• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

LỜI THÚ TỘI CỦA BÀ MẸ CHUYÊN LA MẮNG ĐÁNH ĐÒN CON…

2/2/2018 1989 Đã xem

Minh – con trai đầu của tôi, chạy vào nằm cạnh tôi trên giường, sờ tay lên trán tôi và nói:

– “Hôm nay con mong mẹ thật khỏe, con yêu mẹ nhiều lắm

Sau đó ôm chặt lấy tôi. Tôi vuốt tóc con và mỉm cười:

– “Mẹ cũng yêu con nhiều nhiều lắm

Thằng bé ngước lên nhìn tôi với đôi mắt ngây thơ của một đứa trẻ:

– “Tại sao Mẹ lại hay la mắng và đánh đòn con?

Tôi ngạc nhiên đến chết lặng, nhìn con thật lâu và cố tìm ra những lời lẽ biện minh tốt nhất. Nhưng rồi chỉ biết ôm con thật chặt cố giấu đi những dòng nước mắt.

Tôi ghét những lần nổi điên lên vì con không nghe lời, lúc đó tôi có lẽ không còn là một người mẹ tốt nữa. Những gì tôi muốn đơn giản chỉ là khiến con phải dừng ngay những hành vi khó chịu. Nhưng thường thì mọi chuyện đi ngược lại. Con giãy giụa, khóc lóc um lên và lì lợm không nghe lời.

Sau khi sinh bé gái thứ 2, Minh bỗng nhiên thay đổi tính nết. Thằng bé thích chống đối lại những yêu cầu của tôi, lì lợm làm những trò nghịch ngợm, thằng bé sẵn sàng la hét và gào ầm lên để thu hút sự chú ý của tôi nếu như không được đáp ứng một thứ gì đó.

Lần gần đây nhất, tôi phải phát điên lên vì thằng bé cứ nằng nặc đòi bày bừa tất cả các bút màu và vẽ tất cả những gì nó thích lên trên giấy, trong khi tôi lại muốn nó phải tập trung hoàn tất bài tập tô chữ. Đó là bài tập về nhà mà thằng bé phải hoàn thành khi lên lớp vào sáng mai. Mặc cho tôi giải thích và nói rất nhiều lí do tại sao thằng bé phải dừng việc vẽ vời lung tung và quay sang hoàn thành bài tập tô. Nhưng điều đó hoàn toàn vô ích, thay vì bình tĩnh thuyết phục con, tôi lại nổi điên lên và yêu cầu thằng bé phải dọn ngay tất cả những khối màu.

Mặt tôi nóng bừng lên và những từ ngữ ở đâu cứ thế tuôn ra:

– “Cất hết bút màu ngay! Nếu con lì lợm và ưng bướng như thế, mẹ sẽ không cho con vào phòng ngủ nữa”

Thằng bé cũng trừng mắt và hét lên:

– “Con muốn tô màu…

Tôi ngoảnh đi, ôm đứa thứ 2 vào phòng trong bất lực, không thể tin được ánh mắt thằng bé nhìn tôi vào khoảnh khắc ấy và đóng sập cửa lại. Định ru Nấm ngủ sẽ mở cửa cho thằng bé vào phòng, nhưng vì quá mệt mà tôi ngủ thiếp đi…

Cho đến khi tôi chợt giật mình thức giấc. Tôi nhận ra là mình đã ngủ quên và để thằng bé bên ngoài. Tôi nhẹ nhàng mở cửa và thấy thằng bé đang ngủ gục trên đống giấy vẽ vứt lộn xộn trên sàn. Trên tay vẫn cầm bút màu, bức tranh gia đình gồm 4 thành viên dắt tay nhau đi giữa những hàng cây và tôi đoán là trong một ngày nắng đẹp.

Nước mắt trực trào rơi xuống bức tranh nguệch ngoạc. Tôi cảm thấy tội lỗi khi nhìn con nằm ngay trên sàn nhà và cảm thấy mình tồi tệ đến mức nào. Con chỉ đơn giản thích vẽ điều mà nó muốn. Tôi ôm con vào lòng và xin lỗi thằng bé sẽ không bao giờ cư xử tồi tệ như thế nưa. Nhưng đó là khi cơn giận tiêu tan.

Mọi chuyên lại như cũ khi những ngày tiếp theo con lại tiếp tục ương bướng. Điều buồn nhất là thằng bé đang sao chép lại hành vi của chính tôi, Nó la hét mỗi lần không đáp ứng được yêu cầu, nhìn chằm chằm vào tôi như muốn chế ngự tôi, điều rõ ràng là những điều tôi đã làm với nó.

Tôi đã kể cho chồng tôi nghe về điều trên tìm kiếm sự đồng cảm từ anh nhưng ngược lại, anh giận tím người và trách mắng tôi không biết dạy con. Lòng tự ái dâng lên, suốt cả ngày hôm đó, chúng tôi không nói với nhau một lời nào cho tới buổi tối. Anh đóng cửa nhẹ nhàng ngồi cạnh tôi:

– “Anh xin lỗi vì đã trách em không biết dạy con, anh biết là quát nạt con hay đánh đòn con, con đau một thì em đau mười. Nhưng phải thừa nhận là vợ chồng mình đang hành xử sai cách với thằng bé. Cùng anh dạy con tốt hơn được không?“.

Chưa nói hết thì nước mắt tôi đã trào ra:

– “Thực sự em cũng không biết tại sao hết lần này đến lần khác em lại làm như thế, cứ mỗi lần con bướng, em không kiểm soát được, em hết cách rồi

Anh chỉ chờ cho tôi nói vậy và hào hứng nói tiếp:

– “Hãy để chuyên gia giúp vợ chồng mình nhé, anh đươc giới thiệu về phương pháp Sinh trắc học dấu vân tay qua đó cung cấp phương pháp dành bố mẹ không thể giải quyết được những hành vi khó chịu của con. Anh xem qua rồi, nó đơn giản lắm

Rồi tối hôm đó, sau khi cho con đi ngủ, vợ chồng tôi bật máy tính lên hì hục tìm hiểu về Sinh trắc vân tây.

Vừa tìm hiểu vừa xem vân tay trên ngón tay con Anh thỉnh thoảng lại vỗ tay lên đùi thì thầm:” Đúng, quá đúng”. Còn tôi, như thấy được ánh sáng le lói trong những ngày sắp tới.

Sau đó, cảm thấy chưa đủ, chúng tôi quyết định sẽ làm một bản Sinh trắc học dấu vân tay đầy đủ để tìm hiểu thêm về:

– Khả năng Thiên bẩm và nhân tố thiên tài trong con.

– Rồi còn để biết 10 ngành nghề phù hợp với năng lực bẩm sinh của con nữa, giúp con định hướng và xây dựng cho tương lai sắp tới.

Chưa biết cách dạy con” thực sự là một điều mà không người mẹ nào muốn thừa nhận. Tôi biết ơn anh vì đã thẳng thừng nói với tôi điều đó. Đặc biệt là giúp tôi nhận ra rằng: Người cần dạy không phải là con mà chính là mẹ. Giờ đây tôi yêu thích việc dạy con, thằng bé bây giờ giống như một thiên thần vậy, rất dễ thương và nghe lời mẹ. Đúng ra người mẹ nào mà không thích có được những đứa trẻ như vậy, tuy nhiên đừng quên trước đó tôi đã từng là người mẹ chỉ biết la mắng và đánh đòn con.

Hãy học cách làm cha mẹ đúng đắn để không còn cư xử mất kiểm soát với con. Đừng quanh quẩn xoay vòng vòng chạy theo con hay lỡ làm tổn thương con

Thấu hiểu và thông cảm với bậc làm cha, làm mẹ. Vì vậy, Vicky luôn đem đến những điều tuyệt vời dành cho phụ huynh.

Quà tặng đặc biệt của Shine:

Chỉ với 30 phút

Vicky sẽ giúp bố mẹ khám phá ra chính xác đến 80% tính cách nguyên bản và năng lực bẩm sinh của con.

Mọi đứa trẻ đều ngoan ngoãn và là thiên tài. Hãy giúp con khám phá và phát huy nó!

* Sinh trắc học dấu vân tay

Đây là một trong những phương pháp khoa học được tin tưởng nhất hiện nay. Thông qua mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ, người ta có thể khám phá ra những tố chất bẩm sinh của trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp bố mẹ phát hiện ra tính cách, suy nghĩ bên trong của trẻ, những chỉ số thông minh, trí tuệ, cảm xúc, vượt khó hay các loại hình thông minh khác.
Đây là một phương pháp đã được áp dụng ở nhiều nước tân tiến như Mỹ, Malaysia, Singapore… Tài năng Vicky (tainangvicky.vn)
 tự hào là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu tại Việt Nam, được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam.

Rất nhiều người đã giúp con thành đạt nhờ sinh trắc vân tay.

 

Còn con bạn có thành công hay không, tất cả phụ thuộc vào quyết định ngày hôm nay của bạn!

Hãy đến với chúng tôi !

Văn phòng tại Bình Thuận

Địa chỉ: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: Mr Năm: 0913819338 ; Ms Tuyên: 01697103662

BẢNG BÁO GIÁ 1 BÀI SINH TRẮC VÂN TAY HOÀN THIỆN

- 1 người: 2.800.000 VND

- 2 người: 2.650.000 VND

- 3 người trở lên: 2.500.000 VND

- Tập thể: trường học, cơ quan..: theo thỏa thuận nhưng phải tuân thủ quy định theo Hợp đồng đại lí.

Đến với chúng ta càng sớm càng tốt để được 1 phần quà đặc biệt là 1 Voucher trị giá 250.000VND

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!