• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

Tại sao nên thường xuyên uống nước ion kiềm tươi?

5/28/2018 1562 Đã xem

Gốc tự do là những phân tử tích tụ bên trong cơ thể. Chúng được sinh ra liên tục trong quá trình chuyển hóa của cơ thể hoặc hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường, stress, thực phẩm bẩn, nhiễm chất hóa học… ở mức độ nặng, gốc tự do còn có thể gây ra bệnh ung thư.

 

Tại sao nên thường xuyên uống nước ion kiềm tươi?

Gốc tự do có nhiều tác hại với sức khỏe cơ thể – Là nguồn gốc của sự lão hóa và hơn 100 bệnh tật nguy hiểm bao gồm các bệnh về não, mắt, da, hệ miễn dịch, tim, mạch máu, phổi, thận, đa cơ quan và khớp..

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo, hàng ngày bạn nên uống nước ion kiềm tươi để cân bằng lượng axit trong cơ thể là một cách hiệu quả để phòng ngừa, điều trị bệnh. Uống nước ion kiềm tươi là liệu pháp giúp hỗ trợ bạn rất tốt trong điều trị bệnh tật.

Bởi nước ion kiềm được tạo ra từ công nghệ điện phân thế hệ mới. Được tích hợp từ những ưu điểm của nước ion kiềm.

 Giàu vi khoáng

 Độ kiềm tính cao: Điều này còn tùy thiết bị tạo kiềm, có loại có thể cho ra độ pH tới 12.0, 13.0, 14.0

 Cấu trúc phân tử siêu nhỏ: Nước thông thường có cấu trúc phân tử từ 13 – 15 phân tử nước tạo thành. Sau khi được điện phân, nước bị phân tách nhỏ hơn, chỉ còn 5 – 6 phân tử nước. Cấu trúc siêu nhỏ này của nước ion kiềm giúp nước dễ dàng đi qua màng tế bào, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất của tế bào được hiệu quả hơn.

 Khả năng khử ô xy hóa cao: Nước ion kiềm có các ion Hydroxyl (OH-) là những ion có đặc tính chống oxy hóa cao nhờ có những phân tử oxy có thêm một Electron đính kèm (giống như khả năng chống oxy hóa của Vitamin A,C,E). Hằng ngày cơ thể đều sinh ra gốc tự do, là những phân tử oxy không ổn định thường bao quanh màng tế bào nên cản trở quá trình hô hấp của tế bào. Tình trạng này gây ngạt tế bào nên làm cơ thể nhanh lão hóa và dễ phát sinh ung thư, các bệnh chuyển hóa do tế nào bị thiếu oxy.

Đặc biệt, đối với những người đang bị bệnh hoặc có nguy cơ mắc các bệnh như tiêu hóa, đái tháo đường, bệnh gout, bệnh mỡ máu… thì nước ion kiềm tươi chính là liệu pháp thần dược giúp phòng và điều trị hiệu quả, giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể.

Máy tạo nước ion kiềm tươi Watapy cho ra nước kiềm tươi “thần dược”

Hiện nay, uống nước ion kiềm tươi đang là xu hướng của người dân Nhật Bản nhằm giúp bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp cũng như kéo dài tuổi thọ.

Tuy phát hiện trễ hơn, song tại Việt Nam, số lượng người uống nước ion kiềm cũng trở nên khá phổ biến. Máy tạo nước ion kiềm tươi là một trong những dòng máy tạo ra nguồn nước ion kiềm tươi trong lành, an toàn, chất lượng. Để sở hữu máy tạo nước ion kiềm tươi ngay hôm nay, hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0913819338.

 

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!