• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

Danh sách các loại thực phẩm hình thành kiềm cho chế độ ăn kiêng của bạn

7/22/2018 1438 Đã xem

Chế độ ăn của hầu hết đều có nhiều sản phẩm sản xuất axit như thịt, pho mát, ngũ cốc và rượu và thường là quá thấp trong các loại thực phẩm sản xuất kiềm như rau xanh, hoa quả tươi, gia vị , sữa chua... Hơn nữa, chúng ta đã trở thành một xã hội được tiêu thụ với sirô có đường fructose cao, bột tinh chế và cà phê, thuốc lá, dược phẩm và chất tạo ngọt nhân tạo - tất cả đều cực kỳ chua cho cơ thể chúng ta.

Một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để giúp sửa chữa mức độ pH quá axit là bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống và lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh. Để duy trì sức khỏe, chế độ ăn kiêng kiềm phải bao gồm 60% thực phẩm tạo thành kiềm và 40% thực phẩm tạo thành axit. Để khôi phục lại sức khỏe của bạn, chế độ ăn uống kiềm của bạn nên bao gồm 80% thực phẩm tạo thành kiềm và 20% thực phẩm tạo thành axit.

Đây là một số loại thực phẩm kiềm để giúp bạn bắt đầu….

Trái cây và rau tươi hình thành kiềm.

Một số loại trái cây là thực phẩm có tính kiềm cao: Bao gồm táo, mơ, bơ, chuối, mâm xôi, dưa đỏ, dừa tươi, anh đào và quả sung, lê, cam, dứa, đào, nho khô, nho, bưởi, dưa hấu, chanh ; xuân đào, quả mâm xôi, cà chua, quýt, hầu hết các loại trái cây nhiệt đới, dưa hấu và dâu tây.  

Rau quả có độ kiềm cao: Bao gồm hầu hết các loại rau xanh, như măng tây, bồ công anh, lúa mì, cỏ linh lăng, rong biển, rau biển, cải xoong, cải xanh, rau bina, cần tây, đậu xanh tươi, khoai lang, bí ngô, đậu, ớt, hành tây, rau diếp, nấm, đậu xanh, cà tím, tỏi,  dưa chuột, bắp cải, cà rốt, thì là, củ cải đường, hạt dẻ, hạnh nhân, ớt, gừng và quế.

Các loại thực phẩm tạo kiềm cao bổ sung

Các sản phẩm thực phẩm khác được kiềm hóa hoặc trở thành kiềm khi chúng được ăn. Chất làm ngọt kiềm bao gồm xi-rô gạo,  hạnh nhân, hạt dẻ và đậu phụ lên men là kiềm protein.

Các loại đồ uống có tính kiềm bao gồm nước tinh khiết hoặc nước khoáng, sữa hạnh nhân, nước dùng rau, sữa đậu nành không ngọt, nước ép rau tươi, nước chanh và trà thảo mộc. Chanh có tính axit tự nhiên, nhưng chúng trở nên kiềm sau khi tiêu hóa. Lưu ý rằng ngược lại áp dụng cho thịt: trong khi chúng có tính kiềm trước khi tiêu hóa, chúng trở nên có tính axit sau đó. 

 

NV Nam

http://www.healthalkaline.com

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!