• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

  •  

Bạn có nên mua nước kiềm đóng chai?

6/20/2018 1513 Đã xem

ĐỌC CÁC MẶT TRÊN CHAI NƯỚC ĐÓNG CHAI TRƯỚC KHI BẠN MUA NÓ.

- Có rất nhiều thương hiệu nước kiềm đóng chai đang được phát triển, như nước Essentia, nước kiềm của Affinity, nước tinh khiết kiềm tự nhiên Alka-Pure®, nước kiềm điện Alka, Nordenauer, nước chống oxy hóa cao nhất, nước nghệ thuật kiềm tự nhiên Evamor, Akasha Cao cấp pH 10,0 Nước kiềm, Nước Neo, Neo nước kiềm 9.5pH và các loại khác.

Hàng ngàn nếu không phải hàng triệu đô la đang được người tiêu dùng chi tiêu không nghi ngờ cho các nước "siêu" đóng chai.


Vì vậy, bạn nên mua nước kiềm đóng chai hay không? Đáp án cho câu hỏi này là không. Đừng tin những mánh lới quảng cáo tiếp thị. Đây là lý do tại sao.

1. Nước tinh khiết trong chai độc

Đầu tiên, trong khi các nhà sản xuất nước đóng chai nói rằng thương hiệu nước của họ là tinh khiết, họ vẫn đặt nó trong chai nhựa giải phóng hóa chất từ ​​nhựa vào trong nước. Đặc biệt là khi chúng được lưu trữ trong các khu vực nóng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tất cả các loại nhựa đều có nguồn gốc từ hóa dầu, sản phẩm phụ của ngành công nghiệp dầu mỏ. Nhiều hóa dầu như Phthalates và BPA là một trong những hóa chất gây ung thư được biết là có mặt trong thực phẩm và đồ uống được lưu trữ trong nhựa.

Chai nước kiềm có thể hấp thụ các hóa dầu này. Vì vậy, khi bạn tiêu thụ chất lỏng, bạn cũng có thể tiêu thụ hóa chất. Chúng làm gián đoạn hệ thống nội tiết của cơ thể, gây trở ngại cho việc sản sinh hormone tự nhiên. Điều này có thể làm tăng nguy cơ ung thư của một người. Nếu bạn muốn uống nước kiềm sạch, bạn muốn làm như vậy bởi vì bạn nhận thức được độc tố và hóa chất trong cả nước máy và nước đóng chai, phải không? Uống nước kiềm trong chai nhựa độc hại đánh bại mục đích uống nước kiềm khỏe mạnh của bạn.

2.Thứ hai, nước bị ion hóa kiềm có lợi vì ORP của nó (Tiềm năng khử oxy hóa) làm cho nó trở thành một chất chống oxy hóa và độ kiềm của nó (độ pH cao). Chất chống oxy hóa ( ORP thấp hơn càng tốt) kéo dài khoảng 18-24 giờ. Độ pH cao hơn sẽ kéo dài khoảng 1-2 tuần. Kích thước phân tử nhỏ hơn của nước sẽ kéo dài khoảng 1-3 tháng. Vì vậy, bạn thấy, đóng chai nước kiềm không có ý nghĩa, bởi vì sức mạnh chống oxy hóa đã biến mất sau 24 giờ. Độ pH cao sau hai tuần. Một số nhà sản xuất nước đóng chai đặt ngày hết hạn vào chai nước đóng chai của họ.

Ngay cả khi họ sẽ lưu trữ nước kiềm trong chai thủy tinh, nó không quan trọng bởi vì nước kiềm không có lợi cho bạn trừ khi bạn uống nó trong khung thời gian nêu trên. Để có kết quả tốt nhất cho sức khỏe của bạn, tránh nước kiềm đóng chai và uống nước bị ion hóa kiềm ngay lập tức sau khi bạn đổ nó từ máy nước kiềm của riêng bạn. Chúc mừng nếu bạn làm được điều này!.

NV Nam

http://www.healthalkaline.com/should-you-buy-bottled-alkaline-water/

 

 
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!