• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

ĐẶC TÍNH VÀ CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM (NƯỚC ION KIỀM)

5/25/2018 1587 Đã xem

Nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) có độ pH từ 8.5 đến 9.5 được xem là loại nước uống tốt cho sức khỏe, được nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng vì nó có 4 đặc tính rất ưu việt mà các loại nước khác khó có được, đó là: Giàu tính kiềm tự nhiên, Chống oxi hóa mạnh, Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và Giàu vi khoáng tự nhiên. 

Đặc tính 1. GIÀU TÍNH KIỀM TỰ NHIÊN như rau củ quả (Độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5)

Một người khỏe mạnh thì cơ thể có tính kiềm nhẹ, độ pH xấp xỉ 7.4. Để giúp cơ thể khỏe mạnh thì chúng ta phải duy trì điều kiện này. 

Tuy nhiên, hàm lượng axit trong cơ thể chúng ta thường trong trạng thái dư thừa do nhiều nguyên nhân như: cảm xúc tiêu cực, căng thẳng thần kinh, ô nhiễm môi trường, sử dụng chất kích thích, hoặc ngay cả khi ăn các đồ ăn, thức uống. Theo thống kê, khoảng 80% các loại thức phẩm đều mang tính axit. Axit dư thừa gặm nhấm cơ thể trong nhiều năm có thể gây nên các bệnh như: đau dạ dày, axit trào ngược dạ dày, ung thư, gout, viêm khớp, viêm nhiễm, Gout, béo phì, Cholesterol và nhiều các bệnh khác. Vì vậy việc kiềm hóa cơ thể là rất cần thiết.

80% thực phẩm có tính axit, rau xanh và nước điện giải có tính kiềm tốt cho sức khỏe

Nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) độ pH từ 8.5 -9.5 có tính kiềm tự nhiên như rau xanh rất dễ hấp thụ sẽ giúp bạn:
  • Trung hòa axit dư thừa trong cơ thể
  • Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên
  • Giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến axit như: gout, đau dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa
  • Đặc biết giúp bài tiết nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, giúp đường ruột sạch sẽ và khỏe mạnh. Những bệnh nhân bị táo bón sẽ thấy rất rõ tác dụng của loại nước này. 

Đặc tính ​2. CHỐNG OXI HÓA MẠNH:

Chúng ta hiểu chất chống oxi hóa đơn giản là chất giúp ngăn quá trình oxi hóa, lão hóa tế bào. Hãy hình dung thanh kim loại ta bỏ ngoài trời sau một thời gian bị hoen rỉ, đó là oxi hóa. Quả táo cắt ra nhanh chóng bị thâm đó cũng là oxi hóa. Con người chúng ta già đi thì bệnh tật nhiều hơn, da nhăn nheo, đó là lão hóa tế bào.

Nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) là loại nước duy nhất trên thị trường có tính chống oxi hóa vượt trội, thậm chí mạnh hơn cả trà xanh. Trong nước điện giải kiềm hóa chứa một lượng Hydro phân tử (Hydrogen) rất dồi dào, đây là chất chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên.

nước điện giải kiềm hóa chống oxi hóa mạnh

Nước điện giải kiềm hóa có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ hơn hẳn, trong khi hầu hết các loại nước trên thị trường: nước đóng chai, nước máy, nước ngọt có gas, bia, rượu đều bị oxi hóa

Hydrogen trong nước điện giải ion kiềm không chỉ có khả năng chống oxi hóa mạnh, mà còn giúp trung hòa các gốc tự do nguy hiểm. Gốc tự do là nguyên nhân gốc rễ của nhiều bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp... Gốc tự do được hình thành do tác động của ô nhiễm môi trường, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, tia UV từ mặt trời, khói thuốc lá, stress, các chất phóng xạ... Hằng ngày, chúng ta bị tấn công bởi hơn 10,000 gốc tự do

 

Nước Kangen dồi dào hydrogen - chất chông oxi hóa mạnh nhất , giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc

Nước điện giải ion kiềm mang những Hydro phân tử H2 (Hydrogen) là chất chống oxi hóa mạnh nhất, có tác dụng:
  • Làm chậm lão hóa tế bào
  • Khử gốc tự do, ngăn nguyên nhân bệnh tật
  • Tăng sức đề kháng
  • Ngừa bệnh mạn tính: tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư, tim mạch...

Đặc tính 3. PHÂN TỬ NƯỚC SIÊU NHỎ (0.5 Nano met): Kích thước phân tử nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước nước điện giải kiềm hóa thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường. Dùng nước điện giải kiềm hóa có thể pha được trà ngay cả khi nước nguội. Điều này đặc biệt hơn tất cả các loại nước uống hàng ngày vì cụm phân tử nước điện giải kiềm hóa nhỏ sẽ len lỏi vào thớ trà để lấy ra mùi hương, vị và màu sắc của trà.

Phân tử nước điện giải kiềm hóa nhỏ hơn gấp 5 lần so với nước thường

Nước điện giải ion kiềm có cấu trúc cụm phân tử nước siêu nhỏ có tác dụng sau
  • Vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào
  • Giúp tế bào tẩy rửa, thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài 
  • Nước uống chống khát nhanh
  • Nước bài trừ độc tố cơ thể, nước detox hiệu quả
  • Uống thải độc rượu bia: uống trước, trong và sau khi uống bia rượu
  • Nước bài trừ độc tố với cơ thể người bệnh
  • Nước uống để cấp nước nhanh cho người tập thể thao, người lao động cường độ cao

Ngoài ra, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ còn giúp chiết xuất mạnh mẽ các các tinh chất trong thực phẩm, làm gia tăng và nổi bật các hương vị thơm ngon tự nhiên, giúp bạn hạn chế sử dụng gia vị. Dùng nước ion kiềm pH 9.5 để pha trà, cà phê và nấu súp sẽ mang lại mùi vị tuyệt hảo. Đặc biệt, nước điện giải ion kiềm có tác tác dụng làm mềm thực phẩm, giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng khi nấu các món hầm và luộc.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45

Đặc tính 4. GIÀU VI KHOÁN TỰ NHIÊN

Nước điện giải ion kiềm vẫn bảo toàn được các vi khoáng tự nhiên trong nước ở mức độ phù hợp với cơ thể. Trên thị trường hiện tại có nhiều loại máy lọc nước và tạo nước có bỏ thêm khoáng chất vào giai đoạn lọc cuối, tuy nhiên loại khoáng chất này khó có thể tốt bằng khoáng tự nhiên trong nước.

 
 
Theo Thegioidiengiai.com
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!