• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

CHẾ ĐỘ ĂN CÓ TÍNH KIỀM LÀ TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE TỐT

6/6/2018 1518 Đã xem
LỢI ÍCH CỦA TÍNH KIỀM  CHO MÁU CỦA BẠN
 
Chế độ ăn kiêng có nhiều lợi ích cho sức khỏe bắt đầu từ máu của bạn. PH trong máu của con người nên có tính kiềm nhẹ (7,35 - 7,45). Dưới hoặc trên phạm vi này có nghĩa là các triệu chứng và bệnh tật. Độ pH 7.0 là trung tính. Độ pH dưới 7,0 là có tính axit. Độ pH trên 7,0 là kiềm. Một chế độ ăn uống lành mạnh kiềm với một nguồn cung cấp chủ yếu của các loại thực phẩm kiềm là rất quan trọng để duy trì một phạm vi pH khỏe mạnh.
 
Độ pH axit có thể xảy ra, chế độ ăn axit, căng thẳng cảm xúc, quá tải độc hại, và / hoặc phản ứng miễn dịch hoặc bất kỳ quá trình nào làm mất đi các tế bào oxy và các chất dinh dưỡng khác.
  
Cơ thể sẽ cố gắng bù đắp cho pH có tính axit bằng cách sử dụng các khoáng chất kiềm. Nếu chế độ ăn uống không chứa đủ khoáng chất để bù lại, sự tích tụ axit trong tế bào sẽ xảy ra. Cân bằng axit sẽ làm giảm khả năng hấp thu khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác, giảm năng lượng trong tế bào, giảm khả năng sửa chữa các tế bào bị tổn thương, giảm khả năng giải độc kim loại nặng, làm cho tế bào ung thư phát triển mạnh và dễ bị mệt mỏi và bệnh tật hơn.
 
Độ pH trong máu là 6,9, chỉ hơi chua, có thể gây hôn mê và tử vong. Nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm toan trong xã hội của chúng ta chủ yếu là do chế độ ăn kiêng kiểu phương Tây điển hình, quá cao trong các sản phẩm từ động vật như thịt, trứng và sữa, và quá thấp trong các loại thực phẩm có tính kiềm như rau tươi.
Ngoài ra, chúng ta ăn axit sản xuất thực phẩm chế biến như bột màu trắng và đường và uống đồ uống sản xuất axit như cà phê và nước giải khát. Chúng tôi sử dụng quá nhiều loại thuốc, đó là hình thành axit; và chúng tôi sử dụng chất làm ngọt hóa học nhân tạo như NutraSweet, Spoonful, Sweet 'N Low, Equal, hoặc Aspartame, là chất độc và tạo thành axit cực kỳ.
 
Để trung hòa một ly cola với độ pH 2,5, nó sẽ mất 32 ly nước kiềm với độ pH 10. Kết hợp với nước, cơ thể sẽ hút canxi và magiê từ xương của bạn để đệm một chế độ ăn axit.
 
PH trong máu của con người nên hơi kiềm 7,35-7,45 cho sức khỏe tốt.
Trên thang đo pH, nước tinh khiết là pH của 7.
Một trong những điều tốt nhất chúng ta có thể làm để sửa chữa một cơ thể quá axit là để làm sạch chế độ ăn uống và lối sống. Thiền, cầu nguyện, hòa bình, lòng tốt và tình yêu, tất cả đều được kiềm hóa cho cơ thể con người. Theo như thực phẩm đi, mặc dù nó có thể có vẻ rằng các loại trái cây họ cam quýt sẽ có một hiệu ứng axit hóa trên cơ thể, axit citric họ có chứa thực sự có tác dụng kiềm trong hệ thống. Lưu ý rằng xu hướng tạo thành axit hoặc kiềm của thực phẩm trong cơ thể không liên quan gì đến độ pH thực tế của thực phẩm. Ví dụ, chanh rất có tính axit, tuy nhiên các sản phẩm cuối cùng mà chúng tạo ra sau khi tiêu hóa và đồng hóa rất kiềm nên chanh phải được bao gồm trong chế độ ăn kiêng. Tương tự như vậy, thịt sẽ kiểm tra kiềm trước khi tiêu hóa, nhưng nó để lại một dư lượng axit rất có trong cơ thể. Do đó, giống như gần như tất cả các sản phẩm từ động vật, thịt rất hình thành axít.
 
Thiền, cầu nguyện, hòa bình, lòng tốt và tình yêu đều có ảnh hưởng kiềm đến cơ thể con người.
Một chế độ ăn uống lành mạnh nên bao gồm 60% thực phẩm tạo thành kiềm.
Để duy trì sức khỏe, chế độ ăn uống nên bao gồm 60% kiềm và 40% axit hình thành các loại thực phẩm. Để phục hồi sức khỏe, chế độ ăn uống phải bao gồm 80% thực phẩm tạo thành kiềm và 20% thực phẩm tạo thành axit.
 
Nói chung, một chế độ ăn uống kiềm sẽ bao gồm: hầu hết các loại trái cây, rau xanh, đậu Hà Lan, đậu, đậu lăng, gia vị, thảo mộc và gia vị, và hạt và hạt.
 
Nói chung, các loại thực phẩm tạo thành axit bao gồm: tất cả thực phẩm chế biến, thịt, cá, gia cầm, trứng, ngũ cốc và các loại đậu. Đó không phải là để nói rằng bạn cần phải tránh tất cả các loại thực phẩm này, chỉ cần duy trì một sự cân bằng lành mạnh.
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!