• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

Những lưu ý khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

11/2/2018 1916 Đã xem

Tại sao sữa non Alpha Lipid Lifeline lại có những lưu ý đặc biệt cần chúng ta phải biết đến và học hỏi? Tại sao những loại sữa khác không có những điểm đáng chú ý như thế? Rất nhiều và rất nhiều câu hỏi tại sao đã đặt ra. Trong bài viết này  sẽ chia sẻ cho mọi khách hàng những lưu ý đặc biệt khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Lưu ý khi dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Những lưu ý khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

   Mọi người có biết sản phẩm sữa non alpha lipid của NewImage là một sản phẩm rất đặc biệt và không thể nào đem so sánh với những sản phẩm sữa bột thông thường khác được. Nếu giả sử đem so sánh chúng giống nhau đi thì tại sao các bạn không lựa chọn sản phẩm đó mà lại chọn loại sản phẩm của chúng tôi và nếu như chúng tôi không có những lưu ý quan trọng, thì liệu sản phẩm tốt từ thiên nhiên ban tặng này từ cách sử dụng cho tới liều dùng cũng đều được mọi người thực hiện theo như những loại sữa thông thường khác hay sao. Cũng chính vì thế một sản phẩm tốt mà không biết cách sử dụng, hoặc sử dụng sai cách sẽ trở thành những loại sữa bình thường không chỉ thế còn lên án loại sữa này giả tạo, không tốt như những gì đã nói vậy có đáng không, vì vậy chúng tôi đưa ra những điều đáng chú ý đối với từng loại bệnh để sử dụng thế nào cho đúng cách.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

    Các bạn cũng thấy đó những loại sữa từ thiên nhiên mặc dù rất tốt cho cơ thể nhưng đối với thời gian khi bắt đầu sử dụng thì sẽ gây ra một số triệu chứng thường gặp phải như: người mệt mỏi, uể oải, chóng mặt, có nhiều người không quen sẽ dẫn đến nôn ói, bị đầy bụng, đi phân lỏng… đó chỉ là những phản ứng kích thích độc tố thải trừ ra ngoài cơ thể. Những người làm việc trong môi trường mang tính chất độc hại, bụi bẩn như hàn sắt, công nhân cầu cống làm đường, những nhà nghiên cứu hóa học hay những người nấu ăn đặc biệt là phụ nữ thường phải hít phải dầu mỡ nên khi sử dụng sẽ dẫn đến ho nặng, có khỏi nhanh hay chậm cũng tùy thuộc vào mỗi người vì có cơ địa khác nhau, sự làm việc thời gian giờ giấc cũng khác nhau nên nhanh sẽ 2-3 tháng lâu hơn sẽ kéo dại tới 8 tháng. Bởi vậy chúng ta hãy kiên trì và an tâm sử dụng sẽ có hiệu quả tốt.

   Các quá trình mà khách hàng khi sử dụng sữa non Alpha Lipid lifeline sẽ trải qua:  

Để hấp thu được dưỡng chất tốt nhất bạn cần trải qua 4 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn đầu tiên tạo sự hấp thu các chất dinh dưỡng, vì khi sử dụng lần đầu tiên cơ thể chưa thích ứng được nên sẽ diễn ra các hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, đêm mất ngủ quá tình trao đổi các chất sẽ diễn ra trong vài ngày để hấp thu được các dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể.
  • Giai đoạn 2: Giải các độc tố trong cơ thể , trong qúa trình làm việc hay ăn uống trong cơ thể luôn tích tụ độc khi sử dụng sản phẩm sẽ có triệu chứng như đổ mồ hôi, nóng trong người, ngứa da, ho, tiểu nhiều, nôn ói, đau bụng tiêu chảy… đó chính là hiện tượng thải các chất độc từ trong cơ thể ra ngoài.
  • Giai đoạn 3: Điều hòa lưu thông các mạch máu đặc biệt là những người bị viêm dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm các mạch máu sẽ bị tắc nghẽn tích tụ lại một chỗ gây đau nhức khi dùng sẽ gây đau nhiều hơn nhưng sẽ hết nhanh bà sử dụng sẽ có hiệu quả tốt hơn.
  • Giai đoạn 4: tái tạo lại các tế bào, trước khi có một làn da đẹp thì sản phẩm gây buồn ngủ, mệt mỏi hơn.

   Bốn giai đoạn trên sẽ diễn ra nhanh chóng  khoảng 3-10 ngày sẽ hết chúng tôi nói ở đây để mọi người đọc được và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Đọc thêm bài viết: Những triệu chứng thường gặp khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline nếu bạn còn thấy lo lắng.

     Dưới đây là một số phản ứng tích cực đáng lưu ý với một số bệnh khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

  1. Cao huyết áp: khi sử dụng lần đầu sẽ gây ra  huyết áp tăng giảm thất thường nồng độ trong máu tăng cao HDL do nó làm sạch mạch máu hút bớt lượng cholesterol trong máu rồi đào thải ra ngoài. Mỗi ngày 3 lần, trước ăn 20 phút, mỗi lần 1 muỗng có thể tăng lên  1,5 – 2 muỗng khi triệu chứng giảm cứ như vậy sử dụng khoảng 1,2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 
  2. Tim mạch: tùy từng tình trạng của bệnh mà nó sẽ gây ra phản ứng tích cực như mệt mỏi và buồn ngủ, hiện tượng này kéo dài khoảng 37 ngày sau khi làm giảm lượng cholesterol sẽ duy trì được chức năng hoạt động của tim mạch phòng xơ vữa động, thường xuyên vận động nhẹ nhàng, ăn rau củ, quả tránh thuốc lá, rượu bia… Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng bột sữa và uống trước  ăn 20 phút.
  3. Tiểu đường: chỉ số đường huyết lên xuống thất thường khi sử dụng, do lượng đường trong máu cao lâu ngày tích tụ trên thành mạch nên sữa non sẽ làm sạch khoảng 3 7 ngày. Thường xuyên uống nước lọc ăn rau củ quả hằng ngày, kiêng thuốc lá, rượu bia, đồ ngọt, thức ăn khuya.. Ngày 2 lần 1 muỗng sữa non uống trước ăn 20 phút.sẽ hiệu quả sau 1, 2 tháng.
  4. Đột quỵ: Khi uống những ngày đầu người bệnh có một số triệu chứng mệt mỏi, buồn ngủ, tiết nước bọt…trong 35 ngày sẽ hết tình trạng này kết hợp với vận động nhẹ nhàng tập thể dục thường xuyên sẽ đạt được hiệu quả cao như mong muốn, có hiệu quả 70 đến 80% sau nữa năm. Hằng ngày uống 2 lần/ 1 muỗng sữa bột trước ăn 20 phút, hoặc sau ăn 30 phút
  5. Loãng xương: Thiếu calci sẽ gây ra tình trạng loãng xương tăng nguy cơ gãy xương khi uống sẽ gây mệt mỏi và không có điểm gì bất thường khác kết hợp việc tập thể dục tắm nắng vào buổi sáng, tránh thuốc lá, rượu bia, café, tăng cân hoặc giảm cân. Khoảng 13 tháng đi kiểm tra sẽ có kết quả tốt. Mỗi ngày 2 lần x 1 muỗng bột sữa trước hoặc sau ăn 30 phút.
  6. Thoái hóa khớp (xương khớp tê mỏi, viêm đốt sống khớp, đau lưng):  Sau khi uống sẽ có cảm giác đau nhức 3 -5 ngày, thời gian đau sẽ rút ngắn do quá trình tái sinh các mô sụn dần hồi phục. Kết hợp với tập luyện thể thao đi bộ hàng ngày, ăn các nguồn thực phẩm rau xanh, dùng dầu nóng xoa bóp, tránh ăn các thức ăn dầu mỡ vì sẽ khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn, tăng cân là điều không khuyến khích trong bệnh này. Ngày 2 lần mỗi lần 1,5 đến 2 muỗng sữa bột non.
  7. Chấn thương não: Khi uống sữa non sẽ không có triệu chứng gì mà còn hồi phục rất nhanh sau khi phẫu thuật vì Sau khi chấn thương sẽ gây đâu đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, trí nhớ giảm sút, ngày uống 35 lần mỗi lần 2 thìa muỗng bột sữa. Tránh uống cafe, thuốc lá, rượu bia nên nghĩ ngơi, hạn chế vận động mạnh.
  8. Gout: gây đau nhức nhiều khi sử dụng và sưng tấy lên nhưng vài ngày sau sẽ giảm hẳn cơn đau cũng tùy thược vào mức độ tình trạng của bệnh.
  9. Alzheimer là một hội chứng suy giảm trí nhớ ở người già trên 60 tuổi, do các tế bào và cấu trúc xung quanh não bị tổn thương, uống ngày 3 lần mỗi lần 2 muỗng bột sữa sẽ cải thiện rõ tình trạng này tuy nhiên cũng tùy vào tình trạng của bệnh nhân vì đây là một loại bệnh khó có thể hồi phục được.
  10. Pakinson (PD): là một rối loạn thái hoá của hệ thần kinh trung ương, gây mất thăng bằng cứng cơ, run chân tay….sau khi uống sữa non sẽ gây sốc nôn ói vài ngày sau sẽ hết, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 2 thìa bột sữa.
  11. Mề đay, tổ đỉa, eczema: dùng sữa non alpha lipid sẽ gây ngứa và phát ban nhiều hơn trong 1 đến 2  ngày sẽ hết có thể dùng bột sữa để bôi lên hàng ngày vào buổi tối. Ngày  3 lần lần ½ muỗng bột sữa giảm ngứa nhanh chóng khi sử dụng.
  12. Dị ứng da, nám da: cho ½ muỗng bột sữa với 1 ít nước khuấy thành dạng đặc sệt sử dụng  2 – 3 lần/ ngày. Khi dùng gây nổi mụn, ngứa đây chính là phản ứng thải độc tố nên không cần lo sử dụng thường xuyên làm mờ vết thâm nám tốt cho da.
  13. Vết thương ngoài (bỏng, trầy xướt do tai nạn..) : Dùng bột sữa non hòa với nước tạo thành dạng đặc sệt bôi trực tiếp lên vết thương sẽ gây ngứa nhưng không đáng kể vì nó đang trong qúa trình làm lành vết thương nhờ chất kháng viêm, kháng khuẩn.
  14. Viêm loét dạ dày: vết loét sẽ đau 2 đến 3 ngày sau khi uống vì khích thích cải tạo lại quá trình viêm loét ngày sử dụng 23 lần mỗi lần 1 muỗng bột sữa sẽ có hiệu quả sau 5 ngày sử dụng.
  15. Ho dị ứng:  triệu chứng ho có thể nặng hơn tùy vào tình trạng của bệnh ngày 2 lần/ 1 muỗng hiệu quả sau 1 tháng.
  16. Bệnh nhân u tử cung or cắt bỏ tử cung:  thông thường các dịch tiết ra có màu đỏ vì huyết còn sót lại sau khi phẫu thuật, sau khi uống sữa non sẽ nhanh chóng lành và chống các vi khuẩn xâm nhập vào, ngày 3 lần x 2 muỗng bột sữa. hiệu quả rõ rệt sau 2-3 tháng.
  17. Người lớn, người già, trẻ em khi sử dụng loại sản phẩm sẽ gây ra một số triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, cơ thể mệt mỏi tùy vào cơ địa của từng người mà nó kéo dài.

    Một số bệnh như: viêm mũi dị ứng, trầm cảm, mắt có quầng thâm, không tiết mồ hôi, người giảm béo… sẽ có hiệu quả tốt 3 đến 4 lần khi sử dụng sản phẩm mà không gây ra các phản ứng tích cực nào.

  Một điều cần lưu ý mà chúng ta không được quên là phải sử dụng nước đun sôi để nguội dưới 30 độ C để sử dụng đạt hiệu quả cao. Đọc thêm bài: Cách sử dụng sữa Alpha Lipid Lifeline đạt hiệu quả cao.

   Đó chính là những gì chúng tôi lấy từ những kinh nghiệm trong thực tế mà có được, để chia sẽ rộng rãi cho cộng đồng khi sử dụng cần lưu ý những điều trên, ngoài ra quý khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé! Cảm ơn mọi người đã đọc trang thông tin của chúng tôi.

NV Nam

Theo suanonalphalipidlifeline.vn

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!