• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Dinh dưỡng

  •  

LỢI ÍCH DINH DƯỠNG SỮA BK18

1/24/2018 2564 Đã xem

Lợi ích dinh dưỡng Bk18 :
BK18 được sản xuất và đóng gói ở New Zealand. Thành phần sữa trong sản phẩm 100% có nguồn gốc từ New Zealand. Lợi khuẩn được tăng cường trong sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp làm giảm các bệnh: ho, cảm lạnh, các bệnh nhiễm trùng phổi và tai. Ngoài ra, Sản phẩm BK18 được bổ sung Vitamin B và K để chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Đảm bảo cho việc xây dựng, bảo vệ, và tối ưu sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn.BK18 đã cho thấy kết quả tuyệt vời của việc cải thiện sức khỏe ở nhiều khía cạnh, bao gồm cải thiện hệ miễn dịch, sức khỏe răng miệng, và hơi thở có mùi; sức khỏe tim mạch tốt hơn… 

 


Thức uống Dinh dưỡng gia đình BK18TM là thức uống lành mạnh được xây dựng trở thành nền tảng của chương trình chăm sóc sức khỏe bạn và gia đình bạn. Chúng tôi sử dụng Công nghệ Độc quyền BioKinetic và các thành phần hoạt hóa để đảm bảo thức uống dinh dưỡng gia đình BK18 có hoạt tính tính sinh và chức năng hoạt tính sinh học.

 


- Lợi khuẩn khoang miệng
Lợi khuẩn BLIS tăng cường trong BK18TM thúc đẩy sức khỏe răng miệng và nướu lợi. Các nghiên cứu cho thấy mối liên kết trực tiếp giữa sức khỏe răng miệng kém và bệnh tim mạch.



- Chất Đạm cô đặc từ sữa
BK18 Đam cô đặc từ sữa có hoạt tính sinh học được xem như 1 dạng protein hoàn chỉnh và chứa 9 loại amino axit thiết yếu cho cơ thể và hàm lượng đường lactose thấp. Được sử dụng để cải thiện thành thích thể thao, như là thực phẩm bổ sung, sữa thay thế cho những người không hấp thu đường lactose, thay thế hoặc bổ sung sữa  bột cho trẻ sơ sinh, hỗ trợ giảm cân, tăng hàm lượng Glutathione (GSH) đối với người bị nhiễm HIV.



Whey protein cũng được sử dụng cho những người bị dị ứng, hen suyễn, cao huyết áp, béo phì và giảm cân, ngăn ngừa các trường hợp dị ứng đối với trẻ sơ sinh, ung thư giai đoạn cuối và ung thư đường ruột.

 

 

- Vitamin B,D, K & Folic Acid
Vitamin B giúp quá trình chuyển hóa năng lượng từ thức ăn, cũng như giúp tạo tế bào máu. Việc thiếu 1 số vitamin B nào đó có thể gây bệnh; thiếu Vitamin B12 hoặc B6 có thể gây ra bệnh thiếu máu và những bệnh khác.


Vitamin D là gì? Vai trò của Vitamin D đối với cơ thể : 

-  Vitamin D là một nhóm các Secosteroid tan được trong chất béo, có chức năng làm tăng cường khả năng hấp thụ Canxi và Photphat ở đường ruột.
-  
Vitamin D cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi giúp phát triển xương, kiểm soát tăng trưởng tế bào, tăng cường chức năng thần kinh, hệ miễn dịch và giảm viêm. Thiếu hụt vitamin này có thể dẫn đến bệnh còi xương làm cho xương phát triển không bình thường, suy yếu hệ thống miễn dịch, tăng nguy cơ ung thư, tóc mọc kém, loãng xương, yếu cơ.
Vitamin D tan trong dầu nên bạn cần ăn thêm chất béo lành mạnh để hấp thụ nó. Vitamin này cũng được hấp thụ một cách tự nhiên khi bạn để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi đó gọi là "vitamin ánh nắng mặt trời".

- Vitamin D giúp duy trì , cân bằng huyết áp nhờ thúc đẩy tối ưu chức năng của thận. (thận đóng vai trò chính duy trì huyết áp),


 


Vitamin là nhóm 

(Vitamin K giúp phòng ngừa sự vôi hóa canxi (hình thành mảng bám) ở động mạch vành của tim.
 Folic acid đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất nitric oxide, là chất làm giãn nỡ thành mạch và bảo vệ mạch máu.
gtnz.vn
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!