• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Phát triển IQ như thế nào

12/29/2017 1644 Đã xem
Ngoài việc học tập trên trường bên cạnh các môn học chính và kĩ năng thì rèn luyện thông qua những hoạt động vui chơi, giải trí là điều không thể thiếu.

Không ông bố bà mẹ nào lại không muốn bé nhà mình có chỉ số IQ cao phải không ạ? Ngoài việc học tập trên trường bên cạnh các môn học chính và kĩ năng thì rèn luyện thông qua những hoạt động vui chơi, giải trí là điều không thể thiếu.
Tài năng Vicky (tainangvicky.vn)
 sẽ giới thiệu cho gia đình mình một vài trò chơi mà bố mẹ có thể cùng tham gia với trẻ mà vẫn có thể giúp IQ cao nhé.
1. Đọc sách – cải thiện trí thông minh 
Đọc sách là một trong những thói quen tốt cần được duy trì đến khi trưởng thành. Ngoài việc cải thiện trí thông minh, đọc sách còn giúp trẻ rèn luyện được tính kiên trì, điềm tĩnh và tập trung thông qua việc đọc hết những cuốn sách, đồng thời còn giúp trẻ nâng cao nguồn trí thức cho trẻ nữa.

 


 

Bố mẹ đừng ép buộc trẻ phải đọc sách mà hãy làm gương cho trẻ bằng việc chủ động đọc sách mỗi ngày nhé.
2. Những trò chơi câu đố 
Có thể nói, ở độ tuổi trẻ thơ, các bé thường rất thích thú khám phá những thứ mới lạ. Những câu đố sẽ giúp trẻ hứng thú hơn với việc học hỏi này. Không chỉ mang tính chất giải trí, những câu đố này còn giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy, suy nghĩ để tìm ra đáp án mà trẻ nghĩ đến.

 


 

3. Đánh cờ
Không nhất thiết phải là trò chơi quá trí tuệ như người lớn vẫn thường chơi, có thể là trò cờ ngựa hay caro đều phù hợp với trẻ. Trò chơi này sẽ giúp gia đình mình quây quần lại bên nhau xung quanh không khí vui vẻ đấy

 



 

4. Những câu hỏi 
Bởi vì còn nhỏ, mọi thứ đều lạ lẫm nên sẽ có rất nhiều thứ khiến trẻ phải thắc mắc, và sẽ có hàng chục câu hỏi trẻ phải được bố mẹ giải đáp hằng ngày. Đừng tỏ ra bực dọc hay khó chịu ngay cả khi bố mẹ bận bởi nó có thể khiến trẻ dè dặt hơn trong những lần sau. Bố mẹ có thể hẹn bé trả lời vào thời gian rảnh khác hoặc tìm một cơ hội thích hợp khác để cùng trẻ tìm câu trả lời.

 


 

Muốn hiểu thêm về con để có phương pháp giáo dục tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 
Văn phòng tại Bình Thuận241 Nguyễn Hội - Phan Thiết

   Hotline: 01697103662; 09134819338; 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!