• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

Từ câu chuyện thủ khoa chăn lợn: Bố mẹ hãy giúp con định hướng tương lai chính xác

2/8/2018 1605 Đã xem

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước câu chuyện cô gái tốt nghiệp thủ khoa Đại học Sư phạm, vì không xin được việc nên phải về quê chăn lợn, sống cuộc sống chân lấm tay bùn vất vả. Ước mơ, hoài bão về mái trường, trang giáo án và đám “học trò nhất quỷ nhì ma” dường như đã khép lại với cô sinh viên mới ra trường. Cô gái từng nằm trong top 100 sinh viên được vinh danh tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám giờ đây trở về với cuộc sống vất vả: lên nương thu hoạch lúa, chăm 2 đàn lợn, nhập hoa quả bán ở chợ Hà Giang. Họa may, chỉ đến buổi tối khi nhận dạy thêm cho lũ trẻ tại nhà, em mới có thể là một cô giáo đúng nghĩa.

Bùi Thị Hà trong ngày vinh danh tại Văn Miếu

Tạm gác lại những câu chuyện về biên chế, hay chính sách thu hút nhân tài như người ta đang bàn luận, ở đây tôi chỉ muốn nói về cách mà mỗi người định hướng tương lai của bản thân. Cô thủ khoa đã từng ước mơ trở thành giáo viên để ươm mầm tri thức cho thế hệ mai sau, đã cố gắng rèn luyện học tập rất nhiều, và chắc chắn cũng có năng khiếu trong lĩnh vực mà em lựa chọn. Thế nhưng cái khắc nghiệt của cuộc sống khiến em phải từ bỏ ước mơ của mình. Các bậc làm cha mẹ, chắc hẳn không ai muốn con mình rơi vào tình cảnh như thế.

Vậy thì, chúng ta cần làm gì khi định hướng tương lai cho con? Một cách đơn giản và phổ biến nhất là làm theo “tam giác nghề nghiệp”

 

Tam giác nghề nghiệp giúp chọn nghề dễ dàng hơn

Đỉnh thứ nhất: Đam 

Đỉnh thứ nhất của tam giác chọn nghề chính là đam mê. Muốn sống chung trọn đời với nghề nghiệp ấy, muốn có động lực để rèn luyện chuyên môn thì phải có sự yêu thích, có động cơ.

Đỉnh thứ hai: Năng Lực

Đỉnh thứ hai của tam giác chọn nghề chính là năng lực, năng khiếu. Chọn cho mình một ngành nghề cũng là chọn một môi trường sống cho những tiềm năng. Nếu lạc đà, phải tìm ra sa mạc. Nếu là cá, phải chọn nước. Nếu là chim, phải sống ở bầu trời. Nghề nghiệp phải hợp với tiềm năng của bản thân.

Đỉnh thứ ba: Cơ hội nghề nghiệp

Đầu tiên là cơ hội việc làm hoặc tự tạo việc làm. Những ngành nghề xã hội cần lao động sẽ có nhiều cơ hội tìm việc.

Tuy nhiên, đây không phải yếu tố tiên quyết, vì thực ra, dù không phải ngành “hot”, nhưng nếu thật sự giỏi, các em vẫn có thể thành đạt. Cơ hội nghề nghiệp còn là cơ hội thực hiện ước mơ trong đời qua nghề nghiệp đó.

Khi có đủ 3 yếu tố của đỉnh tam giác, bố mẹ sẽ giúp con chọn được công việc phù hợp. Nếu như cơ hội việc làm thay đổi chóng mặt từng ngày, thì có một yếu tố của đỉnh tam giác không thay đổi, đó là năng lực năng khiếu của con. Ngày nay, công nghệ sinh trắc học dấu vân tay ra đời sẽ giúp bố mẹ biết được khả năng thiên bẩm, thế mạnh của con, từ đó giúp con bồi dưỡng, phát triển năng khiếu của mình. Nếu bố mẹ không muốn con mình sau này lâm vào cảnh thất nghiệp như cô thủ khoa chăn lợn lên, hãy nhanh chóng tìm hiểu năng lực của con với bản báo cáo sinh trắc vân tay. Đăng kí ngay bên dưới để nhận được buổi tư vấn demo vân tay ngay hôm nay!

Với công nghệ Y – Sinh học hiện đại trên thế giới, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu được con bạn là thiên tài trong lĩnh vực gì, và làm thế nào để giúp con có thể Phát triển vượt bậc trong tương lai gần.


“Chỉ 30 phút”


Vậy bạn chọn lãng phí hàng chục năm cuộc đời hay tìm hiểu thử chỉ trong 30 phút?

Và chỉ với 100.000 VND bạn được SCAN 10 DẤU VÂN TAY và tư vấn để hiểu thêm về tính cách con yêu của bạn.

Hãy đăng ký ở dưới đây để chúng tôi giúp bạn tìm ra tài năng đang ẩn sâu bên trong con của bạn.

–      Tìm ra Tài năng thiêm bẩm thực sự đang ẩn giấu trong con của bạn.

–      Tư vấn giải pháp: Làm thế nào để con có thể phát triển mạnh mẽ, giúp con có một tương lai phát triển xán lạn.

–      Tìm hiểu tính cách bẩm sinh của con.

–      Hướng dẫn cách để tạo động lực, cũng như đặt mục tiêu cho con, giúp con luôn có định hướng phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

–      Hình thành sự tự tin cho con trong quá trình giao tiếp xã hội.

Hãy đến với chúng tôi !

Văn phòng tại Bình Thuận

Địa chỉ: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: Mr Năm: 0913819338 ; Ms Tuyên: 01697103662

BẢNG BÁO GIÁ 1 BÀI SINH TRẮC VÂN TAY HOÀN THIỆN

- 1 người: 2.800.000 VND

- 2 người: 2.650.000 VND

- 3 người trở lên: 2.500.000 VND

- Tập thể: trường học, cơ quan..: theo thỏa thuận nhưng phải tuân thủ quy định theo Hợp đồng đại lí.

Đến với chúng ta càng sớm càng tốt để được 1 phần quà đặc biệt là 1 Voucher trị giá 250.000VND

 
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!