• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

So sánh sữa non Alpha Lipid Lifeline với sữa thường

11/2/2018 1275 Đã xem

Trong cuộc sống hiện nay ngoài việc con người chúng ta phải sử dụng một số loại thuốc đông, tây để chữa bệnh thì sữa là một loại sản phẩm được con người lựa chọn hàng đầu trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng và thay vì phải dùng thuốc thì một số người lại tin tưởng sử dụng sữa nhiều hơn, alpha lipid lifeline là sự lựa chọn cao đối với người tiêu dùng.

Thành phần sữa non Alpha Lipid

Các thành phần có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline

So sánh sữa non Alpha Lipid Lifeline với sữa thường

    Thật vậy! để chọn một loại sữa tốt thì không phải ai cũng có thể lựa chọn ngay được, với cơ chế thị trường ngày nay thì tình trạng sữa giả tăng cao, trong khi đó các mặt hàng thật thì người tiêu dùng không biết mua chỗ nào cho tốt và đảm bảo chất lượng, có khi sản phẩm tốt cũng bị tráo thành loại sữa thông thường để được rao bán giá cao như loại sữa tốt. Sữa non alpha lipid lifeline của công ty chúng tôi cũng vậy được sản xuất, nhập khẩu từ New Zealand trải qua những công đoạn khó khăn mới cho ra được một sản phẩm có hoàn toàn tự nhiên, cung cấp các dưỡng chất sạch, hợp vệ sinh an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, đương nhiên không phải loại sữa thông thường nào cũng có được những điều quý giá như vậy và không một sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với loại sữa nổi tiếng nhất thế giới được công nhận là sản phẩm vàng để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người trên khắp đất nước.

So sánh sữa non Alpha Lipid và sữa thường

So sánh sữa non Alpha Lipid và sữa thường

  Chúng tôi sẽ chỉ rõ cho các bạn thấy những  loại sữa thông thường và sữa non alpha lipid lifeline nó có những đặc điểm gì, chúng có những chất nào nhiều và tốt hơn như thế nào để nhận biết khi mua sản phẩm tránh mua nhầm một là tốn tiền hai là không có tác dụng hoặc gây ra các phản ứng có hại không tốt cho cơ thể chúng ta hãy cùng theo dõi xem sự so sánh khác nhau giữa hai loại sữa này nhé!

Sữa thông thường sẽ có những đặc tính, các chất như sau:

  • Trước hết chúng ta hãy nhận biết cảm quan về dạng bột nó có màu trắng trong, mùi thơm của lúa mạch, khi pha chế sẽ có dạng lỏng màu trắng như nước gạo. Tổng 5 loại kháng thể Immunoglobulin IgA, IgE, IgG, IgD, IgM, F1 và F2 sẽ không có trong sữa, hàm lượng calci chỉ đạt 1000mg/100mg quá ít so với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hàm lượng đường cao và chưa loại bỏ lactose vì vậy không thể dùng cho người bệnh tiểu đường, gây khó chịu cho những người thiếu enzym.
  • Độ hấp thu thấp khoảng 2030% không chỉ thế với công nghệ tiệt khuẩn cao trong 30 phút và nhiệt độ cao với thời gian lâu như vậy thì sẽ làm mất đi một số chất cần thiết và vi khuẩn có thể phát triển và hủy đi các chất.
  • Không chỉ dừng lại ở đó muốn sản xuất với một số lượng lớn sữa thì phải thu thập từng đợt sữa và đem chúng đi đông lạnh với thời gian dài, cũng đồng nghĩa với việc có thể làm mất đi một số ít kháng thể cũng như một số thành phần sinh hóa khác và có ai đảm bảo là không có vi khuẩn xâm nhập hay không?
  • Các yếu tố tăng trưởng và yếu tố miễn dịch trong các loại sữa thông thường đều không có hoặc có rất ít khoảng 1530%, các vitamin A, E, D, K và khoáng chất chỉ chiếm 40%.  Chính vì thế không thể cung cấp đủ cho cơ thể con người chúng ta được.
  • Điều quan trọng hơn hết là chỉ dùng cho đối tượng trong phạm vi hẹp 1 là trẻ em 2 là người lớn chứ không thể dùng cho mọi lứa tuổi.

 Một số đặc tính có trong sữa non alpha lipid lifeline mà sữa thường không có:

  • Về màu sắc sữa có màu vàng, mùi thơm từ sữa bò khi pha chế sẽ đặc dính, sánh lại, tổng lượng kháng thể IgG chiếm 80% trong sữa hàm lượng cao 1875mg/100g giúp tế bào chống lại các vi khuẩn đặc biệt là vi khuẩn E.coli, IgA chỉ chiếm 1015%, IgM chiếm 510%  để sản xuất kích thích ra các bạch cầu, IgF1 và IgF2 kích thích tái tạo, chống lại các mầm bệnh tất cả các Immunoglobulin này đều chống lại các vi khuẩn, vi rút xâm nhập từ bên ngoài.
  • Hàm lượng calci rất cao gấp 6 lần sữa thông thường 6250mg/100g thích hợp cho phụ nữ có thai, người lớn tuổi bệnh loãng xương hơn thế nữa với hàm lượng calci cao như thế thì người bị suy thận vẫn sử dụng được mà không sợ tăng calci.
  • Hàm lượng chất béo và hàm lượng đường trong sữa không có cho nên thích hợp dùng cho những người giảm cân và bệnh tiểu đường. Mặc dù không cho chất béo nhưng trẻ em khi sử dụng sẽ mập mạp, khỏe mạnh từ những chất dinh dưỡng khác có trong sữa, ngoài ra lactose đã được loại bỏ nên không phải lo bị tiêu chảy, khó chịu sau khi uống.
  • Độ hấp thu cao đạt 90  98%  vì thế nó có thể làm tăng sự hấp thu một cách dễ dàng.
  • Trong khi những loại thông thường được tiệt khuẩn trong thời gian lâu thì sữa non lại được tiệt khuẩn 15s ở 72 độ C đảm bảo vẫn giữ được protein và có thể ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập với công nghệ độc quyền alpha lipid theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có chứa khoảng 1 tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, bảo vệ niêm mạc đường ruột. Các vitamin, khoáng chất và các chất kháng thể có hàm lượng rất cao nên khi sử dụng rất tốt đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày làm việc vất vả.
  • Đặc biệt sữa non alpha lipid đều sử dụng được cho mọi đối tượng trẻ em, người lớn, người già.
Thành phần sữa non alpha lipid

Sữa non Alpha Lipid sự lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình

  Qua đó, khi so sánh hai dòng phẩm này thì chúng ta mới thực sự biết được loại nào tốt hơn để mà sử dụng đúng người, đúng bệnh thì mới có tác dụng tốt được. Công ty New Image chúng tôi luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp, những kinh nghiệm quý báu cho mọi người để cùng tham khảo chuẩn xác.

 

NV Nam

Theo suanonalphalipidlifeline.vn

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!