• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sinh trắc Vân tay

  •  

CÓ GÌ QUAN TRỌNG HƠN VIỆC THẤU HIỂU LẪN NHAU TRONG GIA ĐÌNH

11/24/2019 1739 Đã xem

Rất nhiều bố mẹ luôn dìm hàng con rằng: con CHẬM, con kém thông minh, con lười, con BƯỚNG BỈNH,…Nhưng bố mẹ chưa biết rằng vấn đề đến từ chính bố mẹ vì bố mẹ dùng lăng kính của mình để phán xét, đánh giá con.

Bố mẹ có chủng vân tay ĐẠI BÀNG thường nuôi con theo kiểu ra lệnh, áp đặt: con ăn nhanh lên, con đi ngủ ngay,…

- Nếu con cũng mang chủng vân tay ĐẠI BÀNG luôn thì sao? Con cũng thích người khác làm theo ý mình vì đại bàng sinh ra với sứ mệnh để dẫn đường, để lãnh đạo người khác. Khi con ko nghe lời, gặp bố mẹ có chủng vân tay ĐẠI BÀNG dễ nóng tính, con đương nhiên là bị ăn đòn rồi. Nhưng, đòn roi sẽ làm cho đại bàng trở nên cộc tính, ngoan cố hơn, càng cấm đoán con thì con càng làm. Con làm trước mặt hay sau lưng cũng đều là không tốt.

- Nếu con mang chủng vân tay là Núi thì sao? Bố mẹ ĐẠI BÀNG thường chú trọng vào thành tích, thể diện. Bố mẹ sẽ thấy sao mình nhanh nhẹn thông minh không  đến nỗi nào mà sao lại sinh ra đứa con chậm hiểu, khờ khạo như vậy? Dạy đi dạy lại mãi mà vẫn ngơ ngác. Ngồi dạy con được 15 phút mà quát không biết bao nhiêu lần. Càng quát con càng sợ. Và con sẽ sống ra sao trong môi trường 46% dân số Việt Nam là đại bàng này? Con bị quy chụp là chậm, tăng động, tự kỷ. Người sở hữu chủng vân tay Núi là nhóm bị ảnh hưởng mạnh nhất bởi bạo lực ngôn từ vì cơ chế của Núi là hấp thu mà. Con sẽ sống đúng như những gì bố mẹ nói luôn cho bố mẹ vừa lòng nhé.

Núi sinh ra thua ĐẠI BÀNG và NƯỚC ở vạch xuất phát nhưng con sinh ra là để làm CHUYÊN GIA trong lĩnh vực nào đó đấy bố mẹ ạ. Con đi về chiều sâu nên con cần thời gian hấp thu từ từ, theo QUY TRÌNH từng bước

Ba loại chủng vân tay  ĐẠI BÀNG, NƯỚC và NÚI

Ba loại chủng vân tay ĐẠI BÀNG, NƯỚC và NÚI

🌷🌷🌷Mỗi đứa trẻ đều là một VIÊN NGỌC QUÝ. Vậy bố mẹ đang dùng gì để mài ngọc?

=> Trong khi 0-3 tuổi là giai đoạn tốt nhất để giáo dục NHÂN CÁCH, ĐẠO ĐỨC ở một con người. 3-6 tuổi là giai đoạn vàng để GIÁO DỤC SỚM thì các bố mẹ lại giữ quan điểm để con phát triển tự nhiên. 5 năm đầu đời cho rằng trẻ con biết gì đâu mà dạy, mặc định nó chỉ cần ăn, chơi, ngủ. Rồi đến khi học lớp 1 bố mẹ kêu ca con lười biếng, con không tập trung, con không nghe lời,...

 

Bố mẹ có chủng vân tay NƯỚC, NÚI thì nuôi dạy con theo kiểu nào?

Sinh Trắc Vân Tay ra đời là một công cụ vô cùng hữu ích để xác định bố mẹ sở hữu chủng vân tay ĐẠI BÀNG, NƯỚC hay NÚI và con cái cùng những người thân xung quanh có cùng chủng vân tay với mình không hay ngược lại. Từ đó xác định phương pháp giao tiếp, tương tác và dạy dỗ phù hợp với cá tính từng người. Còn gì quan trọng hơn việc chúng ta thấu hiểu lẫn nhau, đúng không nào..

Ngoài ra, khi bạn muốn biết sâu hơn về tính cách của con, cách thức con học tập, có các loại hình thông minh nào, nhóm nghề nghiệp thích hợp nhất sau này là gì... thì bạn nên liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

Nam NV

0913819338

Nguồn : st
sinhtracvantay
gentalents
viennghiencuustvt

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!