• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

DINH DƯỠNG HẠT RAIN SOUL - XU HƯỚNG MỚI CHO SỨC KHỎE

6/5/2018 1640 Đã xem

Thực phẩm chức năng tốt nhất từ Hạt Rain Soul là một sản phẩm hàng đầu giúp bổ sung dinh dưỡng và chống lão hóa đặc biệt hiệu quả mới được phát hiện gần đây. Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm này lại được săn đón rất nhiệt tình.

THÀNH PHẦN CỦA RAIN SOUL

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul

Thực phẩm chức năng tốt nhất từ Hạt Rain Soul hiện nay được biết đến là một bước đột phá trong y học hiện đại, chỉ sử dụng nguồn hạt quý từ thiên nhiên để duy trì sức khỏe và chống lại quá trình lão hóa một cách rất đơn giản, nhanh chóng.

Được nghiên cứu bởi Viện Brunswick Labs ở Mỹ với khả năng bổ sung năng lượng, ngăn ngừa sự oxy hóa ở cấp độ cao nhất so với tất cả các sản phẩm khác hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là chỉ sử dụng nguồn dinh dưỡng từ các hạt tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho con người một cách chủ động, đơn giản và nhanh chóng nhất.

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul

Rain Soul là thành quả nghiên cứu đáng kinh ngạc mang đến sự cải tiến vượt trội cho sức khỏe cộng đồng. Theo giáo sư di truyền học David Sinclair tại Đại học Harvard đã nhận xét: “Hạt thì là đen có trong sản phẩm Soul chính là loại thực phẩm có chức năng ngăn chặn đến 20 loại bệnh khác nhau như ung thu, tim mạc, suy tim, Alzheimer, Parkinson, gan nhiễm mỡ, đục thủy tinh thể, tiểu đường type 2, rối loạn giấc ngủ, viêm khớp, viêm ruột kết, bệnh vẩy nến, các bệnh về loãng xương…”. Đây chính là những lí do mà Rain Soul - sản phẩm chủ lực của Rain International được vinh danh là sản phẩm đầu tiên được cấp chứng nhận về khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và kháng viêm cao.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM RAIN SOUL

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul
 

Có thể nói rằng Rain Soul không phải là loại thực phẩm chức năng thông thường mà nó đóng vai trò như một loại thực phẩm toàn phần WholeFood. Điều này có nghĩa là nó sẽ hoàn toàn hạn chế một cách tối đa nguồn gốc động vật và thay vào đó là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rõ ràng. Điều này sẽ tốt hơn cho cơ thể vì khả năng hấp thu cao hơn, giúp thanh lọc các độc tố một cách hiệu quả. Hiện nay, Rain Soul được bán trên thị trường dưới dạng hộp gồm có 30 gói, mỗi gói 60ml hỗn hợp dưỡng chất được chiết xuất từ nguồn hạt quý đó là hạt mâm xôi đen, hạt thì là đen và hạt nho trắng.

Sử dụng sản phẩm Rain Soul mỗi ngày bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì hiệu quả của nó đối với cơ thể. Được kiểm chứng một cách hiệu quả giúp 80% máu lưu thông, 85% tế bào hấp thụ oxy và chống oxy hóa, 75% cung cấp các chất béo và năng lượng cho trí não, 75% giảm mẩn ngứa và các bệnh ngoài da, 66% làm giảm đau nhức và kháng viêm hiệu quả, 68% cải thiện mỡ trong máu, giúp cân bằng nội tiết và rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của những người sử dụng.

Hãy lựa chọn sản phẩm Rain Soul cho sức khỏe vàng của bạn và cả gia đình ngay hôm nay.

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

ĐC chính: 241 Nguyễn Hội - Phan Thiết

 

SĐT liên hệ: 0913819338

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!