• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Sinh trắc vân tay và bói toán – Xin đừng nhầm lẫn!

5/4/2018 1838 Đã xem

Sinh trắc vân tay không phải bói toán!

Trong cuộc sống này, mọi người thường hay tìm đến những nơi cho họ những thông tin, những giá trị cũng như nói cho họ biết những tiềm năng họ đang sở hữu trong mình. Nhưng không phải đâu đâu cũng đúng, phương pháp nào cũng tốt cho bạn. Lụa chọn cho mình một hướng đi đúng trong cuộc sống, một phương pháp giải mã thành công cho mình là điều bạn quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bói toán và Sinh trắc học vân tay dưới đây:

 

Bói toán được hiểu như thế nào?

Bói toán là dựa trên những đường chỉ tay hiện ở trên lòng bàn tay mỗi người mà có, mà thường thì đường chỉ tay sẽ không ổn định, 6 tháng sẽ thay đổi. Chính vì thế mà các thầy bói khi xem chỉ tay thường chỉ có thể phán đoán và dựa vào tâm lý mỗi người để đưa ra những lời nhận xét mang tính chủ quan, đôi khi là đoán mò để thu lợi.

Sinh trắc vân tay là gì? Khác biệt như thế nào với bói toán

Khác với bói toán thông qua cách xem chỉ tay, Sinh trắc học vân tay là một phương pháp khoa học dựa trên việc sử dụng ma trận của các thuật toán để phân tích hình ảnh vân tay nhằm đưa ra các con số rất cụ thể cùng với tỷ lệ về sự tương quan phản ánh tính trội của vùng bề mặt vỏ não. Thêm vào đó vân tay của mỗi người có liên quan mật thiết với thần kinh não  bộ giúp đánh giá được năng lực, điểm mạnh cũng như điểm yếu của từng người. Những phân tích trong sinh trắc dấu vân tay sẽ không dự đoán về sự thành công trong tương lai của bạn mà tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào chính năng lực của bản thân bạn.

Từ những gì phân tích này, chúng ta có thể khẳng định rằng sinh trắc vân tay và bói toán là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau.

Gợi ý địa chỉ xem sinh trắc vân tay tin cậy

VICKY, với  với sinh trắc vân tay  sẽ đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, những công cụ cũng như phương pháp giúp  rèn luyện não bộ tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian học tập và nâng cao hiệu quả cho cuộc sống và công việc.

VICKY nghiên cứu và phân tích theo công nghệ mới nhất từ USA – nơi khởi đầu phát minh ra ngành sinh trắc vân tay. Cùng đội ngũ tư vấn của VICKY là những người vô cùng tâm huyết với sứ mệnh nâng đem đến thành công và hạn phúc cho con người đã không ngừng nghiên cứu sâu rộng về lĩnh vực sinh trắc vân tay cũng như hành động, tâm lý, đưa đến những phương pháp giáo dục và định hướng nghề nghiệp tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn.

Trên đây là những chia sẻ để bạn đọc có thể hình dung rõ hơn về và có thể phân biệt sinh sắc vân tay và bói toán. Sinh trắc vân tay khám phá tiềm năng trong bạn để bạn tìm đến những thành công trong tương lai.

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!