• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Sức khỏe trái tim

  •  

10 huyền thoại về sức khỏe

1/6/2019 1954 Đã xem

 

water glasses

1. Uống 8 ly nước mỗi ngày
Không cần đếm cốc. Nghiên cứu cho thấy những người nuốt một ly nước khi họ khát nước đủ để giữ sức khỏe và ngậm nước. Thực phẩm giàu nước như súp, trái cây, và rau và đồ uống như nước trái cây, trà và cà phê đều giúp bạn có được chất làm đầy. Bạn có thể cần uống nhiều nước hơn nếu nước tiểu có màu vàng đậm, bạn không đi thường xuyên, bạn rất năng động hoặc bạn sống ở vùng khí hậu nóng.
 
fried egg
 
2. Trứng có hại cho trái tim của bạn?
Những người yêu thích món trứng tráng, hãy vui mừng. Ăn một hoặc hai quả trứng mỗi ngày không làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim ở những người khỏe mạnh. Vâng, lòng đỏ có cholesterol, nhưng đối với hầu hết chúng ta, lượng tìm thấy trong bất kỳ một loại thực phẩm nào cũng không tốt cho bạn như hỗn hợp chất béo từ mọi thứ bạn ăn. Hơn nữa, trứng có chất dinh dưỡng, như omega-3, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
 
deodorant
 
3.Thuốc chống mồ hôi gây ung thư vú
Đừng quá lo lắng!
Một số nhà khoa học nghĩ rằng các hóa chất được tìm thấy trong chất chống mồ hôi và chất khử mùi có thể được hấp thụ qua nách của bạn. Ý tưởng là chúng kết thúc trong mô vú và làm cho khối u có nhiều khả năng hơn. Nhưng Viện Ung thư Quốc gia cho biết không có bằng chứng nào liên quan đến sản phẩm bị ung thư vú.
 
scarf
4. Tiếp xúc không khí lạnh mang đến cho bạn cảm lạnh
Cho dù bà của bạn có nói gì với bạn, việc dành quá nhiều thời gian trong không khí lạnh cũng không khiến bạn phát ốm. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông khỏe mạnh trải qua vài giờ ở nhiệt độ ngay trên mức đóng băng có sự gia tăng hoạt động chống vi-rút lành mạnh trong hệ thống miễn dịch của họ. Trên thực tế, bạn có nhiều khả năng bị bệnh trong nhà, nơi vi trùng dễ dàng lây qua.
taking pill
 
5. Bạn cần vitamin tổng hợp hàng ngày
Bạn có thể đã nghe nói rằng vitamin tổng hợp có thể bù đắp các chất dinh dưỡng không có trong chế độ ăn uống của bạn. Các nhà nghiên cứu không phải tất cả đều đồng ý về điểm đó. Nhưng nếu bác sĩ bảo bạn uống vitamin, hãy làm điều đó. Và nếu bạn có thai, bạn cần uống axit folic để giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, cách tốt nhất để có được chất dinh dưỡng của bạn là ăn một chế độ ăn đầy trái cây, rau, ngũ cốc, các loại hạt và dầu lành mạnh.
 
late man

 

6. Ăn sáng để giảm cân
Ăn sáng giúp một số người giảm cân. Nó có thể ngăn chặn cơn đói, và nó có thể ngăn chặn việc ăn ngẫu nhiên vào cuối ngày. Nếu bạn không phải là một người hâm mộ bữa sáng, bạn vẫn có thể thon thả. Một nghiên cứu của Đại học Cornell cho thấy đám đông không ăn sáng đã ăn quá nhiều vào bữa trưa và bữa tối, và họ ăn ít hơn khoảng 400 calo mỗi ngày. Điểm mấu chốt: Bỏ bữa sáng có thể giúp một số người khỏe mạnh giảm cân.
 
blowing nose
7. Nhiễm trùng nhầy xanh
Các nội dung trong mô của bạn có thể thay thế cho một bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Các nghiên cứu cho thấy chất nhầy màu xanh lá cây hoặc màu vàng là phổ biến hơn một chút trong một số bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn. Nhưng nó không phải là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn có một hoặc bạn cần thuốc kháng sinh. Nhiễm trùng xoang có thể gây ra chất nhầy trong suốt, và cảm lạnh thông thường có thể biến nó thành màu xanh lá cây.
 

lollipop kids

 

8. Đường làm cho trẻ em tăng động
Đường thì không tốt cho trẻ em, nhưng nghiên cứu cho thấy những thứ ngọt ngào giành được khiến cho chúng phải hành động, làm tổn thương việc học ở trường hoặc khiến chúng không thể tập trung. Vì nhiều phụ huynh tin rằng có một liên kết, mặc dù vậy, họ hy vọng con mình cư xử tồi tệ sau khi ăn thức ăn có đường. Vì vậy, họ đã dự định sẽ chú ý đến nó nếu điều đó xảy ra.

bathroom

 

9. Một chỗ ngồi nhà vệ sinh có thể làm bạn bị bệnh
Đừng  căng thẳng nếu bạn không thể che chở chỗ ngồi. Chỗ ngồi trong nhà vệ sinh thường khá sạch sẽ - cửa phòng tắm, tay nắm cửa và sàn nhà có xu hướng bị nhiễm các loại bọ như E. coli, norovirus  và cúm. Che tay của bạn bằng khăn giấy trước khi bạn chạm vào cửa hoặc tay cầm, và sử dụng chất khử trùng tay hoặc rửa sau đó.
 
cracking knuckles
 
10. Nứt khớp gây viêm khớp
Âm thanh có thể gây khó chịu cho những người xung quanh bạn, nhưng đó là về những tác hại mà nó gây ra. Bạn có thể nghĩ rằng xương hoặc khớp cọ xát với nhau để gây ra tiếng ồn, nhưng điều đó không như vậy. Nó là kết quả của một bong bóng khí hình thành giữa xương và  sụn khớp.
  Nếu bạn thích làm điều đó, tiếp tục. Các nghiên cứu cho thấy nó không gây ra hoặc đóng một vai trò trong viêm khớp. Nếu bạn cảm thấy đau thường xuyên hoặc nghiêm trọng khi bạn làm điều đó, hãy đi khám bác sĩ.
 
Nam NV
Theo https://www.webmd.com

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!