• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

BK18 - SỰ KHỞI ĐẦU CHO MỖI BUỔI SÁNG

1/24/2018 1797 Đã xem

BK18 - sự khởi đầu cho mỗi buổi sáng : 

- Theo Tạp chí Tiếng Anh ( có nghiên cứu ) người lớn và trẻ em của thế hệ sau này sẽ bắt đầu có tuổi thọ ngắn hơn và họ đã nghiên cứu ở nhiều nước như Malaysia,Philippine,Newzeland....nguyên nhân chính là do khẩu phần ăn nghèo nàn không đủ chất dinh dưỡng tác động đến sức khỏe....


 

 Điều đáng buồn là sự hiểu biết về dinh dưỡng và chế độ dinh dưỡng của người Việt Nam còn rất hạn chế. Trong khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống vật chất ngày càng dư giả thì tình trạng thiếu vi đa chất dinh dưỡng đang ngày càng trở nên phổ biến ở các gia đình và trẻ em Việt Nam. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dân, đặc biệt là sự tăng trưởng của thế hệ trẻ.
 


Theo một thống kê của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, 33,9% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi. Thống kê tại các trường tiểu học cho thấy tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng chiếm 20%, thiếu kẽm khoảng 30%, thiếu máu thiếu sắt chiếm 34% ở trẻ em dưới 5 tuổi và 20% ở lứa tuổi tiều học. Chế độ ăn của trẻ em Việt Nam mới chỉ đạt 30-50% so với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, giống nòi của cả một thế hệ trẻ Việt Nam.

Vì vậy GTNZ tại Newzeland đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm BK18 phù hợp với cả gia đình dành cho đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi đều cần có những dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày để phù hợp với năng lượng của cơ thể..
 

- BK18 dựa trên những nghiên cứu thực tế về dinh dưỡng cho cả trẻ em và người lớn,trong đó có nhiều thành phần như Vitamin B, Vitamin K, Vitamin D........hổ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tim mạch....

* Dinh dưỡng 1 khẩu phần bạn nhận được từ 2 muỗng BK18 cho mỗi buổi sáng :

 

 

 

gtnz.vn

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!