• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

BỘ ĐÔI RAIN SOUL VÀ RAIN CORE CHỐNG LÃO HÓA VÀ THẢI ĐỘC MÁU HIỆU QUẢ

6/5/2018 1591 Đã xem

Trong mọi loại hạt đều có chứa tất cả các chất dinh dưỡng của quả dưới dạng cô đặc. Điều đó kết tinh thể hiện những năng lượng vượt trội của hạt. Trong hạt có chứa khoảng 12 loại vitamin cơ thể cần mỗi ngày, 17 loại khoáng chất cần thiết, 9 loại amino acid, và một số loại acid béo thiết yếu khác. Từ 1 hạt nhỏ có thể phát triển lên thành cả một cây đại thụ, trong hạt có đầy đủ các chất dinh dưỡng và những dưỡng chất ấy chính là một món quà tuyệt vời của tự nhiên ban tặng cho loài người!

Rain International là tập đoàn tiên phong đầu tiên nghiên cứu nguồn dinh dưỡng dồi dào từ HẠT. Với nguồn năng lượng vượt trội từ HẠT, bộ đôi sản phẩm Rain Soul hỗ trợ toàn diện và thuốc thải độc máu Rain Core mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng với sức khỏe tốt nhất kết tinh những nguồn năng lượng dồi dào từ HẠT.

thuoc-thai-doc-mau-rain-core-va-rain-soul

Hai sản phẩm thành công nhất của Rain International đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính thức bởi Sức Khỏe trái tim chúng tôi. Thực phẩm bổ sung Rain Core hỗ trợ toàn diện và thuốc thải độc máu Rain Soul tốt cho gan thận có công dụng tác động khác nhau nhưng hoạt động cùng nhau thúc đẩy các hoạt động lành mạnh của các cơ quan, tổ chức trong cơ thể, mang đến cho bạn nhiều hơn những gì cơ thể bạn cần với nguồn năng lượng vượt trội để có được sức khỏe tốt và ít bệnh tật.

Ưu điểm vượt trội trong bộ sản phẩm Rain Soul và Rain Core

thuoc-thai-doc-mau-rain-core-va-rain-soul

- Chứa công thức độc đáo tạo nên sức mạnh khác biệt 100% từ HẠT và chứa các nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ các loại rau và hạt quý chất lượng cao giúp cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên và cải thiện các chức năng của hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Công nghệ chiết xuất lạnh hiện đại bậc nhất giúp giữ lại được tất cả những đặc tính vốn quý của các thành phần dưỡng chất kết tinh trong bộ đôi sản phẩm này.

- Tuyệt đối an toàn và không chứa GMO (sinh vật gây biến đổi gen)

- Không chứa hóa chất bảo quản

- Không có hương vị nhân tạo và các chất ngọt

Chi tiết về bộ đôi sản phẩm Rain Soul và Rain Core

1. Rain Soul – nguồn năng lượng vượt trội từ HẠT chống lão hóa và mang đến cuộc sống khỏe mạnh

thuoc-thai-doc-mau-rain-core-va-rain-soul

Với công thức độc đáo từ nguồn HẠT quý rất giàu dinh dưỡng, Rain Soul Pure Wellness trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bổ sung năng lượng cho mọi tế bào, khôi phục tình trạng sức khỏe cơ thể. Với công nghệ chiết xuất lạnh, Soul sẽ giữ lại các dưỡng chất quý, giúp đánh tan các chất dầu bẩn bám trong cơ thể và phá vỡ cấu trúc của mô mỡ béo tích tụ lâu ngày, giúp cơ thể thải độc, làm sạch và hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả.

2. Rain Core - thải độc máu, thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất

thuoc-thai-doc-mau-rain-core-va-rain-soul

Ra đời sau Rain Soul, Rain Core cũng chính là sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng từ những loại hạt và rau quý hiếm như: tảo diệp lục, lô hội, tảo lục xoắn, cỏ lúa mì, hạt nam việt quất, hạt kế sữa, cải xoăn, hạt thì là đen, rong tiểu câu và bồ công anh, v.v… Thực phẩm bổ sung Rain Core không chỉ tăng cường chức năng trí não hiệu quả, tăng cường sức khỏe cho da mà còn giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Sức Khỏe trái tim còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc và cải thiện sức khỏe khác nhằm chăm sóc sức khoẻ một cách toàn diện và hiệu quả.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

241 Nguyễn Hội - Phan Thiết - Bình Thuận

SĐT liên hệ: 0913819338

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!