• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

Tẩy độc, chăm sóc sức khỏe

  •  

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO THƯỜNG

6/5/2018 1533 Đã xem

RAU XANH

Rau xanh chứa rất nhiều vitamin giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Bởi vậy, trong chế độ ăn của bệnh nhân tiểu đường cần tăng cường chất xơ giúp giảm tình trạng táo bón, giảm cân, giữ đường huyết luôn ổn định, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não.

TRÁI CÂY

Trái cây cung cấp ít chất béo, chứa nhiều chất xơ và chiếm lượng calo thấp hơn so với các loại thực phẩm khác. Trái cây có chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cho các dây thần kinh, đôi mắt và tim mạch. Vì trái cây có lượng đường tự nhiên hơn và chứa ít calo hơn so với hầu hết các loại rau vì thế chúng không thể thiếu trong khẩu phần dinh dưỡng của bệnh nhân đái tháo đường.

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul

CÁC LOẠI HẠT

Các loại hạt chứa rất nhiều các chất béo tốt chống lại bệnh tim mạch. Những chất béo này thậm chí đã được chứng minh là giúp làm giảm sự đề kháng insulin và giúp cho lượng đường trong máu được kiểm soát dễ dàng hơn. Hạt có chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa và bảo vệ tế bào, ngăn ngừa tổn thương dây thần kinh và đôi mắt. Hạt rất giàu chất xơ và nguyên tố Mg có thể giúp điều hòa lượng đường trong máu hiệu quả.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Không thể bỏ qua các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân đái tháo đường.

Thực phẩm chức năng tốt nhất từ Hạt – Rain Soul chính là giải pháp hữu hiệu hàng đầu cho bệnh đái tháo đường với thành phần được chiết xuất từ những loại hạt quý của tự nhiên không những làm giảm lượng đường trong máu hiệu quả mà còn bổ sung dinh dưỡng giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul

Rain Soul được coi là sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện về mọi mặt. Các thành phần chính của Soul gồm có hạt mâm xôi đen, hạt thì là đen, hạt nho trắng và D – Ribose giúp tăng sinh lực tế bào, có những đặc tính chống viêm nhiễm hoàn hảo và giúp hỗ trợ tăng cường khả năng hoạt động của hệ thống miễn dịch.

Thực phẩm chức năng tốt nhất từ Hạt Rain Soul chứa sức mạnh đáng kinh ngạc của tự nhiên, có khả năng trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tổn hại cho tế bào nhờ những chất chống oxy hóa cực mạnh.

thuc-pham-chuc-nang-tot-nhat-tu-hat-rain-soul

Thành phần D – Ribose trong Soul là một loại đường 5 cacbon được tìm thấy trong mọi tế bào của cơ thể, khi kết hợp với oxy và AIP (adenosine triphoshate) sẽ cung cấp năng lượng cho mọi tế bào được hoạt động hiệu quả. Đây là loại đường đơn dễ hấp thu giúp bổ sung năng lượng cho các tế bào, được thẩm thấu trực tiếp vào trong máu và tế bào mà không cần bất kì chất xúc tác nào. Ngoài ra, thành phần hạt thì là đen khi kết hợp với D – Ribose sẽ đẩy lui bệnh tiểu đường type 2. Do đó, sản phẩm này hoàn toàn tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Ngoài việc bổ sung một chế độ dinh dưỡng phù hợp, người bệnh cần giành ra 20-30 phút mỗi ngày cho những bài tập phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường để làm giảm đi khả năng phát triển của bệnh và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

ĐC chính:241 Nguyễn Hội - Phan Thiết

 

SĐT liên hệ: 0913819338

Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!