• Cam kết hàng chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Thanh toán khi nhận hàng

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn sức khỏe 1

    0913 819 338

  • Tư vấn sức khỏe 2

    (0252) 3 824 971

PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

  •  

Chống lão hóa với nước ion hóa kiềm: Lợi ích sức khỏe

6/20/2018 1611 Đã xem

Khi bạn càng lớn tuổi, việc giữ nước trở nên quan trọng hơn cho sức khỏe và tuổi thọ của bạn. Ngày nay nhiều người lo ngại về việc chăm sóc sức khỏe, giảm cân và lão hóa. Bài viết này là để cung cấp cho bạn thông tin về những lợi ích của việc uống nước bị ion hóa kiềm và làm thế nào nó có thể giúp bạn già  khỏe mạnh và giảm cân. Nước uống là quan trọng, tuy nhiên, nước uống ngày nay đã được xử lý với rất nhiều hóa chất và tái chế rất nhiều lần mà nó đã được đưa ra một chất lỏng không vị và vô hồn. Về mặt hóa học, nó vẫn là H2O nhưng phần lớn trong số đó đã bị mất đi và, thật không may, nhiều thứ độc hại cũng được thêm vào. Nước kiềm, ion hóa cung cấp cho bạn một sự thay thế. Nhưng những gì bạn có thể,quan tâm đến chống lão hóa, mong đợi từ uống nó có những lợi ích là gì? Hãy xem xét 3 lợi ích hàng đầu của nước kiềm mà bạn nên biết về chống lão hóa.

1. Nước kiềm ion hóa phục hồi cân bằng pH cơ thể

Độ pH của cơ thể cân bằng là rất quan trọng và nước kiềm giàu hydro giúp cho cơ thể chống lại bệnh tật và các bệnh liên quan đến lão hóa. Hầu hết các bệnh là kết quả của quá nhiều axit được lưu trữ trong cơ thể vì căng thẳng hoặc chế độ ăn uống kém. Ion hóa, nước kiềm có thể trung hòa độ axit của cơ thể gây ra bởi căng thẳng, chế độ ăn uống hiện đại, ô nhiễm không khí và uống nhiều nước đóng chai. Độ pH cao hơn trong cơ thể làm giảm nhu cầu chất béo và cholesterol để bảo vệ cơ thể khỏi các axit gây hại. 

2. Nước kiềm giúp giảm cân

Nghiên cứu của Tiến sĩ Robert O. Young, tác giả của “Các chất bổ sung Miracle pH,” cho thấy rằng dịch béo phì trong thế giới công nghiệp là kết quả của tính axit trong cơ thể. Cơ thể tạo ra các tế bào mỡ để bẫy và trung hòa axit trong hệ thống. Chế độ ăn hiện đại của thịt, ngũ cốc và đồ uống, chẳng hạn như cà phê, trà, nước giải khát và rượu là cực kỳ chua, chúng ảnh hưởng tiêu cực đến bạn khi bạn già đi. Mặc dù một số axit được loại bỏ thông qua đi tiểu, đại tiện và mồ hôi, nhiều axit vẫn còn trong hệ thống vì quá axit. Đó là các axit dư thừa trong cơ thể phá vỡ mô khỏe mạnh, do đó cơ thể bảo vệ chính nó bằng cách tạo ra một bộ đệm tự nhiên của chất béo. Các tế bào mỡ liên kết với các axit trong cơ thể. Một số tế bào mỡ được loại bỏ khỏi hệ thống, nhưng nhiều tế bào vẫn được lưu trữ trong cơ thể, dẫn đến tăng cân. 

Tính a xít và giảm cân:

Giảm số lượng trong bữa ăn chỉ giảm thiểu lượng axit ăn vào. Giảm lượng calo sẽ không làm giảm độ chua của cơ thể - và có thể tăng lượng calo nếu có một lượng lớn đồ uống có tính axit. Giảm chất béo trong chế độ ăn uống sẽ không làm giảm độ axit của cơ thể hoặc dẫn đến giảm cân. Tăng lượng thịt sẽ làm tăng độ axit trong cơ thể. Thịt là một loại thực phẩm tạo thành axit trong cơ thể. Tập thể dục tăng sản xuất axit, chẳng hạn như axit lactic. Nhiều axit được giải phóng qua mồ hôi, nhưng một số được giữ lại trong cơ thể, gây đau ở cơ bắp.

Uống nước kiềm giải phóng chất béo và tạo ra giảm cân.

Nước kiềm có thể làm giảm độ chua của cơ thể và ngăn chặn lưu trữ chất béo. Các cụm vi ion kiềm hóa nước giúp tuôn ra axit và chất độc ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn mà các tế bào mỡ lưu trữ. Một khi các tế bào mỡ không còn cần thiết, cơ thể của bạn sẽ loại bỏ chúng - chất béo và cân sẽ tan biến đi.

Một cơ thể khỏe mạnh gây giảm cân.

Một cơ thể khỏe mạnh, không có tính axit sẽ trở lại với trọng lượng tự nhiên, lý tưởng của nó. Giải phóng độc tố, các tế bào, mô và cơ quan của cơ thể đạt được trạng thái khỏe mạnh hơn. Một cơ thể giải độc, không có tính axit có nhiều năng lượng, sức sống và tuổi thọ. “Cơ thể của bạn có thể và sẽ buông bỏ lượng chất béo dư thừa”, tiến sĩ Young viết. “Nếu thức ăn và đồ uống của bạn có tính kiềm (có nghĩa là, trong hóa học cơ bản, ngược lại với axit), tất cả chất béo liên kết axit sẽ tan chảy ngay lập tức. Sẽ không cần cơ thể giữ nó nữa

3. Chống lão hóa: nước kiềm giúp làm chậm lão hóa

Nước kiềm được tích điện âm và chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa làm giảm tổn thương tế bào và DNA do các gốc tự do gây ra. Việc già đi và lão hóa không giống nhau. Việc già đi liên quan đến thời gian trôi qua, trong khi lão hóa liên quan đến sự phân hủy các mô trong cơ thể. Các dấu hiệu lão hóa không dễ chịu như vậy bao gồm nếp nhăn, da bị chảy xệ và tăng cân. Tự mình già đi không gây lão hóa. Lão hóa là kết quả của tổn thương các mô cơ thể bằng axit hữu cơ và oxy hoạt động (các gốc tự do).

Sự thật nên biết về những đứa trẻ đang già hóa :

Axit hữu cơ trong cơ thể phá vỡ mô, gây lão hóa và bệnh liên quan đến tuổi tác. Các chất thải thông thường trong cơ thể bao gồm axit axetic, axit cacbonic, axit béo, axit lactic và axit uric. Oxy hoạt động (các gốc tự do) gây tổn thương oxy hóa cho các phân tử trong các tế bào của cơ thể. Các gốc tự do có liên quan đến nhiều bệnh, bao gồm viêm khớp, xơ vữa động mạch, bệnh Alzheimer và bệnh tiểu đường.

Uống nước kiềm có thể giúp trung hòa các axit này và nhặt rác các gốc tự do trong cơ thể.
Nước kiềm vào dạ dày để sản xuất bicacbonat, được hấp thụ vào dòng máu và có thể trung hòa axit. Hydro hoạt tính được sản xuất trong nước thông qua điện phân, quá trình được sử dụng để ion hóa nước uống. Tác giả của "lão hóa và ngược lại lão hóa", Sang Whang viết, "Khi chúng ta bắt đầu mất bicarbonat trong máu, khoảng 45 tuổi, chúng ta bắt đầu già đi về mặt sinh lý," ... "Tất cả những gì chúng ta phải làm để ngăn chặn lão hóa và duy trì sức khỏe tốt là để nạp cacbonat vào máu. ” Như đã nêu ở phần đầu của thông tin này, nước uống rất quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ em. Nhưng uống nước máy, nước lọc, nước đóng chai và thậm chí cả nước tinh khiết không thể có lợi cho bạn như nước ion kiềm . Nếu bạn lo lắng về sự lão hóa khỏe mạnh và cố gắng giảm cân bằng cách ăn các loại thực phẩm giàu chất kiềm, việc thêm nước ion kiềm vào lối sống của bạn sẽ có lợi cho bạn trong việc đảo ngược quá trình lão hóa và giúp bạn già đẹp và khỏe mạnh.
PREMIUM ALKALINE IONIZER MACHINES Equipped with Patent-pending ULTRAWATER™ Filtration Technology Removing 99.9% of All Contaminants from Your Tap Water.  Now YOU Can Drink the Healthiest and CLEANEST Water.
 
NV Nam
http://www.healthalkaline.com/anti-aging-alkalinewater-benefits/
 
Top
X

Xem Fanpage của chúng tôi.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi!