• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Các bệnh khác

  •  

Lợi ích hàng đầu của nước siêu ion kiềm hóa: chống oxy hóa

6/20/2018 1951 Đã xem

Phần lớn được biết về độ kiềm của nước kiềm, độ pH. Nhưng ít ai có bất kỳ kiến thức nào về lý do hàng đầu tại sao bạn nên uống nước bị ion hóa kiềm.

Nhưng trước khi chúng tôi giải thích nó là gì, chúng ta nên giải thích ngắn gọn về thực tế rằng hầu hết nước uống không phải là 100% khỏe mạnh.

No. 1 Benefit of Alkaline ionized water

 

Ví dụ như nước chưng cất,   không có chất gây ô nhiễm, khi tiêu thụ là một máy vắt làm cạn kiệt  các khoáng chất quan trọng cơ thể của bạn. Điều tệ hơn là nước cất có tính axit nhẹ.

Nước tinh khiết? Một số chất gây ô nhiễm được giảm bớt, nhưng các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bạn cần để hydrat hóa các tế bào của bạn cũng giảm bớt

Nước lọc, nhiều người có loại lọc ở nhà, chẳng hạn như thẩm thấu ngược. Không phải tất cả các vùng nước được lọc đều được tạo ra bằng nhau. Một số cho thêm hương vị để che giấu hương vị clo, nhưng họ để lại asen, florua và các độc tố khác trong nước uống.

Nước đóng chai, hầu hết người Mỹ tiêu thụ nước đóng chai các loại khác nhau nghĩ rằng đó là nước tốt nhất để uống. Chúng tôi  nó không được EPA quy định. Chúng ta uống nó về đức tin rằng nó sạch sẽ và khỏe mạnh.

Cuối cùng, có nước siêu ion kiềm hóa (Ultra Water),  nước siêu ion kiềm hóa có nghĩa là nước uống đã được lọc rất tốt đến mức độc tố, chất gây ô nhiễm, chất thải dược phẩm, asen, fluoride, clo, vv là không thể phát hiện một cách khoa học. Hơn nữa, lọc UltraWater là rất thông minh và cao cấp, rằng các khoáng chất thiết yếu, magiê, canxi và kali vẫn còn nguyên vẹn trong nước uống. Hơn nữa, nó cũng tạo ra nước pH cao hơn.

Nhưng những gì thực sự làm cho nước ion hóa mạnh hơn rất nhiều để uống, là lợi ích tiềm năng giảm oxy hóa (ORP) của nó. Thuộc tính này theo nghĩa đen làm cho nước trở thành một chất chống oxy hóa. Chúng ta phải biết điều này là gì, bởi vì mỗi khi bạn uống nó, bạn chống lại các gốc tự do trong cơ thể, bạn tự hydrate ở mức tế bào, bạn giải độc cơ thể của bạn một cách tự nhiên của chất thải axit, và tiếp thêm sinh lực cho tế bào của bạn. Tất cả các loại thực phẩm và đồ uống đều có tiềm năng khử oxy hóa (ORP). Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu về ORP là gì.

Melody ionizer on Kitchen Counter Top

 

Làm thế nào ORP được đo trong thực phẩm và đồ uống

ORP - Khả năng giảm oxy hóa về cơ bản là một thước đo về phí phân tử, cho thấy mức độ thức ăn hoặc đồ uống có khả năng oxy hóa hoặc để giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể bạn. Vì vậy, về bản chất, nó xác định những gì là một chất oxy hóa hoặc một chất chống oxy hóa. Trong thuật ngữ khoa học ORP được đo bằng Mv (millivolts). Một phí ORP dương (+ Mv) chỉ ra rằng chất là một chất oxy hóa. Điện tích dương càng cao thì sự oxy hóa càng mạnh.

Hãy suy nghĩ của quá trình oxy hóa như gỉ trên kim loại hoặc phân hủy trong thực phẩm, giống như màu nâu của một quả táo cắt. Quá trình oxy hóa là một quá trình tự nhiên xảy ra với tất cả mọi người. Khi bạn già đi, các mô cơ thể của bạn bị stress oxy hóa do quá trình oxy hóa. Quá trình oxy hóa xảy ra khi các phân tử trong cơ thể của bạn bị mất electron để phân tử oxy điện trong dòng máu của bạn. Các phân tử ôxy điện tích này được gọi là "các gốc tự do" và chúng có khả năng gây tổn thương DNA di động. Theo thời gian, thiệt hại có thể trở thành không thể đảo ngược và dẫn đến bệnh tật.

ORP âm (- mV) cho biết khả năng tặng electron, điện tích âm càng cao thì khả năng cung cấp electron càng cao. Ở cấp độ này, thức ăn hoặc đồ uống có khả năng trở thành chất chống oxy hóa, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Các gốc tự do trong cơ thể của bạn là chất oxy hóa và khả năng oxy hóa các tế bào của chúng được loại bỏ hoặc giảm đi bằng cách bổ sung các electron từ thực phẩm hoặc đồ uống có ORP âm tính. Một lần nữa, các chất có ORP âm tính cao là chất chống oxy hóa.

Dưới đây là một số ví dụ:

Dầu thầu dầu có tiềm năng giảm oxy hóa -200 mV

Khoai tây nghiền có ORP là +56,3 mV

Cà chua và bánh hamburger thịt hầm,  ORP  +44,3 mV

Công nghệ UltraWater ion hóa kiềm có ORP dao động từ -275 mV đến -850 mV

Định nghĩa ORP: ORP càng cao của thức ăn hoặc thức uống, thì càng có nhiều khả năng nó phải chống lại quá trình lão hoá của cơ thể ở mức tế bào.

Nước ép cam tươi vắt có ORP khoảng -250 mV.

Tất cả rau và nước ép trái cây tươi và rau quả đều có ORP âm, thấp hơn một số loại khác. Do đó, chúng được coi là chất chống oxy hóa vì chúng làm giảm khả năng oxy hóa trong cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu các loại nước này được làm nóng trên 118 F, được tiệt trùng hoặc xử lý, thì tính chất chống oxy hóa ORP âm tính bị giảm đi. Trong thực tế, nhiều đặc tính trẻ hóa của nó đã được loại bỏ và bây giờ thực phẩm đã được chuyển thành chất đơn thuần chỉ cung cấp cho cơ thể lượng calo và hầu như không có chất dinh dưỡng để giúp kiềm hóa nó. Vì vậy, trái cây và rau sống là cách để sủe dụng. Không có loại nước uống nào: nước cất, lọc, tinh khiết và đóng chai có khả năng chống oxy hóa như UltraWater ion hóa kiềm cung cấp.

ORP của nước máy

Nước máy có ORP từ +20 đến +500 Mv tùy thuộc vào nguồn nước của bạn, làm cho nước máy thông thường trở thành chất oxy hóa cho cơ thể. Vì vậy, trong khi nó lấp đầy dạ dày của bạn với chất lỏng , nó đã mất đi sức mạnh của nó để hydrate ở cấp độ tế bào và làm sạch cơ thể từ chất thải có tính axit của chế độ ăn uống . ORP của nước chưng cất, thẩm thấu ngược cũng bị oxy hóa.

ORP của  nước đóng chai và nước sô-đa

Trong một số trường hợp, ORP của nước đóng chai đã được đo cao tới +600 mV. Bằng cách này, 48% nước đóng chai là không có gì nhiều hơn nước máy lọc. Nước sô-đa còn tệ hơn nữa. Như vậy, hãy ngừng uống nước sô-đa. Không chỉ chúng cực kỳ ôxi hóa mà còn có tính axit cao, là một yếu tố góp phần lớn trong bệnh tật và tăng cân.

Nhiều người quan tâm đến việc mua nước kiềm đóng chai. Chúng tôi khuyên bạn nên chống lại nó, trừ khi bạn mua và uống nó hàng ngày. Đây là lý do: Tiềm năng chống oxy hóa kéo dài khoảng 18-24 giờ. Vì vậy, bạn không thể lưu trữ nó. Tốt nhất là uống nó ngay khi nó được tạo ra từ máy ion hóa nước. Mua nước kiềm đóng chai có thể khá tốn kém, đặc biệt nếu bạn cần nó hàng ngày

Điều chi phí hiệu quả hơn để làm là sở hữu thiết bị ion hóa nước cao cấp của bạn, tự mình làm UltraWater và đặt nó vào chai BPA miễn phí để uống khi bạn tham gia các hoạt động hàng ngày của mình. Vì vậy, lợi ích hàng đầu của UltraWater ion hóa kiềm là khả năng chống oxy hóa của nó. Khả năng chống oxy hóa của thức ăn hoặc đồ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, và đã được chứng minh là có thể ngăn ngừa bệnh tật, từ ung thư đến bệnh Alzheimer. Nghiên cứu cho thấy tiềm năng chống oxy hóa có thể có hiệu quả trong việc ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến tuổi tác. Ion kiềm hóa UltraWater là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ hơn so với trà xanh và nước cam. Thêm nó vào chế độ hàng ngày của bạn sẽ làm cho bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và khỏe mạnh hơn.

NV Nam

http://www.healthalkaline.com/top-benefit-of-alkaline-ionized-water-antioxidant-orp/

 

 
 
 
 
 
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!