• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ VISA THẲNG DU HỌC HÀN QUỐC ?

8/22/2018 1918 Đã xem

Visa thẳng du học Hàn Quốc có ưu thế nổi bật hơn hẳn so với visa thường. Vậy làm thế nào để sinh viên nhận được visa thẳng? Hãy cùng tham khảo bài dưới đây nhé!

 Tốt nghiệp với bảng điểm loại khá- giỏi

Hàn Quốc luôn chú trọng đầu tư và phát triển giáo dục, do đó, một trong những tiêu chí hàng đầu trong quá trình tuyển sinh tại các trường đại học tại Hàn Quốc là thành tích học tập tốt. Bảng điểm bậc học trung học phổ thông sẽ được xem xét và đánh giá cao trong chọn lựa các ứng viên thích hợp. Nếu các bạn sở hữu bảng điểm cấp ba từ 8.5 trở lên hoặc bảng điểm cao đẳng, đại học với thành tích tốt từ một trường uy tín và chất lượng, khả năng rất cao là bạn được lựa chọn ngay mà không cần qua vòng phỏng vấn visa, bởi chinh sách “lôi kéo và gìn giữ chất xám” của Hàn Quốc.

 Có TOPIK hoặc chứng chỉ tiếng Anh khác như IELTS hay TOEFL

Sở hữu các chứng chỉ TOPIK, IELTS, TOEFL là một lợi thế lớn. Nếu bạn đã có 1 trong 3 chứng chỉ đủ điều kiện để học chuyên ngành thì 90% bạn sẽ có visa thẳng. Trường hợp bạn có 1 trong 3 chứng chỉ nhưng chưa đủ điều kiện mà chuyên ngành yêu cầu, những chứng chỉ này cũng có ích rất nhiều khi thể hiện bạn đã nỗ lực và có cố gắng trong thời gian dài trước đó. Đại Sứ Quán luôn đánh giá cao những cá nhân có chí tiến thủ và sẵn sang học hỏi.

 Có thành tích tốt trong hoạt động xã hội

Giáo dục Việt Nam thường khuyến khích học sinh chỉ chú trọng vào thành tích học tập mà bỏ bê các hoạt động xã hội. Tuy nhiên tại Hàn Quốc, học sinh Hàn Quốc khá tích cực trong các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện nhân cách. Chính vì thế, nếu có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, đấy sẽ là điểm cộng để bạn được nhiều ưu ái hơn trong việc tuyển chọn hồ sơ

 Nộp hồ sơ vào trường Top 1 visa thẳng (trường đại học danh tiếng)

Nếu bạn trúng tuyển vào các trường top đầu của Hàn Quốc, 90% bạn không phải phỏng vấn xin visa và khả năng rất cao Đại Sứ Quán sẽ làm nhanh hồ sơ cho bạn. Lý do rất đơn giản: ngay tới cả những ngôi trường nổi tiếng, uy tín, chất lượng cao đã kiểm duyệt, bạn hoàn toàn xứng đáng với tấm vé du học Hàn Quốc.

 Chứng minh tài chính tốt

Đối với trường hợp sinh viên du học tự túc, không theo diện học bổng và không có hồ sơ chứng tỏ học lực xuất sắc, chứng minh tài chính tốt chính là yếu tố quyết định đến việc bạn được visa thẳng, trượt hay phải phỏng vấn. Đại Sứ Quán quan tâm và nghi ngại trước thực trạng sinh viên bỏ trốn đi làm thêm thay vì đi học hoặc không đủ khả năng chi trả cho cuộc sống đắt đỏ tại Hàn. Bạn cần phải làm rõ các khoản thu nhập của gia đình, sổ đỏ, đất đai,…để chứng minh số tiền trong tài khoản như Đại Sứ Quán yêu cầu. Tuy nhiên cần tránh khai khống quá đà vì sẽ có kiểm tra chéo.

 Lộ trình học tập hợp lý, minh bạch

Với mối quan tâm của Đại sứ quán về thực trang sinh viên như đã kể trên, điều cần thiết nhất là bạn có thể chứng minh mục đích duy nhất sang Hàn Quốc là để tiếp thu kiến thức, theo đuổi giáo dục, đam mê và tâm huyết với việc học của mình. Với bất cứ dấu hiệu cho thấy thiếu sự suy nghĩ trong các bước chuẩn bị, không có trách nhiệm với con đường tương lai, mục đích không rõ ràng (chẳng hạn bạn sang Hàn Quốc chỉ để du lịch, kiếm tiền,..), Đại sứ Quán hoàn toàn có thể đánh trượt visa của bạn. Hãy thực sự đầu tư khi viết giấy giới thiệu bản thân và nghiêm túc, rõ ràng khi trình bày kế hoạch, lộ trình học tập của bạn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM - TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT TRÍ MD

    📍 Địa chỉ: Số 56 Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa chỉ tại Bình Thuận: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết.

    ☎️ Điện thoại: 0913819338 📞 Hotline: 0913819338

🔖 Website: http://viettribinhthuan.com ;  http://suckhoetraitim.com

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!