• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

Lợi ích phòng chống ung thư của nước kiềm Dr. AlkaStone

8/25/2018 1941 Đã xem

Khoáng chất là một trong năm loại chất dinh dưỡng thiết yếu của con người; 116 nguyên tố khoáng vật đã được tìm thấy trong cơ thể con người như hiện nay. Trong số này, canxi chiếm 83,1% hàm lượng khoáng chất này.

Canxi  chiếm 99% trong xương, 1% trong máu, và đóng một vai trò trong chuyển hóa thần kinh, kiềm hóa chất lỏng trong cơ thể, phòng ngừa tỷ lệ nhiễm virus, và trong việc tăng cường hormone và enzyme. 

Canxi cũng đóng một vai trò trong hoạt động cơ trơn, điều hòa nhịp tim, phân nhóm máu, sản xuất glycogen, và trong sự hình thành xương và răng khỏe mạnh.

canxi là kim loại, rất khó để biến nó thành một ion trong dạ dày, nơi độ axit ghi nhận từ 2,5 đến 3,0 pH. Nếu canxi không biến thành ion, nó không được hấp thu qua đường ruột, thay vào đó bị  rời khỏi cơ thể qua các chuyển động của ruột.

Sữa là thực phẩm có lượng ion canxi lớn nhất; nhưng, người ta phải uống nhiều nhất là một lít mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu hấp thu canxi hàng ngày. 

Cách tốt nhất để có được khoáng chất hấp thụ là thông qua nước khoáng. Việc thiếu các khoáng chất hấp thụ (đặc biệt là canxi) gây ra vấn đề với xương. Thống kê cho thấy 1 trong số 4 người Mỹ trưởng thành đang mắc các bệnh liên quan đến xương. Bên cạnh việc thiếu khoáng chất hấp thụ để giữ cho xương khỏe mạnh, một nguyên nhân khác cho các bệnh này là sự tiêu thụ phốt pho, phổ biến trong soda; Phốt pho này ngăn ngừa sự hấp thu canxi bình thường của cơ thể.

Người dân ngày nay bị căng thẳng, không khí và ô nhiễm liên quan đến công việc; họ cũng sử dụng quá liều thực phẩm có tính axit. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo ra một cơ thể có tính axit cao hơn, mặc dù bất kỳ bộ đệm nào của cơ thể đang cố ngăn chặn như vậy. 

Một ví dụ về bệnh thoái hóa do lượng chất dinh dưỡng có tính axit là do ung thư. Các tế bào ung thư trở nên phổ biến khi cơ thể chuyển thành axít. Độ lệch của cơ thể từ tình trạng kiềm hơn đến tình trạng axit hơn khiến một số tế bào biến thành tế bào ung thư (tồn tại và nhân lên trong môi trường axit này). Miễn là cơ thể trong tình trạng có tính axit, các tế bào ung thư không thể được loại bỏ hoàn toàn.

 

Một cách để ngăn chặn dịch cơ thể chuyển hóa có tính axit là uống nước kiềm. Nước kiềm ion kiềm tự nhiên của nước Dr.Alkastone là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Khoáng chất ion trong nước này (canxi, magie, natri và kali) được cơ thể hấp thụ 100%.

Có nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực tuổi thọ của con người cho thấy rằng một trong những "bí mật" của một cuộc sống lâu dài, lành mạnh là ion canxi. Nước kiềm ion tự nhiên của nước Dr.Alkastone chứa ion canxi. Nước này là loại nước đầu tiên được tinh chế với quá trình được gọi là "thẩm thấu ngược", sau đó được truyền với các khoáng chất - canxi, magiê, natri và kali - qua nước chảy qua "viên bi" bằng gốm được làm bằng bột ngọc trai, san hô và vỏ sò (từ đó cung cấp các khoáng chất). Dịch truyền này biến thành nước kiềm tinh khiết và giàu chất khoáng ngay lập tức (với độ pH từ 9 - 10 vẫn ổn định ở mức pH này).

Uống nước tự nhiên Ion kiềm canxi giúp cơ thể đảo ngược vấn đề (bao gồm cả vấn đề trọng lượng và một loạt các bệnh khác) và với chi phí thấp. Các báo cáo có sẵn giải thích những tuyên bố như vậy và cho thấy lời nhận xét của những cá nhân thành công với nước này.

Nếu chúng ta phải uống nước - và thực sự cần phải bù nhanh nước - chúng ta cũng có thể uống nước lành mạnh nhất. Hầu hết các loại nước đóng chai có tính axit hoặc  có tính axit nhẹ. Nước máy có thể có khoáng chất, nhưng nó cũng chứa nhiều trầm tích không mong muốn khác nhau, khác nhau ở mọi vùng nước. Nước đóng chai hoặc nước máy -  là một vấn đề nghiêm trọng, vì chúng ta có ý định uống nước lành mạnh hơn.  Nước Dr.Alkastone đã đạt được trạng thái "nước lành mạnh" này ở dạng ổn định. Cách tốt nhất để biết liệu nước ion kiềm tự nhiên của nước Dr.Alkastone có làm điều gì đó cho bạn hay không, đơn giản là hãy thử nó.

Tại sao lại là nước Dr.Alkastone?

 

Nghiên cứu sâu rộng đã chỉ ra rằng bí mật đằng sau tuổi thọ chủ yếu là do ion canxi. Bộ lọc nước Dr.Alkastone là loại đầu tiên của loại này để chuyển đổi ngay lập tức nước thông thường thành nước kiềm canxi ion.

Uống nước tự nhiên Ion canxi kiềm giúp duy trì sự cân bằng độ pH trong cơ thể, nhờ đó tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Khi hệ thống miễn dịch mạnh, đặc biệt là với sự cân bằng độ pH khỏe mạnh và độ ẩm tốt, sức khỏe và tuổi thọ sẽ cải thiện. 

Sau đây là những lợi ích chính của nước uống Ion canxi kiềm:

           Bù nhanh nước của cơ thể của bạn

·         Giải độc

·         Nước kiềm ... do đó duy trì cân bằng pH thích hợp

·         Năng lượng

·         Khoáng hóa ... với các khoáng chất kiềm dễ hấp thu (canxi, kali, magiê, dấu vết-natri)

·         Hoạt động như một chất chống oxy hóa (do đó khuyến khích chống lão hóa)

·         Xây dựng một hệ thống miễn dịch tổng thể mạnh hơn

·         Mang lại hưởng thụ sức khỏe tốt hơn và tuổi thọ khỏe mạnh

Nam NV.

 

http://www.alkawaterllc.com/index.htm

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!