• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

LỢI ÍCH CỦA CHẾ PHẨM TỪ TẢO SPIVINA NUTRI

8/29/2018 2132 Đã xem

LỢI ÍCH CỦA CHẾ PHẨM TỪ TẢO

SPIVINA NUTRI

I.                   THÀNH PHẦN: ( mỗi 3 viên)

1.      Tảo xoắn Spirulina Platensis                                                600 mg

2.      Betaglucan                                                                               30 mg

3.      Cholecalciferol ( Vitamin D3)                                              120 IU

Với thành phần chủ yếu là chiết xuất từ Tảo xoắn nuôi trồng tại Bình thuận, được kết hợp thêm với Betaglucan ( là chất xúc tác trong việc tạo ra các Hệ thống miễn dịch của bạn "thông minh hơn", đồng thời tăng sức mạnh . Trang bị cho mình một sự bảo vệ thích hợp hơn chống lại những thách thức hàng ngày của cuộc sống.)

 và Cholecalciferol nhằm đem lại cho chế phẩm SPIVINA NUTRI những lợi ích vượt trội như sau.

II.            MỘT SỐ LỢI ÍCH CỦA CHẾ PHẨM

Tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, làm đẹp da, móng, tóc

Nếp nhăn và da bị chảy xệ là một nỗi ám ảnh đối với nhiều người đặc biệt đối với phái đẹp. Nguyên nhân da có những nếp nhăn và bọc xệ không mong muốn là do quá trình oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do, càng trầm trọng hơn bởi chế độ ăn nghèo thiếu rau tươi và phơi da quá mức với mặt trời.

Để làm chậm quá trình lão hóa, chúng ta nên sử dụng các loại thực phẩm có chất chống oxy hóa là rất cần thiết.

Chế phẩm Spivina nutri  có thành phần Tảo xoắn chứa các chất chống oxy hóa hóa mạnh mẽ , phong phú như:  carotenoids và zeaxanthin, vitamin E,vitamin C. Polyphenol, có tác dụng chống hình thành gốc tự do, phân hủy và đào thải gốc tự do, nhằm để ngăn chặn tiến trình lão hóa, chứng xơ vữa và dấu hiệu thoái hóa.

Ngoài ra trong Tảo xoắn còn có các acid béo không no ( gamma linolenic acid), các vitamin, chất khoáng, acid amin làm giảm tốc độ lão hóa, làm tăng tái tạo collagen, làm da dẻ trẻ trung, mịn màng.

Lượng Canxi - Spirulina cao tác dụng chống loãng xương, đặc biệt cho phụ nữ và người già.

Giảm cân

Dùng Spivina nutri  hàng ngày đã được chứng minh là có tác dụng giảm cân. Một số nghiên cứu được tiến hành, đặc biệt nhìn vào trọng lượng cơ thể, huyết áp và chức năng nội mô chứng minh rằng sau ba tháng sử dụng tảo xoắn, cả ba khu vực đều cho thấy sự cải thiện ở những bệnh nhân thừa cân. Spivina nutri  không phải là một chất ức chế sự thèm ăn, nhưng nếu uống nó khoảng một giờ trước bữa ăn thì có thể hài lòng hơn với việc giảm cân. Người lớn có thể nhắm đến khoảng 10 - 30 viên mỗi ngày cho mục đích giảm cân.

Chống suy dinh dưỡng, thiếu máu, còi xương

Hàm lượng phong phú các Vitamin như folic acid ( Vitamin b9), vitamin b12, chất khoáng và các acid amin được bổ sung thêm beta glucan, cholecalciferol. Kích thích tế bào tủy xương, phục hồi chức năng tạo máu. Là một loại sản phẩm cao cấp chống suy dinh dưỡng và còi xương, tốt cho người già, trẻ em và phụ nữ.

Kháng khối u

Ức chế mạnh men tổng hợp AND trên các tế bào ung thư. Phycocyanin có trong tảo có thể ức chế men NADPH – Oxydase làm ức chế phát triển virus (HIV, Viêm gan B), tác dụng giảm nguy cơ ung thư.

Ca-Spỉulina: Ức chế các men nội bào Endonuclease làm ức chế ADN gây kháng lại virus. Chống tổn thương do phóng xạ và phục hồi tổn thương do phóng xạ.

Tác dụng chống ung thư

Nó đã được lập luận rằng các đặc tính điều chế chất chống oxy hóa và miễn dịch kết hợp của Spirulina có thể có một cơ chế phá hủy khối u có thể có và do đó đóng một vai trò trong phòng chống ung thư. Trong khi có nhiều nghiên cứu trên động vật và trong ống nghiệm, chỉ có một thử nghiệm với các đối tượng của con người. Nghiên cứu này nhìn cụ thể về tác động của Spirulina đối với chất gây ung thư miệng, đặc biệt là bạch sản [20]. Không có gì đáng ngạc nhiên khi một số nghiên cứu về con người tồn tại cho đến nay là các thử nghiệm phòng chống ung thư với tỷ lệ mắc ung thư thấp hơn vì điểm cuối có các vấn đề hậu cần, khiến chúng không thể tiến hành hầu hết các khối u ác tính. Nghiên cứu được tiến hành bởi Mathew et al. trên một nhóm gồm 77 bệnh nhân bắt nguồn từ những thử nghiệm trước đây về chuột đồng cho thấy sự hồi quy khối u sau khi bôi tại chỗ hoặc uống vào dịch chiết Spirulina [21-23]. Họ báo cáo rằng 45% nghiên cứu thuần tập của họ cho thấy sự hồi quy hoàn toàn của bạch sản sau khi uống bổ sung Spirulina trong 1 năm. Các tác giả cũng báo cáo rằng không có sự gia tăng nồng độ trong huyết thanh của beta-carotene võng mạc mặc dù bổ sung và kết luận rằng các thành phần khác trong Spirulina có thể chịu trách nhiệm về tác dụng chống ung thư. Trong khi kết quả của họ xuất hiện đầy hứa hẹn, đó là một thử nghiệm không bị mù, không ngẫu nhiên và do đó không thể được coi là bằng chứng về một hiệu ứng tích cực.

Tăng cường sức đề kháng, tăng hệ thống miễn dịch

Giàu acid amin, kết hợp betaglucan  có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch cho cơ thể.

Dị ứng, viêm mũi và miễn dịch

Nó đã được ghi nhận rõ rằng Spirulina thể hiện các đặc tính chống viêm bằng cách ức chế sự giải phóng histamine từ các tế bào mast [9, 10].

Trong một thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng giả dược mù đôi gần đây [11], những người bị viêm mũi dị ứng được cho ăn hàng ngày, hoặc với giả dược hoặc Spirulina trong 12 tuần. Các tế bào đơn nhân máu ngoại biên được phân lập trước và sau khi ăn Spirulina và hàm lượng cytokine (interleukin-4 (IL-4), interferon-γ (IFN-γ) và interleukin-2), điều quan trọng trong việc điều hòa immunoglobulin (Ig) E dị ứng trung gian, được đo. Nghiên cứu cho thấy rằng liều cao Spirulina làm giảm đáng kể nồng độ IL-4 32%, chứng minh tác dụng bảo vệ của microga này đối với viêm mũi dị ứng.

Ishii et al. [12] đã nghiên cứu ảnh hưởng của Spirulina đối với nồng độ IgA trong nước bọt của con người và chứng minh rằng nó tăng cường sản xuất IgA, cho thấy vai trò then chốt của vi tảo trong khả năng miễn dịch niêm mạc.

Một nhóm nghiên cứu Nhật Bản đã xác định cơ chế phân tử khả năng miễn dịch của con người của Spirulina bằng cách phân tích các tế bào máu của những người tình nguyện với việc sử dụng chiết xuất nước nóng của Spirulina platensis trước và sau uống. Tổn thương tế bào sản xuất IFN-γ và Natural Killer (NK) được tăng lên sau khi dùng các chất chiết xuất từ ​​microalga cho các tình nguyện viên nam [13].

Trong một nghiên cứu gần đây mù đôi, kiểm soát giả dược từ Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá hiệu quả và khả năng dung nạp của Spirulina để điều trị bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng, tiêu thụ Spirulina cải thiện đáng kể các triệu chứng và phát hiện vật lý so với giả dược (P <0,001). hắt hơi, nghẹt mũi và ngứa [14].

Với tim mạch:

Giảm mỡ máu, giảm Cholesterol, triglycerid và HDL.

Tác dụng và tác dụng làm giảm cholesterol đối với bệnh tiểu đường

Bệnh tim mạch vẫn là nguyên nhân số một gây tử vong ở các nước phát triển, mặc dù tăng nhận thức, và cholesterol cao là một trong những yếu tố nguy cơ quan trọng nhất trong xơ vữa động mạch.

Nakaya et al. [17], trong nghiên cứu đầu tiên của con người, đã cho 4,2 g ngày − 1 Spirulina cho 15 tình nguyện viên nam và, mặc dù không có sự gia tăng đáng kể nồng độ lipoprotein tỷ trọng cao (HDL), họ quan sát thấy giảm đáng kể lipoprotein mật độ cao (LDL) cholesterol sau 8 tuần điều trị. Hiệu ứng xơ vữa cũng giảm đáng kể ở nhóm trên [17].

Ramamoorthy và Premakumari [18] trong một nghiên cứu gần đây đã bổ sung Spirulina trong bệnh nhân thiếu máu cục bộ và thấy giảm đáng kể cholesterol trong máu, chất béo trung tính và cholesterol LDL và tăng cholesterol HDL. Cần nghiên cứu thêm trước khi Spirulina có thể được khuyến cáo để giảm mức cholesterol nhưng vai trò của nó như là một bổ sung thực phẩm tự nhiên trong việc chống tăng lipid máu, kết hợp với các lựa chọn điều trị khác, không nên bỏ qua.

Cuối cùng, Mani và cộng sự. [19] trong một nghiên cứu lâm sàng, đã tìm thấy một sự giảm đáng kể tỷ lệ LDL: HDL ở 15 bệnh nhân đái tháo đường được cho dùng Spirulina. Tuy nhiên, nghiên cứu này là nghiên cứu nhỏ và tốt hơn là cần thiết trước khi Spirulina có thể được khuyến cáo trong bệnh tiểu đường.

Chống mệt mỏi, suy yếu, tạo sức khỏe bền vững, tự nhiên, toàn diện.

Spirulina đã được quảng cáo là "thực phẩm của tương lai" với "thành phần đặc biệt" góp phần vào mức năng lượng cao. Một vài trong số các thành phần này như polysaccharides (Rhamnose và Glycogen) và chất béo thiết yếu (GLA) được hấp thu dễ dàng bởi tế bào người và giúp giải phóng năng lượng. Spirulina làm tăng lactobacillus lành mạnh trong ruột, tạo điều kiện cho việc sản xuất Vitamin B6 cũng giúp giải phóng năng lượng.

Tăng chức năng tình dục (Arginin, Trytophan, kẽm)

Thải chất độc, kim loại nặng.

Làm giảm bớt dị ứng: Các nghiên cứu ở cả động vật và con người đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ spirulina cải thiện các triệu chứng của dị ứng như hắt hơi, ngứa mũi, ùn tắc và xuất viện và dừng việc giải phóng histamin.

 Ngộ độc asen mạn tính: Thử nghiệm ngẫu nhiên

Hàng triệu người ở Bangladesh, Ấn Độ, Đài Loan và Chile đang tiêu thụ nồng độ asen cao thông qua nước uống và có nguy cơ nhiễm độc asen mạn tính mà không có cách điều trị cụ thể. Một nghiên cứu mù đôi được kiểm soát giả dược đã được tiến hành để đánh giá hiệu quả của chiết xuất spirulina cộng với kẽm trong điều trị ngộ độc arsenic mãn tính [24]. Bốn mươi mốt bệnh nhân bị ngộ độc arsenic mãn tính được điều trị ngẫu nhiên bằng giả dược (17 bệnh nhân) hoặc chiết xuất spirulina (250 mg) cộng với kẽm (2 mg) (24 bệnh nhân) hai lần mỗi ngày trong 16 tuần. Mỗi bệnh nhân được cung cấp nước uống có an toàn asen bằng cách lắp đặt một bộ lọc nước tại địa phương ở cấp hộ gia đình. Hiệu quả của chiết xuất spirulina cộng với kẽm được đánh giá bằng cách so sánh những thay đổi trong biểu hiện da (điểm lâm sàng) và hàm lượng arsenic trong nước tiểu và tóc, giữa chiết xuất giả dược và spirulina cộng với nhóm được điều trị bằng kẽm. Kết quả cho thấy chiết xuất spirulina cộng với kẽm hai lần mỗi ngày trong 16 tuần có thể hữu ích cho việc điều trị ngộ độc arsenic mãn tính với chứng hắc tố và nhiễm độc sừng. Cần có nhiều thử nghiệm ngẫu nhiên hơn nhưng kết quả là đầy hứa hẹn.

Nó cũng được hiểu rằng thiếu hụt các chất dinh dưỡng chịu trách nhiệm cho những thay đổi trong khả năng miễn dịch, biểu hiện như là những thay đổi trong sản xuất tế bào T, phản ứng kháng thể IgA tiết, cytokine và hoạt động tế bào NK. Các nghiên cứu trên cho thấy rằng Spirulina có thể điều chỉnh hệ thống miễn dịch bằng vai trò của nó trong việc bao gồm sự thiếu hụt dinh dưỡng.

III.        SPIVINA NUTRI  SỬ DỤNG CHO NHỮNG AI:

Người dùng tảo SPIVINA NUTRI nên tùy theo cơ địa, thể trạng và tình trạng bệnh lý mà linh động áp dụng như sau:

- Người bệnh tim mạch: Ðể chia sẻ gánh nặng với trục tiêu hóa không nên dùng tảo ngay sau bữa ăn chính. Nên uống tảo khoảng một giờ sau bữa điểm tâm để tận dụng công năng trợ tim của khoáng tố magnesium và calcium. Không nên dùng tảo spirulina quá trễ vào buổi tối, tránh tác dụng lợi tiểu ban đêm gây mất ngủ.

- Người bệnh bệnh tiểu đường: Dùng tảo trước mỗi bữa ăn, ngay cả vào buổi tối để người bệnh không bị dằn vặt vì cảm giác đói trong đêm rồi sinh mất ngủ. Ngoài ra thành phần sinh tố B và nhiều loại acid amin trong tảo có tác dụng cộng hưởng với thuốc đặc hiệu trị chống viêm đa thần kinh ngoại biên.

- Người bệnh dạ dày: Bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng nên uống tảo trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút và sau bữa ăn khoảng nửa giờ, tối thiểu ba lần trong ngày, nhằm hạn chế sự chống xói mòn của chất chua trong dạ dày, đồng thời cung cấp chất đạm để làm lành ổ loét.

- Người bị stress:  hằng ngày nên dùng tảo trước bữa ăn sáng với ly nước khoáng lớn (300ml) và khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ để cơ thể kịp thời biến tryptophan trong tảo thành serotonin, hoạt chất giữ vai trò quyết định cho giấc ngủ yên bình.

- Người suy nhược: Tùy theo mức độ suy nhược có thể dùng tảo sau mỗi bữa ăn chính và trước khi đi ngủ. Ðừng bắt đầu với liều cao. Nên bắt đầu với liều trung bình rồi tăng dần sau mỗi đợt dùng thuốc năm ngày đến khi đạt được hiệu quả mong muốn thì trở lại liều thấp để ổn định tác dụng.

- Người cao tuổi: Ðể cung cấp dưỡng chất theo đúng nhịp sinh học của cơ thể người cao tuổi, chỉ nên dùng liều thấp và chia đều trong ngày. Cách này cũng có thể áp dụng cho người chay trường. Sử dụng ngày 9 viên 3 lần trong ngày

- Phụ nữ mang thai: Nên dùng tảo spirulina ở liều trung bình trong sáu tháng đầu của thai kỳ nhằm cung cấp cho thai acid folic, tiền sinh tố A, sắt... Trong ba tháng cuối cần theo lời chỉ dẫn của thầy thuốc. Trong thời gian cho con bú, người mẹ có thể yên tâm dùng tảo với liều cao. 10 – 30 viên hang ngày

- Phụ nữ tiền mãn kinh có thể sử dụng ngày 30 viên, ngày 3 lần để giảm bớt hội chứng tiền mãn kinh.

- Trẻ em: Tảo spirulina có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ suy dinh dưỡng, trẻ rối loạn tiêu hóa do lạm dụng thuốc kháng sinh, nhưng phải hỏi ý kiến thầy thuốc. Liều dùng mỗi ngày không nên vượt quá 5 viên tảo nguyên chất/ ngày.

- Công nhân: Sử dụng tảo spirulina thường xuyên với liều trung bình, hoặc định kỳ 7-10 ngày trong tháng, là một trong các biện pháp cơ bản để bảo vệ sức khỏe.

- Vận động viên: Nên dùng liều tối đa sau mỗi lần thi đấu, liều trung bình sau buổi tập luyện và liều thấp sau mỗi bữa ăn để bảo tồn tác dụng trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

- Người thừa cân, ăn kiêng: Nhằm tận dụng chất xơ để kéo theo chất béo trong thực phẩm xuống thẳng ruột già, thay vì được hấp thu qua niêm mạc ruột non, cũng như để ức chế cảm giác đói, người muốn giảm cân nên dùng tảo spirulina với liều trung bình nhưng trước mỗi bữa ăn chính khoảng 30 phút. Uống 30 – 60 viên hàng ngày, khoảng 1 – 3 tháng, kết hợp với tập thể dục.

- Bệnh nhân sau đợt hóa trị - xạ trị, sau liệu trình chống lao: Ðể chống thiếu máu, hỗ trợ tiến trình tổng hợp kháng thể, nên dùng tảo spirulina ở liều cao sau mỗi bữa ăn chính đến khi xét nghiệm huyết học trở về định mức bình thường. Sau đó có thể tiếp tục dùng tảo dài hạn ở liều trung bình.
- Người bình thường : Với người bình thường muốn phòng ngừa trước bệnh tật, tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, làn da mịn màng uống từ 9 viên chia đều sau bữa ăn hàng ngày.

 

Liên hệ: 241 Nguyễn Hội – Phan Thiết

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!