• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tư vấn du học

  •  

NẾU KHÔNG CÓ QUYẾT TÂM XIN ĐỪNG ĐI DU HỌC NHẬT BẢN!

8/22/2018 1971 Đã xem

Nhiều bạn học sinh nghĩ rằng du học Nhật Bản là con đường ngắn đưa bạn tới thành công. Chỉ cần sang du học rồi kiếm một công việc làm thêm là bạn đã có tiền tha hồ mua sắm, du lịch và khám phá những điều mới mẻ mà chúng bạn ở nhà vô cùng ngưỡng mộ thì bạn đã nhầm rồi đấy.

Nhiều bạn học sinh nghĩ rằng du học Nhật Bản là con đường ngắn đưa bạn tới thành công. Chỉ cần sang du học rồi kiếm một công việc làm thêm là bạn đã có tiền tha hồ mua sắm, du lịch và khám phá những điều mới mẻ mà chúng bạn ở nhà vô cùng ngưỡng mộ thì bạn đã nhầm rồi đấy.

Ở Việt Nam 2 giờ sáng là bạn còn đang chìm vào giấc ngủ say thì các bạn du học sinh đang miệt mài xếp báo để giao tới từng nhà dân, đạp xe, leo dốc từng chút cố gắng. Chiếc giường là để ngủ nhưng khi đi du học Nhật Bản, một chỗ ngồi trên tàu điện hay đơn giản một góc tường nhỏ bé cũng đã là một chỗ để bạn thiếp đi.

Khi đến với đất nước phải oằn mình với thiên tai, thay vì bạn là một đóa hoa trong tủ kính, được bố mẹ bao bọc, người Nhật sẽ dạy bạn cách sống mãnh liệt như loài cỏ dại, vươn lên thách thức khó khăn. Có rất nhiều người kêu than rằng sang Nhật Bản - cày hơn trâu, nhưng khi làm cùng người Nhật, sống trên đất Nhật, bạn sẽ hiểu đất nước họ được như ngày hôm nay, thì ý chí, sự kiên cường của họ đã sẵn sàng để làm việc để cống hiến từ rất lâu rồi.

Không một thành công rực rỡ nào mà không phải trải qua thử thách, ngọc càng đẹp là đã được mài dũa tinh xảo. Ở nước Nhật, bạn học được sự bền bỉ, không ngường học tập rèn luyện bản thân để thành công bằng chính năng lực của mình.
Một đất nước tôn trọng nguyên tắc và sự kỷ luật, bạn sẽ dần hoàn thiện bản thân mình hơn. Bạn thấy thấm thía hơn những cố gắng, vất vả của bố mẹ mình để bạn có những trải nghiệm ngày hôm nay. Cuộc sống có vất vả, có thiếu thốn hơn một chút khiến bạn trân quý những gì bạn đang có ở hiện tại.
Vì vậy muốn đi du học Nhật Bản, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ, đừng vì những tìn đồn xấu mà ảnh hưởng đến bạn, cũng đừng nghĩ nó sẽ màu hồng. Mọi thứ đều sẽ hoàn hảo theo cách nhìn chính xác nhất của riêng bạn.

Nếu bạn vẫn lo lắng về sự hòa nhập của mình với văn hóa Nhật Bản, hãy đến Naganuma Việt Nam, các thầy cô các anh chị sẽ lắng nghe, chia sẻ và dạy bạn thật nhiêu điều không chỉ là tiếng Nhật.

Hãy tích lũy thật nhiều kiến thức để bạn thật sự tự tin khi bắt đầu một cuộc sống mới trên đất nước Nhật Bản.

Vậy nên nếu không có ý chí xin đừng đi du học Nhật!

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM - TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT TRÍ MD

    📍 Địa chỉ: Số 56 Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa chỉ tại Bình Thuận: 241 Nguyễn Hội, Phan Thiết.

    ☎️ Điện thoại: 0913819338 Description: https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f4d/1/16/1f4de.png📞 Hotline: 0913819338

🔖 Website: http://viettribinhthuan.com ;  http://suckhoetraitim.com
 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!