die)

Trong thế giới ngày nay, chúng ta bị đánh mất quá mức và thiếu dinh dưỡng. Chế độ ăn uống tiêu chuẩn của Mỹ (S.A.D.) giàu calo nhưng thiếu chất dinh dưỡng. Chúng ta tiêu thụ các loại thực phẩm nấu chín và chế biến nhiều hơn; các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác được lấy ra khỏi các cơ quan và mô quan trọng; do đó, dẫn chúng ta tới trạng thái pH có tính axit. Hãy nghĩ về một bữa ăn điển hình được chuẩn bị trong hầu hết các hộ gia đình: thịt là món chính trên đĩa, sau đó là một loại tinh bột, sau đó một loại rau nấu chín thường được phủ kín trong bơ và / hoặc sữa tiệt trùng, và sau đó đứng đầu với một  bữa ăn tối bao gồm bột màu trắng và bơ tiệt trùng và / hoặc sữa. Mỗi thành phần duy nhất của bữa ăn đó dính vào ruột, cơ quan và mô của bạn tạo ra một cơ thể có tính axit cao. Hơn nữa, bữa ăn thiếu dinh dưỡng và nấu chín quá mức này không thể được tiêu hóa hoàn toàn hoặc sử dụng bởi cơ thể chúng ta. Cuối cùng, chúng ta thường rửa thức ăn này với sữa tiệt trùng có hại, một đồ uống có ga, trà, hoặc nước máy độc hại. Ngày này qua ngày khác, tuần này qua tuần khác, năm này qua năm khác, tiêu thụ các bữa ăn như mô tả ở trên, sẽ không cho phép cơ thể trở thành một máy tự tạo kiềm mạnh, mà là một cơ thể độc hại có tính axit.

Sự căng thẳng mà chúng ta đưa vào cơ thể thông qua lối sống có tính axit của chúng ta có thể dẫn đến tổn thương kéo dài cho các cơ quan quan trọng, các mô và hệ thống tuyến của chúng ta. Việc lạm dụng cơ thể này có thể không bị phát hiện trong nhiều năm cho đến khi các dấu hiệu hoặc triệu chứng cảnh báo xuất hiện, điều này có vẻ tầm thường, nhưng khi bị lờ đi, có thể biến thành một con quái vật tàn ác tàn phá cơ thể chúng ta.

Nước cân bằng pH

Nghiên cứu cho thấy 75% người Mỹ đang bị mất nước mãn tính. Vì cơ thể chúng ta được tạo thành từ nước với bộ não của chúng ta gồm 85% nước, điều quan trọng là sự tồn tại của chúng ta! Với người Mỹ báo cáo cho thấy họ mua nhiều soda hơn nước, tình trạng mất nước và độ axit mãn tính sẽ chỉ tiếp tục tăng. Mất nước dai dẳng liên tục tạo ra các trạng thái hóa học độc hại mới trong cơ thể. Khi các trạng thái hóa học này xảy ra, nó có thể gây ra những thay đổi cấu trúc, hoặc thậm chí ảnh hưởng đến các bản thiết kế di truyền của cơ thể chúng ta. Ai biết rằng thiếu nước trong cơ thể thậm chí có thể làm hại đến DNA của chúng ta!

Cơ thể của chúng ta trở thành bồn rửa cho lượng axit dư thừa này và nó bị ảnh hưởng theo nhiều cách, như khả năng tạo ra năng lượng giảm, hệ thống miễn dịch bị ức chế, đau và tăng viêm và thoái hóa xương, cùng với nhiều rối loạn trao đổi chất khác. Nếu chúng ta không cung cấp cho cơ thể với nước Kangen Water bị ion hóa, kiềm, cơ thể sẽ tiếp tục duy trì trạng thái sao lưu khẩn cấp này. Chúng ta phải nhớ rằng hầu hết các bệnh đều được tạo ra từ từ trong cơ thể; có nghĩa là, chúng ta có thể không cảm thấy bất kỳ triệu chứng nào trong một thời gian dài, nhưng căn bệnh này sẽ bắt đầu sinh sôi ngay cả ở trạng thái có tính axit hơi mãn tính.

Bạn có cân bằng độ pH không?

Đọc qua Bảng câu hỏi này và trả lời cho phù hợp. Thực hiện theo các biểu đồ dưới đây để xem bạn sống gần gũi như thế nào với lối sống kiềm.

Bạn có sử dụng nước đóng chai, đồ uống có ga, cà phê và / hoặc đồ uống thể thao hơn 3 lần một tuần không?

Phần lớn các loại thực phẩm bạn tiêu thụ có nấu chín không?

Chế độ ăn uống của bạn có chứa thực phẩm đóng gói và chế biến nhiều hơn một lần mỗi ngày không?

Bạn có một thách thức với năng lượng hoặc mức độ động lực của bạn?

Nước tiểu của bạn có màu vàng không?

Bạn có dư thừa axit dạ dày (trào ngược axit, ợ nóng ) không?

Bạn có tiêu thụ bột mì trắng nhiều hơn một lần mỗi ngày không?

Bạn có bị lo lắng hay trầm cảm không?

Bạn có bị căng thẳng thêm một lần mỗi ngày không?

Bạn có trung bình ít hơn 8 giờ ngủ mỗi đêm?

Bạn có dùng đường trắng hoặc chất làm ngọt nhân tạo nhiều lần mỗi ngày không?

Bạn có thường xuyên bị táo bón và / hoặc phân lỏng không?

Bạn có cảm thấy ngứa/ vướng ở cổ họng của bạn thường xuyên (dư thừa chất nhầy)?

Bạn có ăn sữa nhiều hơn một lần một ngày không?

Bạn có thường mua trái cây, rau và ngũ cốc thông thường không?

Bộ nhớ của bạn hoặc khả năng nhớ lại bắt đầu giảm?

Bạn có bị viêm và đau thường xuyên trong cơ thể?

Bạn có bị loét không?

Bạn có làm việc ít hơn 3 lần mỗi tuần không?

Bạn có bị chuột rút hoặc co thắt chân thường không?

Bạn có móng tay bị vỡ thường xuyên không?

Tóc của bạn đã mất đi độ bóng và khối lượng khỏe mạnh chưa?

Bạn có bị viêm khớp hay bệnh gút?

Bạn có bị mất xương / loãng xương không?

Bạn đã trả lời có bao nhiêu câu hỏi?

0-2 Bạn có thể bị kiềm đặc biệt nếu bạn uống nước kiềm và dùng các enzym tiêu hóa.

3-4 Bạn có thể hơi có tính axit gây căng thẳng quá mức trên cơ thể. Tăng lượng nước ion kiềm của bạn và tiêu thụ các chất dinh dưỡng  hàng ngày để duy trì sự cân bằng hợp lý.

5+ Bạn có nhiều khả năng có tính axit sẽ gây ra nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng. Tôn trọng các nguyên tắc của cuốn sách này có thể tạo ra sự khác biệt về sức khỏe tương lai của bạn. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tiếp cận với nước ion kiềm, kết hợp các sản phẩm sức khỏe cốt lõi vào lối sống của bạn và tiêu thụ siêu thực phẩm rất kiềm màu xanh đậm hàng ngày.

Những câu hỏi này là dấu hiệu của một lối sống không cân bằng và gửi tín hiệu cảnh báo để bạn tiến hành thận trọng. Đó là thời gian làm  đảo ngược đối với sức khỏe của bạn và mang lại sự cân bằng và hài hòa trở lại cơ thể của bạn để bạn có thể sống cuộc sống với đầy đủ.

Nam NV

https://alkalinenationusa.com

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!